Không lâu sau cậu nằm trên giường đã nghe bên trong phòng tắm đã tắt nước, cánh cửa bật mở ra, anh bước ra ngoài với chiếc quần rộng thoải mái, thân trên lại để trần không mặc áo, nước đọng lại hai bên cổ anh chảy xuống từng giọt thấm ướt cả bờ ngực săn chắc, cậu nhìn anh chằm chằm mà có cảm giác ham muốn lạ thường, có phải ở cạnh anh lâu quá nên là bị biến thái giống anh rồi không?
- Jimin???
- Ơ hả?
Cậu bị tiếng anh gọi đánh thức khỏi suy nghĩ vừa rồi, tự dưng mặt cậu lại nóng hừng hực đỏ lên trông thấy, lại còn không dám nhìn đối diện với anh nữa chứ, dạo này cậu bị làm sao ấy, cứ nhìn anh tắm xong thì cậu lại thấy cả người nóng ran bồn chồn khó chịu, cậu bị biến thái từ khi nào thế???
- Anh mới là người hỏi em mới đúng, em làm sao vậy? Nhìn anh không chớp mắt là sao?
Anh đi lại ngồi xuống cạnh bên giường vừa lau lau tóc vừa hỏi, cậu thì còn ngơ ngẩn thẩn thờ có chút ngượng ngượng khi bản thân lại có cái tư tưởng ham muốn khi thấy anh.
- Đ..đâu có! Em thấy anh tắm nhanh quá nên là..là..
- Tắm như vậy nhanh lắm sao? Vậy thì lần sau anh sẽ tắm lâu một chút!
- Ukm, ukm...
- Em làm sao thế? Cứ thấy em ngại ngại ấy, có chuyện gì à?__anh cười khổ xoa xoa má cậu hỏi
- Không có, em có ngại gì đâu chứ, t..tại anh không có mặc áo mà..mà để người ướt nên em thấy không quen thôi, thật sự không có gì hết, không có gì!
Cậu lắc lắc đầu giải thích mà không biết rằng anh đang nhìn mình với ánh mắt không thể nào gian xảo hơn.
- Em nảy giờ khác thường là vì anh không mặc áo vào sao?__anh bật cười
- "................."
- Có gì phải ngại đâu chứ, ở trong phòng chỉ có anh với em thì mặc sao chẳng được, đúng chứ? Được rồi, mau nằm xuống nào?
Anh vừa tức cười vừa ném cái khăn tắm lên trên bàn gần đó rồi nhích người sát cạnh cậu, cậu ngoan ngoãn chui vào trong chăn gối đầu lên cánh tay anh, da thịt màu đồng rắn chắc của anh chạm vào người cậu lành lạnh, anh nắm tay cậu đặt lên bụng mình rồi đan lấy, chân bị anh kìm hãm không thể nhút nhít, mùi hương từ cơ thể anh xộc vào mũi cậu, thật là nam tính...
- Cố nhắm mắt lại ngủ nữa đi Jimin!__anh nhìn xuống cậu nói
- Ưm, em không buồn ngủ! Anh ngủ trước đi, đi làm cả ngày chắc anh mệt lắm rồi!__cậu ôm anh tựa mặt vào ngực anh nói
- Em không ngủ làm sao anh có thể ngủ được, cùng thức đi!__anh cưng chiều mỉm cười nói
- Anh không buồn ngủ sao? Nhìn anh có vẻ mệt mỏi...
- Anh là đang hưởng thụ cảm giác được ôm vợ ngủ, anh không có mệt!
- Cty nhiều việc lắm không?
- Ukm cty đang phát triển nên có rất nhiều việc phải làm!__anh nhắm mắt vẻ mặt thoải mái nhẹ nhàng trả lời
- Không có ai để anh chia bớt công việc sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VMIN ] * Vợ quá tinh nghịch *
FanfictionFic là do Au viết!!!Readers nào muốn chuyển thì nói 1tiếng với Au nhé!!! Đừng chuyển Vkook__KookV Thụ nghịch ngợm__Jimin Công ôn nhu, băng lãnh__Taehyung #Đã sửa bìa truyện 180404