Lần đầu tiên gặp nhau , Isaac và Jun đã cãi nhau về chuyện con nhện là côn trùng hay giáp xác . Isaac đã thể hiện ngay là một con người nóng tính vào lúc ấy . Anh đã lấy cả ví tiền của mình ra - tài sản từ Cần Thơ lên Sài Gòn để casting để cá cược vào việc này . Cuối cùng Jun chiến thắng nhưng anh ấy đã bỏ qua không lấy tiền của Isaac vì thấy mặt Isaac quá tội nghiệp.
Will là người khiến ai lần đầu tiên gặp mặt cũng hết hồn về dung nhan và cân nặng . Mập khủng khiếp mà còn rất thích đeo mắt kính tròn . Cả nhóm đã đặt biệt danh cho Will là THỎ TINH .
ST thì gây ấn tượng lần đầu tiên gặp mặt chính bởi phong cách thời trang đặc biệt , nổi bật với khăn choàng cổ . Câu cửa miệng " thời trang phang thời tiết " định cho ST quả không sai . Sài Gòn nóng như đổ lửa nhưng lúc nào ST cũng có thể mặc áo tay dài , chùm áo khoác , đội mũ vành và đeo khăn choàng cổ bấp chấp mọi địa điểm trong nhà và ngoài phố . Cả nhóm đã đặt biệt danh cho anh ấy là " cô bé mùa đông "
Lần đầu tiên gặp mặt , Jun không biết nhảy nhưng lúc casting chị Vân mở nhạc dance lên và bắt anh ta phải nhảy và cảm theo nhạc hết mức có thể . Rốt cuộc anh ta đứng nhún nhún như cái lò xo hết bài và bung nhiều động tác mà anh ta thấy " rất mắc ói "
Jun ban đầu gây ấn tượng với vẻ ngoài rất bảnh tỏn , lúc nào cũng ra vẻ là công tử hào hoa lịch sự nhưng khi về ở chung phòng với Will thì mọi người mới phát hiện ra cậu ta không hề ngăn nắp như bề ngoài lừa dối
Sau khi cả bốn thành viên được chọn chị Vân mở một cuộc nói chuyện với từng người , chủ yếu là để tâm sự và tìm hiểu xem có quyết tâm bỏ hết tất cả để bắt đầu vào sống trong ngôi nhà chung hay không . Cứ ngỡ chỉ là buổi tâm sự bình thường nhưng không ngờ ST bị loại sau đó vì theo lời chị Vân là lúc nói chuyện cậu ta đã ra vẻ rất tự cao , sau đó nhờ hối hận , viết thư xin lỗi nên chị đã tha thứ và cho quay lại .
Thư ST viết xin lỗi chị Vân hết 80% là do Jun viết dùm rồi ST chỉ việc thêm thắt vô chút xíu vì anh tự thú rằng đó giờ chưa viết thư hay xin lỗi ai! ST giải thích rằng trước giờ anh chưa từng tự cao , mà tính cách thể hiện của anh từ trước đến giờ luôn là như vậy nên rất nhiều người hiểu lầm về việc này .
Thời gian đầu gia nhập nhóm Will đã có bạn gái . Lúc nói chuyện với chị Vân , chị dọa nếu muốn làm ca sĩ thì phải quên chuyện yêu đương đi , Will đã khóc rất nhiều vì việc này , mọi người cùng chọc Will là đồ mít ướt .
Ban đầu cách nhìn nhận của Will về cái đẹp rất kỳ lạ! Lúc đó đang rất thịnh hành nét đẹp tròn bầu bĩnh nên khi gặp Isaac và ST , thấy mặt họ dài dài nhọn nhọn anh cho là không đẹp , ngược lại , anh rất tự tin về việc mình có gương mặt tròn , dễ thương , Jun cũng mặt tròn nên Will nghĩ Jun đẹp nhì . Sau khi nhóm ra mắt được vài tháng thì Will đã nhận ra quan điểm về cái đẹp lâu nay của mình là sai và anh ta đã học được rất nhiều khái niệm mới về cái đẹp
Căn nhà chung đầu tiên của chúng tôi là một căn hộ chung cư có hai phòng ngủ , ở tầng 12 . Hiện tại đã chuyển nhà và bây giờ đã yên vị ở ngôi nhà thứ tư. Lần này mỗi thành viên ở một phòng , có Isaac và Jun vẫn ở chung một phòng to đầu tiên trong nhà
YOU ARE READING
Chuyện Bây giờ Mới Kể - 365daband
FanficĐây không phải là truyện , chỉ là những chuyện chưa kể của năm người lạ quen thuộc mà thôi