Sau vài ngày gió êm sóng lặng, không có chuyện gì phát sinh. Bạch Vũ Mộng vẫn cứ mỗi ngày kiên trì rèn luyện, thể lực đã tốt lên rất nhiều. Chẳng qua, đã mấy ngày không thấy Hận Nhuế .
Một ngày kia, Hận Nhuế rốt cục xuất hiện , thần thần bí bí đối với Bạch Vũ Mộng nói gì đó, chỉ thấy Bạch Vũ Mộng tán thưởng gật đầu, một bộ thật cao hứng.
Bên cạnh Đông Nhiễm nghi hoặc nhìn tiểu thư của nàng, "Tiểu thư, các ngươi nói gì vậy, cũng không cho ta biết."
"Rất nhanh ngươi sẽ biết, chờ một chút đi." Bạch Vũ Mộng một mặt thần bí nói.
Ngày kế, Bạch Vũ Mộng mang theo Đông Nhiễm cùng Hận Nhuế ra khỏi Bạch phủ, cũng không có ghé qua nhiều nơi, trực tiếp đi vào một cái tửu lâu khai trương, tên là Hoa rơi lâu. Tửu lâu này vừa khai trương, nên có rất nhiều ưu đãi. Đi vào trong, liền gặp người ta đi tới lui tấp nập.
Bên trong trang trí thanh nhã, bốn phía quét sơn nhàn nhạt, mỗi một cái bàn đều dùng bình phong trang nhã ngăn cách. Ở đây tổng cộng có bốn tầng, từ tầm mái đi xuống, tinh xảo lại không mất sự thanh nhã.
Đây là chuyện mấy ngày nay Bạch Vũ Mộng giao cho Hận Nhuế làm. Nàng đem tất cả mọi thứ có thể bán của nàng đều bán đi hết, lấy tiền, mở một tửu lâu, nàng tại cổ đại này bắt đầu từ nơi này .
Lầu một là nơi tiếp khách nhân bình thường, ở giữa có một vũ đài lớn, để biểu diễn các loại tiết mục. Lầu hai là phòng, người thường cũng có thể sử dụng. Mà lầu ba là phòng chuyên dùng để tiếp những kẻ có tiền, sang trọng quý phái, cũng là nơi rất tốt để mật đàm, mỗi gian phòng đều được cách âm. Lầu 4 chỉ dùng để tiếp chủ nhân, cũng chính là Bạch Vũ Mộng, so về mọi mặt đều xa hoa.
Bạch Vũ Mộng ở lầu ba, lầu 4 là phòng chuyên dụng của nàng. Mỗi gian phòng đều có tên riêng biệt. Toàn bộ bày biện trong lâu đều tỏa ra khí chất thanh nhã. Bên trong Hoa rơi lâu có chút đồ ăn thức uống do chính Bạch Vũ Mộng dạy đầu bếp làm, đều là đồ ăn hiện đại, tại cổ đại, có vẻ độc đáo, các tửu lâu khác đều không có, cho nên vừa mới khai trương, tửu lâu liền chật ních người.
Mang theo Đông Nhiễm cùng Hận Nhuế đi lên lầu ba, hiện tại chưa đến lúc nàng tiết lộ thân phận lão bản. Một bên Đông Nhiễm liên tục kinh thán, khi Hận Nhuế nói cho nàng biết đây là tửu lâu Bạch Vũ Mộng mới khai trương, sợ tới mức tròng mắt thiếu chút rớt ra .
"Oa, tiểu thư, người quá lợi hại , ta rất sùng bái người a..."
Xem bộ dáng Đông Nhiễm sùng bái, Bạch Vũ Mộng bất đắc dĩ lắc đầu, nha đầu kia, làm sao vẫn không lớn nổi vậy.
Một lát sau, một người chừng bốn mươi tuổi đi đến: "Tham kiến tiểu thư, ta là chưởng quầy của tửu lâu, gọi là Văn Bác."
Bạch Vũ Mộng khẽ gật đầu, nhìn người này một mặt khôn khéo, xem ra là am hiểu kinh thương, Hoa rơi lâu giao cho hắn quản lý hẳn là không sai.
"Ta là lão bản của tửu lâu, ngươi hẳn là đã biết, ta không thích người không thành thật, ngươi giúp ta làm việc, ta sẽ không bạc đãi ngươi , nếu không có việc gì, liền đi xuống đi." Bạch Vũ Mộng cho nam nhân gọi là Văn Bác này một cái cảnh cáo nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Y Độc Phi
AcakNàng trong truyện hay này là trưởng thiên kim tập đoàn Bạch thị Bạch Vũ Mộng, từ nhỏ được sủng đến tận trời, vô tâm vô tình, lạnh nhạt xử thế, một tay sáng lập đệ nhất hắc bang nổi tiếng trên thế giới, một tay y thuật, độc thuật không ai có thể địch...