Giọng điệu của Triển Ly làm mọi người đều cảm thấy ngạc nhiên. Các gia chủ nhìn nhau, Triển Ly này có quan hệ gì với tộc Thân Đồ, dù Thân Đồ gia chủ nói chuyện có hơi cay nghiệt, nhưng câu nói vừa rồi vẫn có vẻ thân mật lạ thường.
Vân Phong nhìn sắc mặt tối đen lạnh lùng của Triển Ly, im lặng xem diễn biến. Nàng vẫn nghĩ người cha nuôi này là cao tầng của Dong Binh Công Hội ở Đông đại lục, nhưng xem ra giả thiết này chưa đúng hoàn toàn... Người của gia tộc Thân Đồ, gia tộc nhất đẳng ở Nội vực à... Nếu vậy, chắc cha nuôi cũng biết ân oán giữa Vân gia và Thân Đồ gia, sao vẫn quyết định nhận nàng làm nghĩa nữ, sao lại muốn có quan hệ với nàng? Nghĩ vậy, Vân Phong lại thấy khó chịu. Trước nay nàng chưa từng hiểu nổi người cha nuôi này, tới giờ vẫn vậy.
Thái độ nói chuyện của Triển Ly làm mọi người nghi ngờ, nhưng cũng nhắc nhở họ, dù có quan hệ gì với tộc Thân Đồ thì giờ quan hệ đó cũng đã chẳng còn, không thì Triển Ly đã không rời khỏi Nội vực, rời khỏi tộc Thân Đồ.
Người của tộc Thân Đồ đen mặt đứng một bên, nghe Triển Ly nói vậy lại càng thêm đen. “Tên nghịch tử này, chuyện đại nghịch bất đạo như vậy mà ngươi cũng nói ra được à?” Thân Đồ gia chủ tức giận quát một tiếng làm mọi người đều hoảng sợ
Ba vị trưởng lão Vân gia cụp mắt, nghịch tử? Nam tử trung niên tự xưng là cha nuôi của Vân Phong lại là con trai ruột của Thân Đồ gia chủ?
Triển Ly cười lạnh lùng, đôi mắt đen như sương lạnh nhìn Thân Đồ gia chủ: “Rất nhiều năm trước ta đã nói, ta rời khỏi tộc Thân Đồ. Nghịch tử? Thân Đồ gia chủ, mau tỉnh lại đi. Hôm nay nếu không phải hiểu lầm đây là hôn sự của khuê nữ ta, ta không bao giờ muốn gặp lại ông.”
“Ngươi...!” Thân Đồ gia chủ tức tới đỏ mặt, Bách Lý gia, Vu gia và Ngải gia trợn mắt há mồm, chẳng trách vừa rồi vẻ mặt của Thân Đồ gia chủ kì lạ vậy. Người trở về là người cùng tộc, lại còn là con trai của Thân Đồ gia chủ.
Triển Ly nhìn chung quanh, hơi bực bội: “Khuê nữ, hôm nay là ta nhận lầm. Có không ít người ta không muốn gặp, ta đi trước đây, sau này sẽ tìm con sau.” Triển Ly nói xong nhìn Thân Đồ gia chủ, Thân Đồ gia chủ tức tối trừng mắt, không biết nên nói gì cho phải. Ông ta đã hối hận vì những lời vừa rồi, sớm biết vậy thì chẳng thà coi tiểu tử này như người xa lạ.
Triển Ly muốn đi, Vân Phong cản lại ngay. Có rất nhiều chuyện nàng phải hỏi rõ ông: “Chờ đã.” Vân Phong quay đầu lại nhìn nhân vật chính hôm nay: “Vân Tường, xin lỗi ngươi, vì ta mà hôn lễ của ngươi hỗn loạn thế này.”
Vân Tường lắc đầu, nhìn nhìn Triển Ly rồi lại nhìn Vân Phong. Tin rằng những người khác cũng như nàng ta, không rõ quan hệ giữa hai người, người của tộc Thân Đồ lại nhận Vân Phong làm khuê nữ, quan hệ này... Đúng là không phải hỗn loạn bình thường.
“Không có gì! Nếu ngươi có việc muốn cùng... ừ, vị đại thúc này nói rõ thì đi đi, hôn lễ của ta cũng đã xong rồi.” Vân Tường cười to. Vân Phong gật đầu áy náy nhìn Bạch Khánh Phong bên cạnh, Bạch Khánh Phong cũng tỏ vẻ như vậy. Vân Phong lại nhìn sang ba vị trưởng lão: “Ba vị trưởng lão, Vân Phong xin phép đi trước.”