Chap 49: Ai nghĩ các tiểu công không thích vừa ngọt vừa ngược?! (H, NP, SM)

201 8 6
                                    

Sau khi về nhà, Makoto nói với Takeru bé: "Em à, hôm nay chúng ta có thể làm gì được đây?"

"Em nói thật với anh, hôm nay em sẽ cùng đi chơi với anh một chuyến." Takeru đáp.

"Vậy là tốt." Makoto mỉm cười.

"Mà hỏi thật nè, anh có thích được em bạo hành không?" Takeru hỏi.

"Còn lâu nhé." Makoto lắc đầu.

"Em sẽ nằm trên anh, và rồi em có thể thuần hoá anh trong một cuộc chơi S&M." Takeru nói.

"Thôi bớt tưởng tượng lại em ơi, em đi quá xa rồi." Makoto đáp.

Cùng lúc đó, sau khi xong chuyện của Makoto và mấy chàng công nhà Kamen Rider, Kuroto và Kiriya lại ngồi tám dóc ở ngoài ban công.

"Ê Kiriya, cậu nghĩ nếu tôi được dịp thoát y hoà mình với thiên nhiên, ai sẽ làm chuyện ân ái với tôi đây?" Kuroto hỏi.

"Xàm vừa thôi, anh mà cởi ra người ta chạy hết." Kiriya đáp.

"Ờ, tôi biết tôi đẹp mà cậu. Người ta chạy là để né cái ánh hào quang chói lọi của tôi đấy," Kuroto cười khà khà.

"Anh mà là hào quang chói lọi?! Anh giống như là hàng lỗi mốt hay sao ấy." Kiriya nói.

"Sửu nhi vừa thôi. Người ta nhìn tôi người ta cảm thấy như tôi là ánh dương chói lọi." Kuroto nói.

"Không đâu, ngược lại ai nhìn anh cũng ói mửa." Kiriya lắc đầu.

Đột nhiên, Kairi đi ra nói với Kuroto và Kiriya: "Nghe đây hai người, bây giờ tôi chính thức đảm nhiệm những chức vụ sau. Tôi không chỉ là ma vương thời không, mà còn là Time Jacker và siêu trộm."

"Khó nghe quá." Kiriya thở dài.

"Bởi vậy mới nói, Kairi đúng là đại ca của cả làng này rồi." Kuroto nói.

"Này, có ai biết rằng chúng ta là bên team nào không?" Wool đến hỏi mọi người.

Nhìn thấy Kairi, Wool tái mặt: "Anh về rồi à? Em tưởng anh đi qua chơi với chồng rồi chứ."

"Anh qua nhà chồng rồi. Chồng anh bảo anh rằng hôm nay anh ấy rất vui và rất khoẻ, sau đó rồi anh gửi lời chúc sức khoẻ và bình an cho chồng anh. Chồng anh cũng nhờ anh gửi lời tương tự về đây." Kairi đáp.

"Phù, may quá." Wool thở phào nhẹ nhõm.

"Với lại anh cũng đã qua nói với Lucky rồi. Anh ấy nói anh ấy sẽ đi qua nhà chúng ta chơi." Kairi nói.

"Ơ này..." Kuroto và Kiriya lúng túng.

"Thế hai người còn không mau lui cung?!" Kairi hỏi.

Sau khi Kuroto và Kiriya rút lui, Wool cũng rời đi nhanh chóng. Kairi vào trong đại sảnh và liền họp kín với đám tướng lĩnh.

"Chúng ta sắp có khách sộp đây." Bangrey nói.

"Chắc là Stinger rồi." Scorpio nói.

"Ai mà chẳng biết có ngày Starninger sẽ tới." Kyuuemon nói.

"Cậu nói là Kinji à?" Damaras hỏi.

"Đúng rồi. Chắc chắn Yakumo sẽ đến." Kyuuemon đáp.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ