Cái này mà ngay cả Đồ Đại đều cảm thấy không đối , hắn đang tưởng mở miệng nói cái gì, liền thấy Thiệu Dật đi lên trước, hai tay ôm kiếm ngăn ở cửa nhà, đối Đồ Nhị vợ chồng nâng nâng cằm, "Trở về đãi ."
Đây là không cho Đồ Nhị bọn họ đi, không nghĩ lưu cũng phải lưu.
Đồ Đại nhanh chóng mở miệng nói: "Lưu lại đi, các ngươi không muốn gặp đại bảo, nhưng đại bảo không nhất định không muốn gặp các ngươi."
Đồ Nhị cùng đồ Vương thị thân thể cứng ngắc đất đứng ở tại chỗ, đồ Vương thị há miệng, tưởng mắng chửi người, nhưng đối thượng Thiệu Dật tựa hồ hiểu rõ hết thảy ánh mắt, lại không dám mở miệng, vì thế trong mắt thần sắc kinh hoảng càng sâu.
Cố Cửu nói: "Hai người các ngươi như vậy, nhượng ta đây cái ngoại nhân cho rằng, Đồ Đại Bảo tử, cùng hai người các ngươi có quan a."
"Ngươi nói bậy!" Đồ Vương thị thần sắc kịch liệt, không rõ ràng lắm sẽ cảm thấy nàng là thái tức giận, nhưng ở Cố Cửu bọn họ xem ra, này rõ ràng là chột dạ.
Đồ lão cha nhíu mày, nhìn Đồ Nhị vợ chồng, một lời làm quyết định: "Đều lưu lại."
Đồ Nhị cùng đồ Vương thị liếc nhau, trong mắt đều có tuyệt vọng chi sắc.
Đồ Đại dọn mộc đắng đi ra đặt ở dưới mái hiên, nhượng Đồ lão cha chờ người tọa, nhìn sắc trời không còn sớm, nhượng đồ Lý thị mang theo Đồ Trân Trân đi ra ngoài trích đồ ăn trở về chuẩn bị cơm chiều, về phần vây xem những cái đó thôn dân, Đồ Đại liền gọi bọn hắn đều tán .
"Đi trở về gia, sớm một chút ăn cơm chiều sớm một chút lại đây nhìn."
Đồ Đại gia thỉnh người chiêu quỷ chuyện này không là tứ ngũ hồi , trước mấy lần đều hiếu kỳ trọng lá gan cũng đại lại đây vây xem, lần này cũng không ngoại lệ, đều muốn bầu trời tối đen sau còn muốn quá đến xem.
Đang chờ đợi bầu trời tối đen là lúc, Đồ Nhị vợ chồng là tọa lập khó an, ai đều chú ý tới bọn họ không thích hợp, mà ngay cả Đồ lão cha Đồ lão nương sắc mặt đều âm trầm xuống dưới.
Ăn cơm xong, Cố Cửu cùng Thiệu Dật đem pháp đàn bố trí hảo, ở trong sân vài cái phương vị đều dán thượng lá bùa, lần thứ hai bấm đốt ngón tay hạ canh giờ, lại đợi không sai biệt lắm bán giờ, Cố Cửu liền xuất ra ngưu nước mắt. Ngưu nước mắt có thể gặp quỷ, Cố Cửu đem ngưu nước mắt tại Đồ gia người ánh mắt trước đạn quá, những cái đó liền đã sớm lại đây chuẩn bị vây xem thôn dân nhìn hắn biến thành còn tượng mô tượng dạng, sôi nổi ấn không chịu nổi đất nói cũng cho bọn hắn mạt điểm.
Cố Cửu như bọn họ nguyện, sau đó cười như không cười đạo: "Lần này liền muốn cho các ngươi biết, có chút náo nhiệt là không thể tùy tiện loạn thấu ."
Lời này nói được vây xem các thôn dân toàn bộ lưng phát lạnh.
Lúc này, Thiệu Dật cầm trong tay kiếm gỗ đào đi đến pháp đàn trước, lên trước hương nhập lư hương lấy kỳ cung kính, sau đó hắn một tay vãn kiếm hoa, một tay nghiền nhiên viết có Đồ Đại Bảo ngày sinh tháng đẻ lá bùa, tại đàn trước bước cương bước, nghiêm nghị đạo: "Thiên môn động, đất cửa mở, ngàn dặm đồng tử câu hồn đến. Tam hồn thật tử, thất phách ngọc nữ, Âm Dương Ngũ Hành, bát quái tam giới, ngô phụng ma linh đạo tổ sư pháp lệnh nhiếp này hồn..."
YOU ARE READING
《 thích linh âm dương lục 》 tác giả: Bán Trản Minh Hương
General FictionVăn án Mẫu thân chết sau, tại quan tài trung sinh ra anh nhi, truyền thuyết là hút túc thi khí sống sót , không rõ, được xưng là "Quan tài tử" . Cố Cửu từ hiện đại xuyên qua mà đến, phụ thân tại chết đi anh nhi trên người, linh hồn vô pháp cùng thân...