Nhân tâm là phức tạp , tiểu hòa thượng không có lão Sư Phụ như vậy đối hồng trần chuyện lạnh nhạt chỗ chi tâm, hắn còn trẻ. Hắn tại kiến thức quá nhân gian chứa nhiều bất công sau, tái khó bảo toàn trì sơ tâm, hắn không nghĩ cô phụ Sư Phụ qua lại giáo dục, rồi lại tái vô pháp lấy chúng sinh ngang hàng ánh mắt nhìn nhau thế nhân, hắn bắt đầu đối sự vật mang lên cảm xúc, đại nhập thiện ác chi phân.
Phật trong mắt chúng sinh ngang hàng, liền là không có giai cấp, thiện ác chi phân. Phật liền tính nói thiện ác, cũng là thế tục chi thiện, thế tục chi ác.
"Ái dục người, giống như chấp bó đuốc. Ngược gió mà đi, tất có đốt tay chi hoạn."
Tiểu hòa thượng không hiểu, hắn quá chấp nhất thế tục trung thiện thiện ác ác, đến cuối cùng, trong mắt của hắn nhìn đến chỉ có thế tục chi ác, phản làm cho mình lâm vào ma chướng.
Bóng người diễn đến cuối cùng một màn, là tiểu quả phụ bị hàng xóm đùa giỡn khi nhục, bị tộc nhân mơ ước bức bách, rõ ràng là người bị hại, lại ngược lại bị người tùy ý nhục mạ. Tiểu hòa thượng xuất hiện tại bên người nàng mấy lần ra tay viện trợ, khi đó tiểu hòa thượng tâm lý phòng tuyến đã gần đến hỏng mất.
Sau tiểu quả phụ bị viên bác bức bách đâm tường tự sát, tiểu hòa thượng đi trước quận thủ phủ thảo muốn công đạo, bị viên bằng nắm tiến nhà giam. Tại kia cái thời điểm, tiểu hòa thượng trong mắt thế giới, khắp nơi là ác, vô hắn đặt chân nơi, cái chết của hắn không là hắn sát, là bởi vì tuyệt vọng mà tự sát.
Hắn mang theo đối thế tục chi ác căm hận, đối thế tục chi thiện hướng tới, tự tuyệt tâm mạch mà chết. Vì thế vừa chết, hồn thể phân ra thiện niệm cùng ác niệm.
Lấy ác niệm bản lĩnh, tại trong nháy mắt nhượng toàn thành dân chúng đều nhiễm thượng ôn dịch kỳ thật là kiện chuyện dễ dàng, nhưng hắn không có lập tức làm như vậy, mà là lấy trên người một người thiện ác nhiều ít đến quyết định hắn cái gì thời điểm sinh bệnh, ngươi lòng mang thiện ý nhiều, vậy ngươi sinh bệnh cũng chậm. Ngươi trong lòng ác ý khuynh thiên, vậy ngươi sẽ chết đến khoái.
Ác niệm thu hồi lệ khí, nhìn về phía thiện niệm, "Kỳ thật không tin thế gian người có thiện đều không phải là là ta, mà là ngươi a. Chính bởi vì không có, mới có thể sinh ra ngươi." Hắn giống cái tà giáo đầu lĩnh đối với thiện niệm lặp lại tẩy não, "Thiện niệm, lại đây đi. Ngươi ta mới là nhất thể , cùng ta đồng thời, khuyên nhủ này thế nhân chân tâm hướng thiện đi."
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
Tiểu nhị cùng: 【 ta khuyên các ngươi thiện lương điểm. jpg】
Tiểu hòa thượng cái này, liền theo chúng ta đi dạo Weibo nhất dạng, phụ năng lượng nhìn nhiều lắm. Ta có đoạn thời gian tại Weibo nhìn xã hội tin tức, sẽ nhìn phía dưới bình luận, đoạn thời gian kia liền cảm giác chính mình đầy người lệ khí, từng một lần tưởng tháo dỡ Weibo, sau lại cảm thấy như vậy không hảo, liền nhiều nhìn miêu miêu cẩu cẩu, gặp được yêu cầu phát xã hội tin tức chờ vài ngày không xoay ngược lại sẽ chuyển, lại sẽ không đi nhìn bình luận.
YOU ARE READING
《 thích linh âm dương lục 》 tác giả: Bán Trản Minh Hương
Tiểu Thuyết ChungVăn án Mẫu thân chết sau, tại quan tài trung sinh ra anh nhi, truyền thuyết là hút túc thi khí sống sót , không rõ, được xưng là "Quan tài tử" . Cố Cửu từ hiện đại xuyên qua mà đến, phụ thân tại chết đi anh nhi trên người, linh hồn vô pháp cùng thân...