(Okaaaay, this is really serious guys. Seryoso na talaga akong ipupush ko itong story ko. Dapat noong last update ay mag-uupdare ako ng baging chapter pero nawala sa phone ko ang draft ng mga kasubod na chapter nito so nagbrainstorming muna ako ulit para magawan ko ito ng panibagong scene since hindi ko na talaga maalala yung mga chapters na nawala. So eto na, sana worth reading ito.)
————————————————————
Man I Love
“Are you sure you're not mad at me anymore, lady?” naniniguradong tanong sakin ni Hendrick habang naglalakad kami pabalik sa resort.
He was asking that for the nth time already and it's making me annoyed by that. I chose to ignore his question and continued walking, but I felt his hand grabbed by my waist and pulled me to him. I looked up to him and stared at his eyes. I always like staring at his eyes, because its my favorite part of him. My attention was broke when I saw his lips curved up into an amusing grin making my brows arched up.
“What are you grinning at, Mister?” I asked him, matching his smirk.
“Are you sure you're not ma—” I mentally groaned when he started asking me that again.
“Do you want me mad at you, Isaiah?” I made my sultry, causing him to gasped a little and I smirked when I saw him gulped at it. “Do you?”
So that's how I shut him up, huh?
“Let's go, w-we need to go b-back already.” mahina akong napabungisngis nang marinig ko ang pagkautal nya. Did it really affect him?
Pinili ko na lamang manahimik at panuorin kung paano mafrustrate si Hendrick sa ginawa ko. He was mumbling and cursing at same time and I find it adorable. Nang lingunin nya ako ay napatigil sya sa paglalakad ay ngumiti sya saken at hinila ako palapit sa kanya. Kasabay nang marahan nyang paghalik sa noo ko.
“You don't know how you made me fall in love with you more, Urielle. Are you planning to take the responsibility of my feelings?”
I giggled at his question again, didn't he know that I love him already? Nabagok ba ang ulo nya ng mag-away kami kaya hindi nya maalala yon? Natatawa kong hinaplos ang mukha nya at ginawaran sya nang maagang halik sa labi nya.
“Of course, I'll take the responsibility for it, big baby.” I smiled at him making him smiled back at me.
“I lo—”
“Hendrick! Dude! Get your ass here!” napalingon kami ng marinig namin ang sigaw ni Drei sa amin. “Aaliyah's here!” I frozed when I heard her name and Hendrick noticed it.
“Are yo—”
I flashed him a smile, “Let's go Isaiah, Aaliyah's there. Baka may sasabihin sya sa atin.” hinila ko na sya papunta sa kinaroroonan nila.
I won't be jealous. I shouldn't be. I believe in him.
“Drick!” I stopped on my tracks when I saw her running towards us. And before I knew it, nahila na si Hendrick papalayo sa akin. Nakita ko pa ang nag-aalalang paglingon nya sa akin pero isasng matamis na ngiti na lamang ang ibinigay at walang tunog na sinabing, “I trust you.” bago nag-aalinlangang tumango at nagpahila kay Aaliyah.
BINABASA MO ANG
Urielle ( B&D Series #1 )
General Fiction𝙟𝙪𝙨𝙩 𝙖 𝙥𝙚𝙖𝙘𝙚𝙛𝙪𝙡 𝙫𝙖𝙘𝙖𝙩𝙞𝙤𝙣 𝙩𝙪𝙧𝙣𝙚𝙙 𝙞𝙣𝙩𝙤 𝙪𝙣𝙚𝙭𝙥𝙚𝙘𝙩𝙚𝙙 𝙚𝙫𝙚𝙣𝙩𝙨.