☆, Chương 141 dược tháp buổi lễ long trọng
"Hiện tại đều khi nào thì , nơi nơi một mảnh tình cảnh bi thảm , làm sao ngươi cao hứng như thế?" Một đạo bất mãn thanh âm nói.
"Ngươi biết cái gì, ta là Luyện dược sư, dược tháp sự kiện, sách thuốc muốn bắt đầu." Một cái hưng phấn thanh âm nói.
"Ngươi một cái tam phẩm Luyện dược sư đi vào trong đó làm chi? Thấu nhân sổ a." Kia đạo thanh âm châm chọc nói đến.
"Hừ, lần này buổi lễ long trọng thật không giống với, là muốn chọn ra tân tháp chủ, bực này buổi lễ long trọng, ta làm sao có thể lỡ mất."
"Lão tháp chủ không tìm sao? Không phải nói mất tích sao?"
"Bây giờ ai sẽ tưởng cái kia lão tháp chủ, đương nhiên là hảo hảo nịnh bợ tân tháp chủ , quên đi, ta không cùng ngươi nói nữa, ta phải đi, này buổi lễ long trọng cũng không đám người."
"Đợi ta với, chúng ta cùng đi."
"Ngươi đi làm chi?"
"Còn có thể gì chứ, nơi đó an toàn nhất, hơn nữa ta cũng muốn đi gặp từng trải, hắc hắc."
...
Cổ Mộc buông vén lên mành đối với ngồi ở trong xe ngựa mọi người nói: "Hiện tại giống như nơi nơi đều là đang nói chuyện này."
"Đó là tự nhiên, đây là hiện tại duy nhất đáng giá chờ mong sự tình ." Mộc Tu Vũ nói.
"Chủ yếu là bởi vì dược tháp, Luyện dược sư này đặc thù thân phận." Mộc Thanh Ca cười nói. Lần này Cổ Mộc đi tham gia luyện dược đại hội, đi theo trưởng bối chỉ có Mộc Thanh Ca một người. Còn lại liền chính là Mộc Tu Vũ, Mộc Tu Vũ, Bạch Tử Tô, Khanh Nam Tầm, luyện hỏa mấy người. Thuần Vu Thượng Nguyệt bởi vì trong tộc sự tình, trước mắt không thể tiến đến. Tựa hồ lần này là quyết định đến cái Đại Thanh tẩy, điều này cũng là trong kế hoạch , Thuần Vu Thượng Nguyệt cũng cùng Cổ Mộc nói qua, hắn cùng hắn phụ thân luôn luôn tại kế hoạch đem trong tộc nội gian một lần diệt trừ điệu.
"Đúng rồi, Thuần Vu quá đoạn thời gian sẽ tới rồi. Hơn nữa hắn còn nói một sự tình." Bạch Tử Tô mở miệng nói.
"A? Thế nào không nói cho Tiểu Mộc mà là liên hệ Bạch Tử Tô a?" Mộc Tu Vũ kỳ quái nói.
"Ha ha, hắn là có việc muốn nói với ta." Bạch Tử Tô cười nói.
"Sự tình gì?" Cổ Mộc hỏi.
"Bọn họ ở thanh lý thời điểm, phát hiện cái kia Nam Cung vi tuyết không đơn giản, vì thế liền tạm thời thả nàng, muốn xem xem nàng đến cùng là ở tính toán chút gì đó?" Bạch Tử Tô nói.
"Phát hiện cái gì?" Cổ Mộc chạy nhanh hỏi.
"Nam Cung vi tuyết một đường ngựa không dừng vó trở về Nam Cung gia, sau này bọn họ phát hiện này là Nam Cung gia đã ở dưỡng thi, chẳng qua so với Tây Môn gia cao điệu, Nam Cung gia có thể nói là điệu thấp đến cực điểm, hơn nữa bọn họ ở dưỡng thi thượng thành tựu còn cao hơn Tây Môn gia rất nhiều." Bạch Tử Tô nói.
"Nam Cung vi tuyết là đại trưởng lão đệ tử, ngươi nói này có phải không phải đại trưởng lão?" Khanh Nam Tầm đoán nói.
YOU ARE READING
Mộc hệ triệu hoán sư không gian
قصص عامةVăn Án: Xuyên việt trọng sinh, đúng là trở lại nguyên bản hẳn là sinh tồn địa phương. Cha mẹ lâm đi nhắc nhở, thần bí mang vào không gian nhẫn, bên trong cư nhiên có cái diện mạo yêu nghiệt ma pháp chỉ đạo, đáng tiếc lại không biết bản thân là ai, l...