Chapter 1: lets play >:)
Kendra's POV:
Hay nako ang tagal naman ni shane kahit kelan talaga yung babaeng yun.
Anu ka ba kendra? di ka pa ba nasanay kay shane ei halos araw araw niya tayo pinaghihintay .
sabi sakin ni alexis..
Sabi ko nga !! oh ! ayan na ang mahal na prinsesang shane mukha pang may kaaway..
Oo nga eh ! mukhang nasalubong nanaman niya si sunshine..
ultimate na kaaway pa naman niya un..
sabi naman ni alexis.
Hoy mga bakla para naman kayo nakakita ng multo mukhang takot na takot kayo ahh..
ani ni shane.
Ikaw naman kase bh3 mukha kang sasabak sa gera!! saang gera yan !?
pagbibiro naman ni alexis
Tara na nga baka di ko pa makita si impakto may sasabihin daw sya sakin ei..sabi ko naman
Teka kendra nakainom ka nanaman noh??!!
pagtatanung ni alexis
Oo.. bakit?? sagot ko naman.
Hayop bh3 !! ikaw na talaga ang pinaka lokaloka kong kaibigan.
sabi sakin ni alexis.
Oh sya tara na nang makapagyosi nadin ako..
iritang sabi ni shane.
-------------------------------------------------------------
SA CLASSROOM.
MIKE'S POV:
Pinapapunta ko dito si kendra para magpropose sa kanya bago sya magtour sa ibang bansa matagal narin kame ni kendra kaso under ako eh. kase naman sa lahat ng babaeng nagkakagusto sakin kay kendra pako nainlove sa taong mukhang walang balak magseryoso nakakainis diba.
Hi baby ko :-*
ayan na ang girlfriend ko ewan ko ba bakit baby tawag niya sakin..
oh baby ko anu ba sasabihin mo sakin??? pagtatanung nya na halatang atat ng umalis para magyosi..
ahh .. ehh ..
unte unte akong lumohod at..
kendra can you be my fiance?? please kendra iloveyou so much..
Ahh .. drama mo naman baby ko .. oo naman... cge baby ko i need to go malelate na kame ei..
sabi nya sabay alis..
diba ang bait ng fiance ko ewan ko ba bakit mahal na mahal ko yung badgirl na yun.. hayy..
Alexis POV:
ohh no fiance na ni kendra si mike panu na ako panu na feelings ko kay mike bakit kase sa dami ng lalaki sa boyfriend pa ng kaibigan ko.. hayy..
uy bh3 bakit mukhang malungkot ka ata?? di ka ba masaya na engage na ako!??
sabi ni pagtatanung ni kendra
huh! ahh ehh masaya ako noh.. I'm so happy for you kendra..
sagot ko namn..
buti ka pa masaya para sakin ako hindi ehh... hindi ko naman kase alam kung mahal ko talaga si mike ehh..
malungkot na sabi niya.
huh! eh bakit tinanggap mo!!??
sana hindi mo na tinanggap sana brenake mo nalng sya para maging masaya namn sya sakin!!
gusto ko yan sabihin s kanya kaso hindi pwd kase ayaw ko masira friendship nmin mahal ko mga kaibigan ko ehh..
wala lng gusto ko lng malay mo madevelope din feelings ko kay mike.. tara mga bh3 punta tayo sa bar.
pagyayaya ni kendra na halatang umiiwas sa tanung ko..
cge layo nlng ni shane alam mo namang wala ako bisyo ...
pagtangi ko na sumama..
ikaw bahala!! tara na kendra!
pagyaya nmn ni shane kay kendra.
-------------------------------------------------------------
Sa BAR..
Shane's POV.
hay nako chix talaga to si kendra kakapasok lng nmin ng bar may mga lalake agad na gusto manligaw .. hay..
nagulat ako nang biglang may lumapit sakin na lalake naka black jacket sya with hood pa nang makita ko ang face nya syengina c mike ang boyfriend ni kendra na lihim na minamahal ni alexis. oo alam ko ma mahal sya ni alexis nung minsan kasing pumunta ako sa room ni alexis..
FLASHBACK
Alexisssssss!!!!!
bakit ba shane gabing gabi na pumunta ka pa dto..
bakit ba !? gusto ko ei.. makikitulog lng ako..
osge.. tara sa kwarto ko..
pagpasok ko ng kwarto nya dalidali nyang tinaob lahat ng pictureframe
anu ba naman yan may nallaman pang ganyan ehh..
bakit ba kwarto ko to wag ka ngang pakialamera..
oo na.. cge na matulog na tayo..
pagyayaya kong matulog sabay yakap s kanya.
kung wala ka lng bf shane iisipin kong type moko..
hoy alexis wag ka nga mahiya ka sa balat mo noh..
nang makatulog si alexis untiunti kong tiningnan ang mga picture nakita ko puro picture ni mike ..
END OF FLASHBACK
yun nga ang dahilan bakit ko nalaman na mahl ni alexis si mike..
shane!!
bulong sakin ni mike
anu un?? may papagawa ka nanaman!??
dalhin mo sa unit ko si kendra pag lasing na siya!!
at bakit?? kuya balak mo bang mang rape??! disperado ka na ba talaga?!!
wala ka na dun gawen mo nlng utos ko !!
wala ako magagaw kung di sundin ang gusto ng half brother ko oo magkapatid kame pero sa tatay lng..
--------------------------------------------------------
hahaha bitin ba guys sensya na kelangan ko na matulog ehh.. may exam pa ako bukas ... abangan nyo nlng mga susunod na mangyayari , kung rerapin nga ba ni mike si kendra.. Goodnight .. please vote my story.. :-*
BINABASA MO ANG
My GF is Badgirl
Teen Fiction"Hmmm, WHAT THE FUCK What the hell are you doing inside my room?!" Pabalikwas kong tanung sa lalakeng nasa tabi ko nang magising ako "Did you already forgotten kends? We enjoy our night, and then you're asking me what Am I doing here(smirk while lo...