Chap 2: Sơ hộ

25 4 0
                                    

Bạch Vũ Mộng đi tìm một màn sa mang lên, khuôn mặt này đi ra ngoài sẽ hù chết người mất.

Chỉ chốc lát sau, Lâm Thải Sương cùng Bạch Hàm Đại liền dẫn một đám nha hoàn cùng gã sai vặt đến đây, còn có mấy bà tử vẻ mặt hung ác. Một bộ tìm người tính sổ.

"Đại phu nhân, ta thật nghiêm cẩn hầu hạ nhị tiểu thư, nhưng nhị tiểu thư lại tát ta một cái, ta không biết đến cùng làm sai cái gì, thỉnh đại phu nhân vì ta làm chủ a, ô ô "

"Lớn mật, ở trước mặt phu nhân và tiểu thư, vậy mà không tự xưng 'Nô tì', mà xưng 'Ta', phải bị tội gì" Bạch Vũ Mộng từ trong phòng đi ra, lạnh giọng quát.

Lâm Thải Sương cùng Bạch Hàm Đại liền phát hoảng, đây cũng không phải là Bạch Vũ Mộng trước kia, chẳng lẽ lần này chết đi sống lại, làm cho nàng không còn yếu đuối nữa? Hừ, mặc kệ thế nào, Bạch Vũ Mộng con tiện nhân đáng chết còn không phải là đối thủ của ta, giết chết nàng, so với bóp chết một con kiến còn đơn giản hơn.

"A, nhị tiểu thư tức giận sao, nhưng ngươi chớ quên, gia đình này bây giờ còn là ta làm chủ."

"Đại phu nhân, ngươi nói như vậy là không đúng rồi, ta tuy rằng là tiểu bối, nhưng nương ta ít nhất cũng là chính thất đi, như vậy ta không phải là đích nữ sao, ngươi chỉ là tiểu thiếp có tư cách gì đến giáo huấn ta." Bạch Vũ Mộng lạnh nhạt cười nói.

"Miệng của ngươi lợi hại hơn rất nhiều. Ngươi nhiều năm ngây ngốc ở đây, sợ cũng không biết đi, ta đây liền đại nhân không chấp tiểu nhân, không trách cứ ngươi . Ta nói cho ngươi, lão gia lập tức sẽ đưa ta lên chính thất , đến lúc đó, ngươi chẳng qua là chỉ là một thứ nữ nho nhỏ."

"Không có khả năng, lão gia sẽ không làm như vậy , đại phu nhân, ngươi không cần ở đây nói năng lung tung ." Đông Nhiễm nghe không trôi, sợ tiểu thư thương tâm, nhanh chóng đánh gãy.

"Nơi nào đến phiên ngươi nói, quả nhiên là loại chủ nhân gì thì nuôi chó nấy, cùng tiểu thư nhà ngươi giống nhau không có giáo dưỡng." Bạch Hàm Đại châm chọc ra tiếng.

"Không cho ngươi nói tiểu thư nhà ta như vậy "

"Ngươi là đang nói chính ngươi đi, thật là hình tượng tốt để so sánh a." Bạch Vũ Mộng ở một bên mở miệng.

"Ngươi..." Bạch Hàm Đại khí mặt đều xanh, không thể gây sự với Bạch Vũ Mộng, vậy xuống tay với nha hoàn của nàng cũng tốt lắm, "Người tới, đem nha đầu dĩ hạ phạm thượng đáng chết này đánh cho ta, hung hăng đánh thật mạnh." Bạch Hàm Đại trên mặt có một chút hết giận.

Gia đinh cầm bản tử chuẩn bị tiến lên, Đông Nhiễm sợ hãi rụt lui, nhưng vẫn như trước che ở trước mặt Bạch Vũ Mộng, Bạch Vũ Mộng thở dài, nha đầu quật cường này a.

"Đây là nha hoàn của ta, không làm phiền đại tiểu thư đến giáo huấn , huống hồ, chuyện này cũng không tới phiên các ngươi đến nhiều chuyện đi. Chúng ta đều là người không được dạy dỗ người tốt, nhưng cũng không làm phiền đại phu nhân cùng đại tiểu thư có giáo dục đến chỉ đạo ."

Lâm Thải Sương oán hận xoắn chặt khăn tay, tiện nhân này khi nào thì trở nên lợi hại như vậy, đợi lão gia trở về ta gọi hắn đến thu thập ngươi.

Ma Y Độc PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ