trùng sinh trọng hoa Trưởng công chúa

358 2 0
                                    

《 trùng sinh trọng hoa Trưởng công chúa 》

Chương 1

"Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu viết: Trưởng công chúa trọng hoa, tư kết triều đình quan viên, tai nạn và rắc rối giang sơn xã tắc dạy mãi không sửa, nay cướp đoạt trọng hoa danh xưng hào, thu Trưởng công chúa thân phân, niệm này là trẫm trưởng tỷ, đặc ban thưởng toàn thây, tử sau bất nhập hoàng lăng." Trọng hoa thịnh trang ngồi ngay ngắn ở trên chủ vị, đối thánh chỉ nội dung không có một chút động dung, vẫn là cái kia kiêu ngạo Trưởng công chúa.

"Đường tiêu dao, thỉnh đi." Trọng hoa đã bị tước đoạt danh hiệu, tước đoạt thân phận, truyền chỉ thái giám liền gọi thẳng tên của nàng .

Trẫm Trưởng công chúa, tự nên tiêu dao một đời, không có gì lo lắng không lo, mẫu hậu ở bên cạnh cười nói này rất giống một cái nam nhi danh , nữ hài tử thế nào kêu tiêu dao đâu, cố cải thành dao, Phượng Tiên dao đài, trẫm Trưởng công chúa tự nhiên gánh lên. Rất lâu không nghe được tên này , trọng hoa một trận hoảng hốt, sinh ra phụ hoàng liền tứ phong hào trọng hoa, người khác cũng đều như vậy xưng hô, còn nhớ được phụ hoàng lúc trước đem bản thân giơ lên cao cao vui vẻ.

"Tân Đế thật đúng là hậu đãi bản cung, thượng vị đạo thứ nhất thánh chỉ chính là cấp bản cung ." Trọng hoa xem trước mắt bạch lăng, rượu độc, chủy thủ, lộ ra cười nhạo tươi cười, dạy mãi không sửa? A, ngươi có cái gì tư cách dạy bản cung, bất quá một cái tiện tỳ con mà thôi.

"Lớn mật! Ngươi hiện tại đã bị tước đoạt thân phận, còn dám tự xưng bản cung?" Đầu lĩnh thái giám còn chưa lên tiếng, mặt sau đi theo nhân đổ trước kêu lên. Trọng hoa lẳng lặng trông đi qua, người nọ bị trọng hoa ánh mắt sở nhiếp, lui xuống.

"Bản cung phong hào là tiên hoàng ban tặng, Tân Đế không tư cách thu hồi đi." Phụ hoàng cấp bản thân tôn vinh, ai cũng đừng muốn thu hồi đi, sắp chết lại như thế nào. Bản thân luôn luôn đều là trọng hoa Trưởng công chúa, đế hậu cái thứ nhất đứa nhỏ, vinh sủng vô hạn trọng hoa Trưởng công chúa.

"Ngươi ta thời gian đều có hạn, thỉnh đi." Đầu lĩnh thái giám chỉ chỉ kia tam dạng này nọ.

"Đi ra ngoài." Trọng hoa nhìn cũng chưa từng nhìn bên kia, mà là quay đầu nhìn hướng về phía ngoài cửa sổ. Vừa kia tiểu thái giám lại muốn ra tiếng bị đầu lĩnh thái giám một cái ánh mắt ngừng , yên lặng mang theo nhân đi ra ngoài.

Kia tiểu thái giám còn vẫn bất bình, căm giận đối đầu lĩnh thái giám nói "Sư phụ, vạn nhất kia nữ không chịu chịu chết làm sao bây giờ, chúng ta đắc tận mắt thấy nàng chịu chết mới được a." Hừ, bất quá một cái thất thế công chúa mà thôi, cư nhiên còn dám trừng tiểu gia?

Đầu lĩnh thái giám chính là lạnh lùng nhìn hắn vừa thấy, kia tiểu thái giám liền tự động cấm sinh , này đại biểu sư phụ không cho hắn nói chuyện, cũng không oán trách, chính là ngẫu nhiên dậm chân một cái, cũng không dám nhường đầu lĩnh thái giám phát hiện, này quỷ thời tiết lĩnh như vậy cái chuyện xấu thật là xúi quẩy !

Trọng hoa đứng ở cửa sổ trước mặt, xem bên ngoài tuyết rơi như lông ngỗng, đem thế giới bên ngoài đều nhuộm thành thuần trắng không rảnh, trọng hoa khóe miệng khơi gợi lên một tia cười yếu ớt, năm đó cũng là như thế này một cái tuyết rơi như lông ngỗng mùa đông mang theo mười dặm hồng trang gả cho hắn, hắn nói , tuyết bạch, trọng hoa hồng, là cuộc đời này đẹp nhất phong cảnh.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 03, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

trùng sinh trọng hoa Trưởng công chúaWhere stories live. Discover now