Bản thân tôi là 1 phù thủy với sức mạnh tối cao,nhưng trước kia tôi cũng chỉ là 1 con người bình thường nhưng bao người được sinh ra,được nuôi dưỡng,được đến trường,được hưởng sự hạnh phúc nhưng bao người, rồi thời gian thấm thoát trôi năm tôi lên 10tuổi,năm tôi học lớp 3 ,tôi bị mọi người xa lánh,bọn họ nhìn tôi bằng ánh mắt khinh thường,tôi giống như 1sinh vật lạ,1người ngoài hành tinh,có lẽ do ngoại hình tôi xấu xí,lúc đó tôi chẳng khác nào 1 đứa bị tự kỉ,tôi tự cô lập mình với mọi người với thế giới bên ngoài,với bạn bè,với gia đình,tôi cứ như vậy từ năm này qua năm khác,lúc đó tôi chỉ là 1 đứa trẻ,tôi bị bạn bè ức hiếp.Con người cũng có sức chịu đựng của mình,tôi đã cố nhịn nhưng rồi sức chịu đựng của tôi đến giới hạn,hộp bút màu của tôi bị đám con gái lớp tôi bẻ ra từng đoạn nhỏ rồi tụi nó còn nói với tôi:"Mày là 1 đứa quái vật mày không xứng đáng có được hộp màu này Haha"Tôi nghe mà trong lòng lửa đốt tôi chừng mắt nhìn tụi nó,rồi tôi trả lời tụi nó:"Tụi mày phải trả giá",tụi nó tái xanh cả mặt,rồi từ hôm đó khi tụi nó nhìn thấy tôi bọn nó lại cuống lên rồi lẻn đi không dám nhìn mặt tôi,tôi trở nên lạnh lùng,không nở 1 nụ cười,không ai tiếp chuyện với tôi,tôi dần quen với cuộc sống đó 1 mình không bạn bè,không niềm vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Của 1 Phù Thủy
Mystery / ThrillerToàn bộ câu truyện xoay quanh cả 1cuộc đời của bản thân tôi 1phù thủy từ thực tập đến trở thành 1phù thủy tối cao