Chương 1131: Nắm đấm thật chặt

1.3K 7 2
                                    

Chỉ trong một giây ngắn ngủi, Nhã Lan nhìn thấy mọi cảnh vật đều bị thay đổi hoàn toàn, nàng cảm nhận rõ ràng nàng không hề di chuyển, chỉ có cảnh vật bị thay đổi. Đây là một điều quá mức kỳ diệu đối với nàng, một bước tiến đột phá thần kỳ của khoa học, đây chính là phép màu. Bình thường nàng vẫn thấy sách báo nói rằng ma thuật là một môn khoa học thần bí, các pháp sư là những học giả, nhà nghiên cứu. Có lẽ Tech cũng giống như một pháp sư, khi cậu đã nghĩ ra thứ khoa học thần kỳ và giờ thì nàng đã được tự mình trải nghiệm thứ khoa học thần kỳ ấy.

Xung quanh nàng không còn thấy bóng dáng của những bức tường, toàn bộ đều là nước, nàng hoàn toàn chìm trong nước. Nhờ có bộ giáp công nghệ, nước và nhiệt độ cao không thể làm khó được nàng. Bộ giáp thông báo cho nàng biết rằng nàng đang ở độ sâu năm kilomet dưới đáy biển, và vị trí thì không thể xác định được trên bản đồ. Nàng nghĩ đây hẳn là một nơi con người chưa khám phá ra hoặc không muốn tiết lộ. Nhưng tại sao không phải Vạn Lý Trường Thành mà lại là dưới đáy đại dương? Lẽ nào hệ thống định vị gặp vấn đề? Hàng loạt các câu hỏi hiện ra trong đầu nàng. Với trí thông minh của một nhà khoa học, nàng tập trung vào quan sát những hiện tượng xảy ra xung quanh. Nàng nhanh chóng nhận ra thứ ánh sáng màu xanh dương ở dưới chân mình. Qua phân tích bằng máy tính tích hợp trong bộ giáp, nàng nhận ra đó là uranium. Bằng cách nào đó, tự nhiên đã tạo ra nguồn năng lượng T cực đại. Năng lượng vô tình làm lạc hướng di chuyển khiến nàng bị dịch chuyển đến đây.

Nhã Lan ngước mắt nhìn lên trên, ở sâu trong lòng đại dương rộng mênh mông, nàng thấy mình thật nhỏ bé. Ở trong một không gian không mấy sáng sủa, với ánh đèn bé nhỏ nàng chẳng thể quan sát được nhiều và nàng nghĩ ở dưới này cũng không còn cần thiết, thế là như một viên đạn nàng lao lên. Nhưng để lên được mặt nước sẽ phải mất một thời gian, và nàng dùng khoảng thời gian đó để quan sát xung quanh, nàng vô tình nhìn thấy hàng tá sinh vật biển với đủ hình thù kỳ dị,  những loài vật to khổng lồ mà nàng chưa từng nhìn thấy trước đó. Đa số chúng đều rất hung hãn, có một sinh vật bơi rất nhanh, nó cố đuổi theo Nhã Lan khiến nàng rất không hài lòng. Sinh vật này có đầu giống như sư tử, nhưng mình thì như cá heo, nó có cái miệng to đến hai mươi mét, mỗi lần nó ngoặm hụt Nhã Lan là tạo ra áp lực nước đủ lớn để đẩy nàng đi xa hơn. Sau một hồi chạy đua, Nhã Lan quyết định không dây dưa với nó nữa, vừa khéo lại là lúc thử nghiệm nguồn năng lượng T, nàng muốn xem năng lượng T sẽ nâng cấp sức mạnh của nàng đến mức nào.

Nàng quay người về phía con sinh vật kỳ dị, đưa bàn tay phải lên, lòng bàn tay hướng về phía nó và bắn một phát. Chà chà... thật khủng khiếp! Nước biển lạnh giá bị nấu sôi ngay tức khắc, bọt khí nổi lên khắp nơi, một tia plasma nóng với nhiệt độ lên tới một triệu độ C được phóng ra. Sức nóng cao nhất mà vũ khí của nàng có thể tạo ra tính đến thời điểm hiện tại, tia plasma trông như một ngôi sao băng đâm thẳng vào đầu con sinh vật biển, khoan một lỗ từ đầu đến đuôi khiến nó chết ngay lập tức, tia sáng thoát ra ngoài và kết thúc bằng một vụ nổ do va chạm vào các vật chất rắn.

Nhã Lan nhìn tín hiệu báo năng lượng mà mừng như vớ được vàng, nó vẫn đầy như chưa có gì xảy ra, quả là một điều quá mức kỳ diệu. Bình thường với một lần bắn như vậy sẽ tốn đến tám mươi phần trăm năng lượng của bộ giáp, đó là lý do vũ khí của nàng dù mang tính hủy diệt, có thể chống lại bất kỳ thế lực bí hiểm nào nhưng vẫn bị hạn chế. Giờ đây, năng lượng T như là một phép màu, nó thật sự đã khiến cho bộ giáp phát huy được mọi tính năng ưu việt mà không con sợ thiếu năng lượng nữa.

Đỉnh Cấp Lưu ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ