28.

325 20 4
                                    

Hai đùi tôi cố khép chặt bị anh ta kéo mạnh, vùng bí mật hoàn toàn lộ ra. Tôi muốn lấy tay che, nhưng hai tay bị trói chặt, muốn khép đùi lại nhưng hai đầu gối bị anh ta ấn mạnh...

Tôi tuyệt vọng oằn người, không thể nào ngăn cản ngón tay anh ta từ từ men theo con đường huyền bí tiến sâu vào, đưa đẩy...

"Đồ khốn nạn! Vô liêm sỉ!" Tôi cố khép hai chân nhưng không thể ngăn cản hành động đáng ghê tởm của anh ta, tiếng chửi mắng yếu dần, khàn dần, cổ tay tôi vặn vẹo vùng vẫy thế nào cũng không thoát khỏi dây trói.

Anh ta thở nặng nề, khàn giọng thầm thì: "Tôi không muốn làm đau em."

"Anh là kẻ bệnh hoạn..." Như thế này là cưỡng bức, anh ta không biết sao?!

"Tại sao?" Anh ta rút tay ra, nắm chặt vai tôi, buộc tôi đối mặt với khuôn mặt phẫn nộ của anh ta.

Tại sao cái gì? Tôi còn chưa kịp hiểu anh ta muốn hỏi gì thì anh ta đã tiến thẳng vào cơ thể tôi.

Khoảnh khắc đó, tôi nghe thấy một tiếng rên mãn nguyện không thể kiềm chế, cảm giác được cơ thể đặc biệt hưng phấn của anh ta.

Nước mắt tuôn chảy.

Tôi khóc, tôi chửi mắng, nhưng không thay đổi được hiện thực trước mắt, dù giãy giụa thế nào cũng không ngăn được anh ta đang đưa đẩy thật lực trong tôi...

Là tôi sai ư? Vẻ nho nhã của anh ta, lý trí của anh ta, mối tình si của anh ta là giả sao?

Để lừa tôi, anh ta cố tình che giấu bộ mặt cầm thú bỉ ổi của mình ư?

Nhưng nỗi đau khổ anh ta bộc lộ trước mặt tôi một tiếng trước sao mà chân thực...

Mặc dù bây giờ, vẻ đau khổ trong mắt anh ta cũng vẫn chân thực như vậy, mỗi lần thô bạo thúc vào tôi, trên mặt anh ta là nỗi đau đớn giằng co, tuyệt vọng mâu thuẫn.

Tôi nhắm mắt, sự giày vò khác thường đó khiến tôi không thể kháng cự, đành chịu đựng cơn nhục nhã đó, mong anh ta sớm kết thúc.

Nhưng quá trình đó quá dài, anh ta liên tục thay đổi tư thế, mẵn nguyện hưởng thụ khoái cảm chiếm hữu tôi từ mỗi góc độ, đâm thúc vào cơ thể tôi, tạo cho tôi khoái cảm không thể quên!

Tôi hiểu, cô gái anh ta yêu làm anh ta thất vọng, làm anh ta đau khổ, anh ta không có được cô ấy cho nên trong cái đêm điên cuồng này, anh ta cần một phụ nữ cô đơn không người nương tựa như tôi để xả hận...

Không biết bao lâu...

"Y/n..."

Cơ thể rung lên trong những cú thúc thô bạo, tiếng gọi xúc động như từ trên trời vọng xuống, giống hệt âm thanh đã bao lần vang lên trong ký ức của tôi.

Tôi giật mình mở mắt, bắt gặp đôi mắt sâu đen sẫm của anh...

Những giọt mồ hôi đọng trên mái tóc hơi rối xõa xuống mặt anh ta, hàng mi rung rung che đi ánh mắt tội lỗi nhưng không che được hưng phấn và cơn khát như ngọn lửa bùng cháy được thỏa mãn.

Một giọt mồ hôi chạy theo gò má đỏ ửng của anh ta rơi xuống người tôi, từ chỗ đó bùng lên một dòng nhiệt lưu dị thường chảy khắp cơ thể tôi.

Mọi thứ trước mắt tôi đột nhiên sụp đổ vì gương mặt rất giống Jimin, dường như thời gian quay trở lại, thế giới loang loáng biến đổi trước mắt tôi.

Tôi bỗng nhớ lần đầu tiên gần gũi với Jimin, lần đó giọt mồ hôi căng thẳng từ gương mặt đẹp mê hồn của anh cũng rơi xuống người tôi, anh cũng đờ đẫn nhìn vào mắt tôi, vô cùng gượng nhẹ vuốt ve cơ thể tôi sâu dần sâu dần, anh nói cơ thể tôi quá non nớt, anh sợ làm tôi đau... Về sau, mỗi lần như thế, anh đều rất gượng nhẹ, anh nói anh sẽ nâng niu tôi, bời vì tôi là của anh...

Cho nên một tháng bên nhau, đêm đêm nồng nàn, cơ thể tôi được anh nâng niu vẫn non mọng như ban đầu...

Jimin, anh đã ra khỏi cuộc đời tôi bốn năm, nhưng sự dịu dàng và nồng nhiệt của anh đã thấm sâu trong xương tủy tôi, khiến tôi dù hận bao nhiêu cũng không thể chấp nhận người đàn ông khác. Dù trách giận đến mấy cũng vẫn ngốc nghếch giữ mình...

Liệu chúng tôi có còn gặp lại? Thế giới rộng lớn như vậy, làm sao mà gặp, cho dù có gặp thì tình cũng ra sao? Nhưng tôi muốn gặp anh, dẫu chỉ một lần đứng nhìn từ xa.

Nhìn khuôn mặt quá giống này, tôi lại nhớ Jimin.

Nước mắt lặng lẽ rơi, lòng âm thầm nhớ...

Thời thiếu nữ vô tư, luôn tưởng rằng có những vết thương không thể chịu đựng nổi, sau khi trải qua bao gian truân, mưa gió, mới biết chẳng có gì là không thể chịu đựng, không thể tha thứ trong cuộc đời đầy bất trắc này.

Giờ đây, trải qua cảnh ngộ bi đát như vậy, tôi mới hiểu tôi nhớ anh thế nào, khao khát anh thế nào.

David biết tôi đã bình tĩnh trở lại, lại siết chặt cơ thể lạnh giá của tôi, bắt đầu hôn sâu, mơn trớn những chỗ nhạy cảm trên cơ thể tôi.

Không biết do anh ta quá sành kích thích phụ nữ hay do tôi quá nhớ gương mặt giống anh ta, cơ thể tôi run từng cơn, đờ đẫn dưới những cái hôn đó.

Khát vọng mãnh liệt từ đáy sâu bùng lên, trong phút chốc, cả cơ thể, trái tim tôi đều hướng về người mà tôi đã quá yêu kia...

Anh ta càng đưa đẩy dữ dội càng như đâm sâu vào vết thương sâu nhất trong lòng tôi.

Trong khoảnh khắc, cơ thể tung lên, tan chảy trong cao trào ập tới, nước mắt tôi trào ra như nước vỡ bờ, không thể kìm được tôi bật gọi tên anh: "Jimin! Jimin..."

Cơ thể David bỗng cứng đờ trong tiếng gọi đó, tôi nhận ra cơ thể anh ta đang run, trong hơi thở hổn hển, trong tiếng rên rít lên, một dòng nóng hổi phụt thẳng vào cơ thể đang co rút dữ dội của tôi, tất cả như giao hòa...

 Cơ thể David bỗng cứng đờ trong tiếng gọi đó, tôi nhận ra cơ thể anh ta đang run, trong hơi thở hổn hển, trong tiếng rên rít lên, một dòng nóng hổi phụt thẳng vào cơ thể đang co rút dữ dội của tôi, tất cả như giao hòa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[LONGFIC]| CAUGHT IN A LIE | P.J.M Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ