Chap 9: Tiểu bá vương kinh thành

30 3 0
                                    

Theo lệ thường, sau khi Ôn Noãn cho Quân Dập Hàn ăn sáng xong trở lại viện lười biếng đón ánh bình minh, lại ở trên sạp mỹ nhân ngủ, thời gian nhàn nhã này thật vừa lòng, nếu Vương gia bệnh tật đó nhanh chóng về trời thì tốt hơn. Ôn Noãn nghĩ tốt đẹp ngủ càng thêm ngọt ngào.

“Đây chính là tam tẩu dữ dội lại khí phách, săn sóc lại hiền huệ trong truyền thuyết của ta?” Bên giường Ôn Noãn có một thanh niên xinh đẹp chừng mười bốn mười lăm tuổi khom người khụy gối đứng, giọng nói sung mãn chất vấn, ngay sau đó hắn đưa tay nâng cằm nàng, chuyển mặt nàng sang trái ngó một chút rồi sang phải xem một chút, chân mày ngọn núi của thanh niên nhíu lại, rất thất vọng hỏi tùy tùng bên cạnh, “Sơ Cửu, ngươi có thể nhìn ra vị tam tẩu này dữ dội ngang ngược ở đâu?”

“Gia, trước không cần biết Vương phi này dữ dội hay không dữ dội, khí phách hay không khí phách, bây giờ ngài đã gặp được người, chúng ta trở về trước đi, nếu để cho Vương gia biết ngài lại trộm xuất cung, leo tường chuồn êm vào Vương phủ, còn chạy tới nhìn trộm Vương phi ngủ, đến lúc đó ngài chịu.” Sơ Cửu lau mồ hôi, vẻ mặt đau khổ khuyên nhủ.

“Hừ, sợ cái gì, gia mới không sợ.” Thiếu niên mạnh miệng trả lời, khôi phục lại vẻ mặt bình tĩnh ấm ức nói: “Nghĩ tới tam ca ta tuấn dật phi phàm anh dũng vô địch độc nhất vô nhị, sao lại cưới một... như vậy.” Chân mày hắn hơi rối rắm, như đang suy nghĩ xem có từ gì mới có thể hình dung nữ nhân trước mắt này thích hợp nhất.

“Gia, không thể nói lung tung được, cẩn thận tai vách mạch rừng, nếu bàn luận này của ngài để cho Hoàng thượng biết được, đến lúc đó không xong.” Sơ Cửu sợ đến mất hồn mất vía.

“Hoàng thượng và tam ca là huynh đệ ruột thịt cùng mẹ sinh ra, tình cảm hòa hợp há có thể để ý đến những thứ này.” Thiếu niên nói không thèm để ý, tay vẫn cầm cằm Ôn Noãn nhìn trái nhìn phải để ra một kết quả.

“Ưmh, Minh Nhi, đừng làm rộn.” Cuối cùng Ôn Noãn bị hắn vòng tới vòng lui choáng váng đầu, lầu bầu mở miệng nhưng vẫn không mở mắt ra.

“Minh Nhi? Thứ gì?” Đầu ngón tay của thiếu niên vẫn nắm chặt cằm Ôn Noãn.

“Gia, ta vẫn nên tranh thủ die nda nle equ ydo n thời gian hồi cung thôi.” Giọng Sơ Cửu tràn đầy cầu khẩn, nếu tiếp tục ở lại thì trái tim nhỏ của hắn không ngừng lại không thể, trong này thường ngài là tiểu bá Vương ở Kinh thành làm ầm ĩ còn chưa tính, dù sao không ai có thể quản ngài, xảy ra chuyện cũng không thiếu người che chở ngài. Nhưng bây giờ đây là Hàn Vương phủ, cũng không thể tùy ý ngài dính vào.

Cằm Ôn Noãn truyền đến đau nhức từng cơn, nàng nhíu mày vừa định mở mắt ra thì cảm giác đau đớn này lại biến mất, ngay sau đó cũng lười mở mắt ngủ tiếp.

“Ôi, trở về thoi.” Thiếu niên nhìn Ôn Noãn giằng co nửa ngày cũng không tỉnh, trng giọng nói tràn đầy thất vọng nồng đậm, đi hai bước bây giờ hắn quả thật không cam lòng, luôn có cảm giác tam ca độc nhất vô nhị đúng là bắp cải bị heo ủn *.

(*) bắp cải bị heo ủn: ngôn ngữ mạng ẩn dụ điều tốt đã bị hủy hoại tàn phá.

Đúng, đây chính là đầu heo!

Nàng lười  phi có  độc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ