Kiều Vương tỉnh dậy liền có cảm giác đầu mình kéo đến một sự nhức nhói như búa bổ. Cô mệt mỏi lếch thân xác đi vào nhà tắm để rửa mặt cho tỉnh táo nhưng khi nhìn vào gương thì thấy trên người mình có điểm khác lạ, nói đúng hơn là trên cổ cô xuất hiện một vết đỏ trông rất khó coi.' Hôm qua mình bị con gì đốt hả ta ?? '
Vừa đi xuống cầu thang đã thấy Toán Lợi đang ngồi xem tivi ở phòng khách thật thảnh thơi. Cô nhếch mép rồi ngồi bên chiếc ghế đơn mà phán xét.
' Sung sướng quá nhỉ.?'' Tất nhiên.'
Kiều Vương ngã người ra ghế nhìn bộ phim người kia đang coi mà khó hiểu. Phim gì mà có con quái thú trông thật kinh dị. Nhưng có lẽ dư âm hôm qua còn sót lại cô ngã người ra ghế nhắm hờ đôi mắt.
' Ông Đỗ đi công tác rồi '
' Bao lâu?'
Điều này còn gì xa lạ với cô chứ ? Cho dù ông ta có đi đến một năm cô cũng không quan tâm.' Một tháng.'
Kiều Vương buồn cười vì một tháng là quá ít đối với người đàn ông đó. Thông thường là sẽ hai tháng trở lên thôi, chắc gần đây có vợ mới nên không nỡ đi lâu chứ gì ? Cô thừa biết rõ..
' Nghĩa là tôi bắt buộc phải ở cùng cô suốt một tháng? Thà qua ở cùng Mẫn Dư còn hay hơn.'
Kiều Vương mệt mỏi đưa mắt nhìn sang người ngồi gần đó. Toán Lợi vẫn dán mắt vào trong tivi mà trả lời.' Cô cứ việc. Tôi không ép cô ở lại đây với tôi.'
' Mới ở đây có một tuần mà xem ra cô lật mặt nhanh nhỉ ? Lúc trước như nai tơ bây giờ thì như cọp cái. Đúng là đàn bà..'
Kiều Vương bỏ đi vào trong bếp để lấy nước uống làm Toán Lợi cũng đi theo sau vì nghĩ người này đã đói bụng nên vào hâm nóng lại thức ăn, nhưng vừa đi tới cửa bếp đã thấy cô gái kia đang nốc cạn lon bia màu xanh biển.' Hôm qua uống còn chưa đã hay sao ?'
Toán Lợi khó chịu nhìn loại thức uống không tốt ở trên tay Kiều Vương. Cô đi hất mặt rồi đến ghế ngồi xuống.' Sao? Muốn uống cùng à? '
Kiều Vương đặt lên bàn, chóng tay nhìn người đang đứng trước mặt. Nhìn Toán Lợi thì trong đầu chỉ biết nhớ đến nụ hồn ngọt ngào ấy thôi, bất chợt cô liếm nhẹ môi mình.' Tôi nghĩ những thứ thay đổi đến tôi đều là do cô cả.. '
' Cái gì mà do tôi ? Ý cô nói bản thân mình nghiện ba cái thức uống có cồn ấy cũng là do tôi ? '
Toán Lợi ngạc nhiên khi bị đổ thừa oan cho mình.' Không phải hay sao ? '
Kiều Vương nhếch mép bỏ đi để lại nữ nhân kia đứng lặng người nhìn lon bia đang để trên bàn rồi lại nhìn sang người kia khuất bóng trên cầu thang. Phút chốc đôi mắt nàng đã ngấn nước.' Thì ra là do mình hết sao ? '
_______
Cốc cốc..Gõ cửa nhiều lần không thấy người bên trong ra mở cửa. Vì nghĩ rằng người đó không muốn gặp mình nên tự nhốt bản thân ở trong phòng, nàng cũng mặc kệ con bé đó không thèm quan tâm tới nữa.. mắc công làm gì không hài lòng lại bị đổ thừa. Nhưng dù gì thì cả ngày hôm nay nàng cũng không gặp mặt Kiều Vương thêm một lần nào nữa, cho đến trời tối cũng không thấy bóng dáng ấy đâu làm trong lòng nàng lại bất an khôn nguôi, vì lo lắng nên nàng đã tìm đến chìa khóa dự phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] MẸ KẾ TUỔI 25
Short StoryTên truyện: Mẹ kế tuổi 25 Tác giả: ThanhLee không thích ăn cá Thể loại: Bách hợp, hiện đại, gia đấu, HE. Lưu ý: H RẤT NHIỀU Truyện đã có một chút chỉnh sửa. ... Nỗi đau mất mẹ chưa vơi, chưa thích ứng được với viễn cảnh không còn mẹ bên cạnh thì Ki...