Chương 47. Đại Bôn Hành Động.

514 34 49
                                    

Sau khi báo tin cho nhóm Lam Thố rằng cậu vẫn đang yên ổn. Đại Bôn đã bắt đầu thực hiện kế hoạch cướp 3 mảnh Ngọc Đại Pháp. Anh chàng bắt đầu với việc đi châm lửa tại căn nhà chế bién những loại thuốc độc. Căn nhà ấy rất to và rộng lớn nên cháy lan rất nhanh.

Đại Bôn chạy thật nhanh về phòng của Thanh Lý phu nhân, cậu ra vẻ mệt mỏi và thở hồng hộc khi đã đến phòng của bà ta. Bà ta đang ngồi ngắm nhìn những mảnh Ngọc Đại Pháp trong say sưa. Khi thấy Đại Bôn bà ta liền cất chúng vào trong chiếc ghế bà đang ngồi. Bà ta hỏi: Đại Bôn ngươi vào đây làm gì?

Đại Bôn hét lớn: Có đám cháy rất lớn ở phòng chế thuốc!

Thanh Lý hoảng hốt: Cái gì?! Mau dẫn ta đến đó!

Xong Đại Bôn chạy đến nơi có đám cháy ấy, theo sau là Thanh Lý phu nhân. Đến đám cháy, nó đã lớn hơn rất nhiều so với lúc nãy, và lửa đang dần dần lây lan sang các căn nhà bên cạnh. Đám lính nhào nháo chạy lộn xộn với nhau, kẻ thì đi lấy nước dập lửa kẻ thì sợ hãi chạy đi. Thanh Lý thấy cảnh tượng này thì bà ta phát điên lên và ra lệnh: Mau dập lửa cho ta! Bọn ăn hại các ngươi mau dập lửa!

Một vài tên lính đã bắt đầu chạy đi lấy xô nước ở dưới giếng ngay đó để dập lửa nhưng vẫn còn nhiều tên chạy lộn xộn khắp chỗ đó. Bà ta cũng phụ tay đi lấy xô nước để dập lửa, còn Đại Bôn thì nhân cơ hội mọi người đang không để ý thì cậu lén lút về lại căn phòng của Thanh Lý phu nhân.

Bước đến chiếc ghế ngai vàng lộng lẫy và xa hoa đó, cậu mò tìm xung quanh chỗ giấu các mảnh Ngọc Đại Pháp nhưng lại không tìm thấy, anh chàng đổ mồ hôi hột: Bà ta giấu ở đâu vậy nè? Tìm mãi không thấy là sao?

Bạch Đản từ đâu xuất hiện dùng chân khí của mình lấy toàn bộ nước trong giếng, hắn để đống nước ấy lên trên căn nhà ấy rồi phá tung khối nước tạo ra 1 cơn mưa nhỏ khiến cho toàn bộ lửa vụt tắt đi. Hắn ngáp 1 hơi thật dài: Ngủ mà cũng không yên...

Thanh Lý phu nhân thở phào nhẹ nhõm: Hầy... Không có con chắc còn lâu bọn ta mới dập lửa được.

Bạch Đản im lặng mà đi về lại căn phòng của mình để ngủ. Thanh Lý lúc này mới nhận ra điều đó, bà ta thốt lên: Đại Bôn đâu? Lúc nãy hắn còn ở đây mà! Không lẽ...

Xong bà ta lao nhanh về căn phòng của mình, còn Đại Bôn thì vẫn đang lúng túng không biết phải tìm các mảnh Ngọc Đại Pháp chỗ nào cho đến khi cậu vô tình đụng phải 1 công tắc nhỏ ngay chân ghế. Cậu bất ngờ: Cha mẹ ơi cái gì vậy?!

Đụng vào cái công tắc ấy thì ở giữa mặt ghế xuất hiện 1 ngăn nhỏ, trong đó có 3 mảnh Ngọc Đại Pháp, Đại Bôn nhảy cẫng lên trong vui mừng: A tìm thấy rồi!

Cậu lấy 3 mảnh ngọc rồi tẩu thoát bằng lối cửa sổ, anh chàng còn không quên để lại bức thư trên mặt ghế. Vừa lúc đó Thanh Lý phu nhân vừa đến phòng, bà ta mở toang cửa ra rồi chạy thẳng đến chỗ ghế của mình, cầm lên bức thư rồi đọc: "3 mảnh Ngọc Đại Pháp đã thuộc về tay ta, các ngươi đã bị lừa rồi, Đại Bôn"

Bà ta tức sôi máu khi đọc được những dòng chữ này, bả xé tờ giấy ra thành trăm mảnh xong mở công tắc để kiểm tra các mảnh Ngọc Đại Pháp. Quả nhiên bên trong đó hoàn toàn trống rỗng. Bà ta liền ra lệnh cho 1 tên lính đang ở ngoài cửa: Tên lính kia mau gọi Bạch Đản ra đây!

(Editing) Ngọc Đại Pháp Truyền KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ