Chương 01 bổn cô nương nhan khống
Đức chính hai mươi mốt năm đông, tối hôm qua im ắng hạ một hồi đại tuyết, đãi hôm nay sáng sớm, đã là trước mắt bạch.
Hôm nay Kiều Khanh Hảo bị hoàng hậu bác tuyên vào trong cung thưởng tuyết, cùng này đồng dạng tiến cung còn có khác vài vị thế gia tiểu thư.
Nếu không là sợ ảnh hưởng hình tượng, Kiều Khanh Hảo thật muốn thối một ngụm, phi, cái gì thưởng tuyết, là đem các nàng những người này làm tiến cung vội tới thái tử tuyển kế phi.
Trước thái tử phi đi về cõi tiên năm năm , theo hai năm trước, này vì thái tử tuyển kế phi cũng đã hồng hồng hỏa hỏa bắt đầu, chính là đến bây giờ này đó bị tuyển thái tử kế phi nhóm đều thay đổi hai ba trà , vẫn là không có định xuống.
Bởi vì tuổi duyên cớ, Kiều Khanh Hảo là mới gia nhập hấp dẫn nhân tuyển, đúng là ngọc bích thì giờ, vừa mới cập kê.
Kiều gia không tính là thế gia, nhưng là là thư hương dòng dõi , thuộc loại bay lên kỳ gia tộc, trong nhà lại ra một vị hoàng hậu... Tuy rằng không phải nguyên hậu.
Cho nên từ Kiều hoàng hậu trong lòng, thật đúng không hy vọng nhà mình chất nữ trở thành thái tử kế phi. Này nói ra đi không xuôi tai a, Kiều gia một môn nữ tử chuyên làm người khác thất? Bất quá còn có cái khác nguyên nhân, như là, không nghĩ nhường Kiều gia ra nhiều lắm nổi bật, hơn nữa này thái tử có thể hay không cười đáp cuối cùng còn nói không chính xác, trọng yếu nhất là Kiều hoàng hậu nghiền ngẫm thánh thượng ý tứ, cũng không hy vọng Kiều gia tương lai ra lại một vị hoàng hậu.
Nhưng là này Kiều Khanh Hảo trong lòng đến cùng nghĩ như thế nào , ai biết được?
Bởi vậy, hôm nay này thưởng tuyết, là danh phù kỳ thực thưởng Kiều Khanh Hảo.
Kiều hoàng hậu nắm khăn tay có chút khẩn trương, ánh mắt luôn nhịn không được liếc về phía tả phía sau bình phong.
Một tiếng bát trà đặt ở trên bàn thanh âm, cho thấy bình phong sau nhân không lớn cao hứng, Kiều hoàng hậu lập tức ngồi ổn, chỉ nhìn ngoài cửa sổ này thế gia nữ tử ngoạn tuyết.
Chỉ chốc lát, nội thị tiến vào nhẹ giọng nói: "Nương nương, Kiều cô nương đến ."
Kiều hoàng hậu bưng lên tươi cười: "Nhanh mời vào đến, nha đầu kia hồi trở về chậm nhất, khẳng định lại là nhàn hạ , tiên tiến đến ấm áp lại đi chơi tuyết."
Kiều Khanh Hảo đã ở một bên tiểu điện sửa sang lại hảo quần áo, cởi áo choàng, hài Thượng Tuyết sạch sẽ sau tài làm cho người ta tiến vào thông báo .
Nghe thấy Kiều hoàng hậu kia cơ hồ giả ra phía chân trời lời khách sáo, nàng cũng bưng lên khách sáo tươi cười, đoan đoan chính chính hành lễ, đãi đứng lên sau cười tủm tỉm nói: "Hoàng hậu bác này khả nói sai rồi, khanh hảo là vạn vạn không dám nhàn hạ . Hôm nay sáng sớm đứng lên gặp tuyết rơi, liền vội để thị nữ thủ ô, tiền cái chuẩn bị hồng thỏ mao áo choàng cũng không thích hợp , nếu liền như vậy một người mặc đồ đỏ, vẫn là này tuyết trung hoa mai. Hoàng hậu cô ngài nói, nhiều người như vậy đều mặc đồ đỏ y, nơi nào vẫn là tuyết trung hoa mai, này thành hoa mai trung tuyết , quái không có ý tứ ."
YOU ARE READING
Phản phái vợ chồng đục nước béo cò hằng ngày Tác giả: Nhất Cửa Sổ Năm
RomanceVăn án: Thái tử nghiêm túc mặt: Tổng cảm giác hoàng đệ tưởng soán vị. Minh Diệu lạnh lùng: Cũng không có. Thái tử phi nhíu mày mặt: Tổng cảm giác vương phi tưởng vào cung. Kiều Khanh Hảo lạnh lùng: Cũng không có. Diễn tinh yêu thượng diễn tinh, tinh...