Phần 10

151 2 0
                                    

Thiệu Dật câu môi cười cười, tắt đăng sau nằm trên giường, trường tay chụp tới, đem Cố Cửu mò tiến trong ngực ôm, vỗ vỗ Cố Cửu bối, thấp giọng nói: "Ngủ đi."

Bùi Tự đi lên lấy cột mốc đường khi, nhìn đến liền lại là hai người ôm nhau ngủ bộ dáng, biết hai cái tiểu nhân cảnh giác, không khỏi quấy rầy hai người đi ngủ, hắn không nhiều lưu lại, lấy trên bàn cột mốc đường liền ly khai, chỉ có oa tại giường chân tiểu đệ mở mắt ra nhìn nhìn.

Tại có thể xưng là "Gia" trong đạo quan đi ngủ, tựa hồ phá lệ thoải mái, mỹ mỹ đất tỉnh ngủ vừa cảm giác, đứng lên khi Bao Phú Quý đã đem thờ phụng sở hữu thần tượng thông lệ chà lau hoàn tất, chính cầm đại tảo đem quét dọn, đại hắc vứt cái đuôi ở bên cạnh đuổi theo lá cây chơi, tiểu đệ thì híp phó đao mắt, cao lãnh đất ngồi xổm mái nhà cong hạ rào chắn thượng.

Cố Cửu cùng Thiệu Dật đi các điện trong thượng hương, gần đến giờ nhà mình hai vị tổ sư gia thời điểm, Cố Cửu đem âm mộc bài trong tứ chỉ tiểu sơn mị phóng xuất. Đây là đang đạo quán trong, tiểu sơn mị nhóm còn không có quá minh lộ, chợt bị phóng xuất liền nghênh đón bốn phương tám hướng phác lại đây uy hiếp.

Tại tiểu sơn mị nhóm lạnh run gắt gao dính vào Cố Cửu trên lưng khi, Cố Cửu một bên dâng hương một bên nhắc tới: "Đây là ta cùng sư huynh dưỡng , về sau coi như hài tử nuôi, kêu lên đến cùng hai vị tổ sư gia thấy cái mặt." Sau đó lại báo tiểu sơn mị tên, rốt cục tại tiểu sơn mị sợ tới mức khoái tiêu tán khi, đem chúng nó lần nữa nhét vào âm mộc bài trong.

Đãi ăn quá sớm cơm, Cố Cửu cùng Thiệu Dật vội vàng lư xe xuống núi chọn mua năm mới muốn dùng đồ vật, Bao Phú Quý mang theo đại hắc lưu thủ đạo quan, xuyên Cố Cửu cùng Thiệu Dật mua cho hắn trở về một thân mới tinh đông áo cùng miên hài, tiếu a a đất nhìn theo bọn họ xuống núi.

Trải qua chân núi thời điểm, gặp được quen thuộc thôn dân, nhìn đến Cố Cửu cùng Thiệu Dật đều mặt lộ vẻ kinh hỉ, nhiệt tình đất đem đã sớm chuẩn bị tốt hàng tết phân ra một ít đưa cho hắn nhóm. Bọn họ giống như trước nhất dạng các gia chỉ lấy một chút, còn chưa tới trấn nhỏ, trống trơn lư trên xe đã trang không ít đồ vật.

Đến trấn nhỏ, trừ bỏ chính bọn hắn yêu cầu đồ vật, mua nhiều nhất vẫn là trung dược liệu. Năm rồi bọn họ tại đạo quan, sẽ chính mình bào chế dược liệu phối hợp hảo phân phát cho dâng hương khách hành hương cùng chân núi thôn dân, năm nay bọn họ không tại, cái này phúc lợi sẽ không có . Nếu không phải Bùi Tự mượn lai lịch bài, năm mới Cố Cửu cùng Thiệu Dật là không chuẩn bị trở về tới, vừa trở lại, kia liền bổ thượng.

Trong hai người ngọ tại trấn trên giải quyết cơm trưa, cầm bạc nhất đốn chọn mua, duy nhất đem đồ vật mua tề, trở lại đạo quan khi, đã gần đến hoàng hôn.

Buổi tối, Cố Cửu cùng Thiệu Dật đối với một đống dược liệu cân nặng diễn hai nơi, Bao Phú Quý ở bên cạnh trợ thủ, bận việc sau một lúc, chợt nghe đi ra bên ngoài tiếng la.

"Đồ nhi nhóm mở cửa nhanh, Sư Phụ trở lại."

Ba người một miêu một cẩu đồng thời ngẩng đầu.

《 thích linh âm dương lục 》 tác giả: Bán Trản Minh HươngWhere stories live. Discover now