Phần 1

592 11 2
                                    

g dòng dõi 【 cây anh đào tuyết vũ 】 chỉnh lý

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!

[LVSS]_ ngay tại bên cạnh ngươi BY Virtina

Ngay tại bên cạnh ngươi tiền truyện With All My Love

Chương thứ nhất vĩ đại nhất lực lượng

Dumbledore tổng là nói, yêu là vĩ đại nhất lực lượng.

Nói hưu nói vượn!

Hắn còn nói ta không hiểu yêu. . . DITTO( giống như trên )! !

Ta cái kia thảm thương mẫu thân, chẳng lẽ không đúng là bởi vì rất 'Yêu' mới tử rụng sao, có như vậy thân thế ta như thế nào sẽ không rõ?

Yêu là phi thường yếu ớt đồ vật, hắn không phải vĩ đại nhất lực lượng, mà là hoàn toàn yêu cầu vĩ đại nhất lực lượng tài năng cam đoan!

Ta không là tùy tiện nói nói , này đã kinh bị vô số lần căn cứ chính xác thực không phải sao.

Nếu mẫu thân của ta có nhiều hơn lực lượng nói, ta là chỉ, so sẽ điều phối tình dược rất cao minh một chút nói nàng như thế nào sẽ thả đi cái kia nam nhân? Trừ mình ra tử rụng sẽ không có biện pháp khác sao? Thảm thương a. Bất quá không quan hệ, ta có lực lượng, cho nên ta không là đem cái kia nam nhân cho nàng đưa đi qua sao, dù sao hắn với ta mà nói là một cái sỉ nhục, nếu mẫu thân của ta như vậy thích, ta cho dù là còn nàng sinh dục chi ân đi.

Còn muốn ta nhiều lời? Dùng cái kia Dumbledore tối nói chuyện say sưa ví dụ thế nào, về cái kia Harry Potter bị mẫu thân mình giỏi lắm yêu cấp cứu kia đoạn. Vui đùa cái gì vậy, cẩn thận ngẫm lại sẽ biết, nàng có thể cứu hắn tiên quyết điều kiện là cái gì? Yêu? Ha, quang hữu ái không thể được, quang hữu ái cũng chỉ có thể khóc nhè. Cậu Bé Sống Sót sở dĩ đại nạn không chết, là bởi vì mẹ hắn ma chú đầy đủ cường đại, ta không là đang nói thô khẩu. Bởi vì này chuyện này ta đảo đại môi, ta thừa nhận, ta là đánh giá thấp nàng, nhưng không là xem nhẹ nàng yêu, là đánh giá thấp năng lực của nàng, ta quả thật không nghĩ tới nàng sẽ lạnh như thế môn đồ vật.

Sự tình chính là như vậy, đương nhiên ta quan tâm nhất chính là chính mình yêu.

Tất cả mọi người đã cho ta là một cái không tình không yêu , có lẽ mỗ ta ôm có không thực tế ảo tưởng Tử Thần Thực Tử ngoại trừ, nhưng là, các ngươi không thấy được không có nghĩa là ta không có. Tiếc nuối chính là ta phải đem hắn giấu đi, bởi vì ta đã nói rồi, chỉ có tối lực lượng cường đại tài năng cam đoan yêu.

Ta từ tuổi trẻ thời điểm mà bắt đầu truy đuổi lực lượng, ngay từ đầu là vì được đến ta nghĩ muốn đồ vật, để cho người khác không dám ngỗ nghịch ta. Dù sao ta là tại cô nhi viện sinh hoạt , ngươi còn có thể trông cậy vào cái gì đâu. Sau lại ta phát hiện cái kia càng thêm vĩ đại càng thêm thần kỳ thế giới, thuộc loại thế giới của ta, ta liền càng muốn đạt được lực lượng , đây là thực tự nhiên sự.

Ta chung quanh đã từng có rất nhiều đồng học tại. . . Thông tục nói, nói thương yêu. Ta thực may mắn lúc ấy ta không có gặp gỡ ta yêu người, nếu không có lẽ ta chỉ số thông minh sẽ rơi chậm lại, sau đó không có tinh lực biến đến càng cường đại, cuối cùng bi thảm thất bại. Ân. . . Yêu vừa yếu ớt lại nguy hiểm đúng không.

[LVSS]_ ngay tại bên cạnh ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ