Gián điệp xuất đầu lộ diện

1K 17 0
                                    

Yến Hoài nhìn về phía phát ra âm thanh, thấy chính là Vân Khoáng và Diệp Phương Hoa!

Nhất thời trong lòng trở nên kích động, Yến Hoài đưa tay nhấc váy lên, chạy về phía ba mẹ.

"Ba mẹ, hai người xem con mặc áo cưới nhìn như thế nào?"

"Rất xinh đẹp!" Diệp Phương Hoa nhìn cô.

Chiếc áo cưới được khoác trên người cô ấy vừa vặn như thế, từ trên xuống dưới, tôn lên đường cong lả lướt, vóc dáng mỹ lệ đầy hấp dẫn, lúc này, nhìn tựa như tiên giáng trần, càng tỏa ra sức hấp dẫn.

Khấu Kiệt nhíu mày, liếc mắt về phía mấy người lựa chọn áo cưới đang nhìn chằm chằm Yến Hoài.

"Nên làm gì thì làm đi! Nhìn cái gì vậy?"

Thông qua những lời này mới hiểu được, Khấu Kiệt trông thấy Yến Hoài xinh đẹp như thế, cũng không muốn cho người khác có cơ hội nhìn thấy.

"Cậu cũng không muốn con bé mặc một chiếc váy cưới xấu xí tiến vào lễ đường chứ? Đây là chuyện trọng đại cả đời của nó, làm sao có thể chứ? Đúng không?" Vân Khoáng cười cười, nhỏ giọng nói với Khấu Kiệt.

Khấu Kiệt liếc nhìn Yến Hoài dang vui vẻ, anh cũng không đành lòng làm cô mất đi hứng thú, liền khẽ gật đầu.

Nhưng, thấy chiếc váy hở vai này để lộ da thịt hấp dẫn, cả người anh cũng căng thẳng cả lên, bà xã của mình thật tình, tại sao dám để cho người ta trông thấy cô ấy xinh đẹp, lôi cuốn vậy chứ?

"Chọn cái này có được không? Không phải anh bảo nó trông rất đẹp mắt sao?" Yến Hoài xoay người, nhìn Khấu Kiệt.

"Được thôi!" Khấu Kiệt cười nói.

"Chỉ cần em thích là có thể."

Diệp Phương Hoa thấy cậu ta thay đổi giọng điệu, mỉm cười.

"Chọn thêm vài món nữa, mẹ cùng chọn với con." Lúc này Diệp Phương Hoa trông thấy bên khu trang phục nữ vẫn còn khá nhiều, liền nói.

"Dạ." Yến Hoài cười, vào giờ khắc này, cô thật sự cảm thấy mình rất hạnh phúc, người ta nói phụ nữ kết hôn là người hạnh phúc nhất, mặc chiếc váy cưới vào là cô dâu xinh đẹp nhất. Nững lời này một chút cũng không giả dối.

"Con rể, tới đây!" Vân Khoáng gọi Khấu Kiệt vẫn còn đang đứng ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì.

Khấu Kiệt xoay người nhìn Vân Khoáng.

"Chuyện gì vậy ba vợ?"

"Quần áo cậu đang mặc cũng không thể dùng làm lễ phục chứ hả?" Vân Khoáng nhìn anh lúc này có chút sững sờ, giống như là thanh niên ngốc, ngược lại hơi buồn cười.

"A, đúng, cháu tới ngay!" Khấu Kiệt phản ứng kịp thời, sờ sờ đầu tóc của mình, đi tới.

"Mẹ, Tử Liên đâu?" Đầu óc của Yến Hoài cũng không hề bị cảm xúc vui mừng này che lấp hết, liền quay đầu hỏi Diệp Phương Hoa.

"Để con bé ở nhà rồi, mẹ và ba con thấy con bé đang ngủ, mẹ liền gọi điện thoại cho thím Lý, thím ấy bảo tụi con đi chọn áo cưới cho nên ba con liền đoán được nơi này." Diệp Phương Hoa cầm một chiếc váy ướm thử lên người Yến Hoài.

BÀ XÃ MẠNH MẼ CỦA TRÙM XÃ HỘI ĐENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ