Thực ảo

109 9 0
                                    

- Nóng quá, em khó chịu quá/ Junghwa từ lúc lên xe tới giờ cô ko thôi than nóng, người thì quàn quại, tay chân ko thôi khua búa lua xua, lúc thì đòi xé áo, rồi lại đưa tay tuôn cởi áo ra nhưng bị Eunjung chặn lại/

Chỉ là một cô gái bình thường nhưng khi dính thuốc vô, Eunjung và LE tuy ko phải trai tráng nhưng sức hai người cũng ko phải dạng vừa, cả hai người cũng gặp ko ít bất trắc khó khăn đưa Junghwa từ xe vào nhà.

- Jungie, có chuyện gì ..... á Jungwa sao thế/ Jiyeon chạy từ trong nhà ra sau khi được Eunjung nhắn tin kêu chuẩn bị một số thứ/

- Đã chuẩn bị

- đã xong / Jiyeon tính ra phụ đỡ Junghwa nhưng cô lại bất chơtj gặp một bóng người cao gầy mặc bộ đồ màu đen đứng thở hổn hển ngoài của nhà, tay ko ngừng lau mồ hôi trên mặt. Cô không thể nhìn thấy gương mặt của người đó rõ ràng nhưng cô chắc rằng người đó rất quen/

- Vô nhà, ngoài đó làm gì, phụ jungie cái này/ tiếng Eunjung vọng ra làm bóng người đó đứng phắt dậy rồi chạy đi mất/

Sau tiếng gọi đó, cả ba người phải cực khổ ghim chặt Junghwa vào giường. Eunjung tuy đã kêu Jiyeon chuẩn bị dây thừng nhưng do cô sợ cô em bé bỏng của mình đau nên đã "xả thân" ghim chặt hai tay, còn chân thì đành nhờ cô bạn thân LE ghìm lại. Trong lúc đó Jiyeon ko thôi trốn cạnh cửa sổ lấy màn cửa quốn quanh mình chừa lại con mắt ko thôi nhìn ra ngoài cửa sổ.

- coi bộ bà chị già nhà cậu vẫn còn con nít nhỉ/ LE nhìn về phía Jiyeon phán cho một câu làm con người bận rộn hai tay kia đang liên tục tìm cách dỗ dành cô em của mình ngước mặt lên nhìn/

Eunjung bắt gặp ánh mắt kì lạ của Jiyeon thì liền sinh nghi, chắc chắn có gì lạ bên ngoài nên cô nàng mới làm như vậy. Eunjung quay sang hỏi LE rằng từ lúc cả hai người đi từ trong căn nhà kho đó ra tới xe thì có gì lạ không, thoạt đầu LE trả lời xong liền nghĩ lại thấy có gì đó lạ thật.

Cô nghĩ lại nếu như Eunjung suốt buổi chỉ ngồi ngoài xe, vậy người đã cứu cô và Junghwa bằng cách ném đá là ai. Eunjung sau nghe LE thuật lại câu chuyện hàng lông mày cô liền nhíu lại, cô buông tay Junghwa, sau một hồi vật lộn với cái khó chịu thì cô nàng cũng đã mệt rồi thiếp đi.

Cô đi đến bên cửa sổ, không giống Jiyeon, Eunjung không hề trốn tránh, tầm mắt cô đưa xống và phát hiện người mặc bộ đồ màu đen hồi nãy vẫn rình rập trước của nhà. Bông dưng Eunjung lùi lại vài bước rồi chạy nhảy ra khỏi của sổ. Từ đây xuống mặt đất chỉ có 2 mét, nên thoáng vài giây Eunjung đã có mặt ngay trước cổng. Làm cái người mặc áo đen kia vắt chân lên cổ mà chạy thoát thân.

Eunjung cũng ko hề chậm trễ liền nhanh thân trèo rồi nhảy ra ngoài hàng rào dí theo. Mọi thứ xảy ra quá nhanh làm cho Jiyeon ko thể nào theo kịp, đến lúc cô bừng tỉnh thì cả hai người đã mất hút. Không chỉ có Jiyeon ngay cả LE cũng bị shock ko hề nhẹ.

Ko nói ko rằng Jiyeon liền chạy ra ngoài cửa nhưng cô lại bị LE nắm tay kéo lại.

- Em ở lại đây canh Junghwa việc đi tìm hai người đó cứ để chị.

Nói rồi LE lái chiếc xe đi tìm hai con người đó

———————

10 phút trôi qua mà Eunjung lẫn người mặc áo đen đó vẫn chạy dí nhau, điểm khác lạ ở đây thay vì hai người dí nhau ngoài đường lớn thì ko nói đằng nay, cả hai chạy làm sao mà lên tới tận ngọn núi hẻo lánh nào rồi.

Nhân vật chính là em [ Hajung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ