Fanacc 140727 SNSD 7th Fanmeeting [FULL]

2.7K 88 5
  • Đã dành riêng cho YoonHyun Là Nữ Thần
                                    

Fanacc 140727 SNSD 7th Fanmeeting: 

1. Trước buổi fan meeting :

 Buổi họp mặt fan được tổ chức tại TT Văn hóa & Nghệ thuật Donghae tại Đại học Kwang Woon, 27/7/2014.

Tôi đến đó lúc 16:30, rất nhiều Sone đã có mặt. Với mổi vé, SONE sẽ nhận đc bóng, pháo nhỏ (cho bữa tiệc), và cuốn sách nhỏ có chứa lời nhắn của các cô gái cho buổi kỷ niệm lần thứ 7. .

2. Bắt đầu FM:

Lối vào bị tắc nghẽn, vì vậy sự kiện bắt đầu muộn 30 phút so với

dự kiến. 18h30, đèn đc bật lên , các cô gái bước ra và bắt đầu hát 'Mr.Mr.' với trang phục màu hồng khá là cutie.


3. Phần hai: Mr Taxi


Có một chút lỗi phần mở đầu, giới thiệu là 'Dancing Queen' . Nhưng lại bị dừng lại, và giới thiệu "Mr.Taxi '. Trong lúc hát, TiffanyTaeyeon đã cùng nhau làm trái tim gửi tới người hâm mộ làm mí fan bên dưới phát điên lên.


4. Giới thiệu / Lễ kỉ niệm

Mí gái định vô hậu trường nhưng đạo diễn đã nói "Đừng quay vô đó, mấy đứa phải ở lại sân khấu và thực hiện phần tiếp theo chứ!" lol

Và mí gái xuất hiện trở lại, Seohyun hét lên: " Tụi mình nhớ mí bạn quá Sone à!" . Tất cả hội trường gào thét lên thích thú.

Các cô gái đi trở ra và chào fan bằng 1 câu đặc trưng "1,2,3

안녕하세요, 소녀 시대 입니다!" (Chào buổi tối, chúng t

ôi là Girls 'Generation

!)


-

Sooyoung: (nhìn chằm chằm tầng 2 và nói) Mấy fan ở tầng 2, xin chào nha! ( rồi lại nhìn chằm chằm hàng phía trước của tầng 1 và nói tiếp) Những người hâm mộ ở đây phải rất giỏi đăng ký các khóa học tại trường đại học, nhể. (Fan cười ầm lên) (Ở Hàn Quốc, phải cạnh tranh gay gắt để đăng ký đc khóa học phổ biến tại trường đại học.)

-

Taeyeon: đã lâu quá rồi nhỉ? Bài hát đầu tiên ...... là gì nhỉ?

(fan cười ầm lên và các thành viên khác nói với cô ấy là Mr.Mr.) Ah, đúng rồi là Mr.Mr. và Mr. Taxi nhở.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Fanacc 140727 SNSD 7th Fanmeeting:Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ