Ta bị sét đánh
Đứng ở bệnh viện cửa, ta do dự , như thế nào lại là nhà này bệnh viện? Đổi gia được không? Nội thành lý nhiều như vậy bệnh viện vì cái gì cố tình là nhà này?! Nhìn bên cạnh nhân đáng thương hề hề bộ dáng, ta lại không tốt lâm trận lùi bước, tổng không thể liền đem nàng nhưng ở trong này mặc kệ đi?
“Học tỷ ~~~” Hai mắt đẫm lệ lưng tròng nhìn ta, bảo ta như thế nào nhẫn tâm cự tuyệt? Quên đi, chết thì chết đi, chính là hy vọng không cần lại làm cho ta gặp gỡ cái kia thầy thuốc, nếu không ta thật sự là xấu hổ vô cùng .
Bất quá có câu nói rất đúng, tốt mất linh phá hư linh, cũng không biết ta này nguyệt có phải hay không đi rồi cái gì môi vận, tiến này bệnh viện ba lượt, ba lượt đều ở cùng cái thầy thuốc chú mục hạ nơm nớp lo sợ.
“Tiểu tử, ta nói ngươi người này như thế nào như vậy, này đều đệ mấy cái ? Bạn gái một cái lại một cái, quang này nguyệt ta liền nhìn đến ngươi ba lượt , ta như thế nào với ngươi nói , an toàn thi thố phải làm hảo, ngươi xem xem, người ta cô nương chính là bị các ngươi người như thế đạp hư ! Hơn nữa quang bạn gái liền thay đổi ba cái còn đều mang đến sẩy thai, ngươi người này như thế nào như vậy không phụ trách nhiệm, tương lai đi như thế nào thượng xã hội? Cho dù đi lên xã hội cũng sẽ đi vào đường ngang ngõ tắt, không có trách nhiệm tâm như thế nào vì quốc gia làm cống hiến? Ngươi ba mẹ dưỡng ngươi chính là cho ngươi hoa tâm phong lưu sao?” Nữ y sư là cái bốn mươi có hơn lão bà, đội phó ánh mắt mặc thầy thuốc chức nghiệp bạch áo dài đối với ta giáo huấn đứng lên, lòng ta muốn làm nhà nàng tiểu hài tử thật đáng thương...... Giáo huấn nhân cũng không phân trường hợp, người nhiều như vậy nhìn đâu, ta hảo buồn bực a!
Bị người ta chỉ trỏ , ta đều nhanh chui vào dưới đi.
Ôi chao, tưởng ta nhất tốt nữ thanh niên, tuy rằng ngực bình điểm, nhưng là không đến mức bị các ngươi trở thành nam nhân nha? Đáng tiếc, mười cái có chín cho rằng ta là nam , còn có một cái cho rằng ta là Thái quốc đến -- quýnh.
Này cũng không thể trách ta, ta chỉ là trưởng thanh tú điểm, dáng người cao điểm, mặc quần áo nam tính trẻ con một chút, kết quả cứ như vậy .
Này còn chưa tính, kết quả bị đồng phòng ngủ hảo hữu lạp đi bệnh viện làm bộ nàng bạn trai bồi nàng làm người lưu, ai kêu ta là cái người hiền lành đâu? Cho nên tuy rằng xấu hổ điểm, nhưng là ta còn là kiên trì đi, làm sao hội nghĩ đến hiện tại sinh viên như vậy mở ra, làm người lưu liền cùng ăn cơm dường như, kết quả một đám tìm khắp ta bồi, biến thành ta hiện tại tiến khoa phụ sản so với ăn cơm đường còn nhiều!
“Cái kia thầy thuốc, ngươi không cần mắng hắn, không liên quan chuyện của nàng, là ta......”mm ngươi cuối cùng mở miệng giúp ta , tưởng ta bị người mắng đều là bởi vì ngươi a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta o co dai khi cung sap mon con re gl
Romancebởi vì tiểu Diêm vương thất chức , ta bị sét đánh thành tro bụi , vì đền bù nàng quá thất , tiểu Diêm vương đem ta đưa đi liễu cổ đại . đây vốn là chuyện tốt , nhưng là ―― ta lại yêu một lão cổ đổng , bi hô ? ai hô ? !