"Như thế nào không biết." Cố Cửu đạo, "Người sống có dương gian luật pháp quản thúc, tử nhân tự nhiên cũng có âm phủ luật pháp quản thúc. Vạn vật tồn tại nhân quả, không là ngươi muốn làm gì có thể đang làm gì, làm quỷ cũng nhất dạng."
Người nói có tâm, người nghe cũng có tâm, cửa nhà lô lão gia xoay người lại, như có điều suy nghĩ.
Lô Thành An tùng một hơi, "May mắn." May mắn hắn lúc ấy không bị muội muội bóp chết, muội muội không có lưng đeo tội danh cùng tội nghiệt, không phải hắn chết một trăm biến đều không đủ.
Nhưng này không đại biểu Lô Thành An liền không muốn chết .
Cố Cửu nói: "Nghĩ hay không tái kiến muội muội của ngươi?"
Lô Thành An ánh mắt hiện lên mong được, "Tưởng!"
Lô tiểu thư khuê danh một cái uyển tự, nàng chết sau linh hồn vẫn luôn chờ tại lô gia, chẳng qua ban ngày khẳng định tìm địa phương ẩn nấp rồi, Cố Cửu hứa hẹn nhượng Lô Thành An tái kiến Lô Uyển, chính là phải chờ tới bầu trời tối đen sau đó.
Lô Thành An vi thấy Lô Uyển, sợ chính mình đến lúc đó thể lực không tốt, cho nên buổi tối không tái tuyệt thực, ngạnh bức chính mình quán hạ một chén cháo. Sau khi ăn cơm xong, tại chờ bầu trời tối đen thời điểm, Cố Cửu cùng Thiệu Dật cùng Lô Thành An đãi ở trong phòng, nói lên Lô Uyển.
Lô Uyển mới vừa bị hoài thượng khi, Lô Thành An đã tứ tuổi , bởi vì thân thể không tốt, hắn cơ bản không xuất môn, không có thân mật chơi bạn, cho nên hắn đối cái này lúc ấy còn không biết là đệ đệ vẫn là muội muội anh nhi rất là chờ mong. Lô Thành An nói, lúc ấy Lô Uyển sau khi sinh, hắn là thực khó gặp đến Lô Uyển , cha mẹ tổng là sẽ xuất ra như vậy, như vậy lý do đến qua loa tắc trách hắn, không cho hắn thấy Lô Uyển, sau lại là hắn nháo đến số lần nhiều, mới rốt cục có thể thường xuyên nhìn thấy Lô Uyển, nhưng mỗi lần đãi cùng một chỗ thời gian cũng rất ngắn, lý do là Lô Uyển thân thể cũng không hảo, không thể thường xuyên đãi ở bên ngoài.
Khi đó hắn đã thực minh bạch thân thể không tốt thống khổ, không nguyện ý muội muội của mình giống nhau chính mình nhất dạng, cho nên tái không dám cưỡng cầu thường xuyên cùng Lô Uyển gặp mặt, nhưng bây giờ nghĩ lại, khi đó Lô Uyển thân thể căn bản không có vấn đề, bất quá là để cho tiện ngày sau từ trên người nàng lấy huyết sau, không người phát hiện, lợi cho nàng tu dưỡng lấy cung lần thứ hai lấy huyết lợi dụng thôi.
Bây giờ nghĩ lại, cha mẹ hắn luôn luôn tại đề phòng hôm nay cái này cục diện xuất hiện, từ ngay từ đầu liền sợ huynh muội bọn họ tình cảm thâm hậu.
Sự tình làm, tổng là có dấu vết . Bọn họ ở tại một cái tòa nhà, mặc dù không thường gặp mặt, thời gian lâu, chỗ nào sẽ phát hiện không đến trong đó không thích hợp. Bọn họ ngàn phòng vạn phòng, cuối cùng hãy để cho Lô Thành An biết .
Nhưng đã quá muộn, Lô Uyển hàng năm mất máu, thể hư không đủ chi chứng càng phát ra nghiêm trọng, chuyện phát khi quả thật như lô lão gia nói như vậy, thuốc và kim châm cứu võng hiệu, Lô Thành An mắt mở trừng trừng nhìn Lô Uyển không có hô hấp.
YOU ARE READING
《 thích linh âm dương lục 》 tác giả: Bán Trản Minh Hương
General FictionVăn án Mẫu thân chết sau, tại quan tài trung sinh ra anh nhi, truyền thuyết là hút túc thi khí sống sót , không rõ, được xưng là "Quan tài tử" . Cố Cửu từ hiện đại xuyên qua mà đến, phụ thân tại chết đi anh nhi trên người, linh hồn vô pháp cùng thân...