Pang-unang Kakiligan

441 21 14
                                    

Crush ko siya? Oo, sobrang crush. Alam kong hindi ko pa naipakilala ang aking sarili sa inyo. Well , ako nga si Cindy Smith. Yes , I can say matalino ako kasi I am a third honor of the previous third year Science Class. Ngayong fourth year na kami ? Ewan ko lang ba. Yung crush ko? Siya si Ryan Guzman, ang first honor ng classroom namin. Sadly , magkaribal kami pagdating sa grades , pero sigurado akong wala akong karibal sa puso niya.

Naalala ko pa noong:

FLASHBACK NO.1

First year ako ngayon at it's already September which means Science month ngayon. Marami na akong naging friends , I am attracted to a boy which is Ryan . Ewan ko lang ba diyan sa kanya , 'di naman siya kagwapuhan pero madaming nagka-crush sa kanya. Hindi sa nagmamayabang pero sa tuwing , nagrereport siya sa harap ng klase , lagi akong tinutukso ng mga classmates ko dahil sa akin lang daw nakatingin si Ryan sa akin. Shemay lang , kahit anong pilit kong iwasang ngumiti , napangiti pa rin ako.

FLASHBACK NO.2

Tapos na kaming mag-take ng Entrance Exam para sa Science Class. Lahat ng First year Science Class A at B ay nagtake ng I.Q Test and gladly, nakapasa ako pero may apat sa amin na napunta sa section 1 . Yung isa aynakaupo sa aking harapan kaya ngayon , bakante na ang upuan.

Nagulat nalang ako nang biglang umupo si Ryan sa harapan ko.

FLASHBACK NO.3

Nagkaroon kami ng activity sa Science at ngayon kami magchecking. Since si Ryan ang medyo close ni Ma'am Lesly, siya ang kumuha ng mga notebook at ibigay sa hindi owner para sa checking.

Pagkatapos ng checking ay ini-return na ang mga notebooks. At bwisit lang talaga , bakit si Ryan ang nagsauli ng notebook ko? Ibig sabihin pinili niya talaga ang notebook ko para siya ang magcheck.

Binuksan ko na ang aking notebook at mas lalo naman akong kinilig , tae lang!

Corrected by: Ryan <3


Ipagpatuloy...

Crush Ako Ni Crush : CONFIRMED (Completed) (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon