Taehyung luôn cảm thấy ghen tị với tất cả những ai bên cạnh Yoongi, ngoại trừ cậu.
Đó là một đức tính xấu, dù thế Taehyung cũng chưa bao giờ nghĩ đến việc phải thay đổi nó. Bởi cậu đâu thể nào để một kẻ ất ơ nào đấy có cơ hội chen chân vào mối quan hệ mà theo cậu vẫn chưa hoàn toàn vững chắc với Yoongi.
Yoongi là bạn trai của Taehyung, nói một cách chính xác, anh là người tình của cậu. Cả hai bắt đầu mối quan hệ tình cảm được tám tháng lẽ mười một ngày, hai mươi mốt giờ lẽ ba hai phút. Taehyung đã luôn ghi nhớ mỗi giây phút bên cạnh Yoongi. Lẽ dĩ nhiên, cậu cũng đếm luôn cả những nụ hôn và những lần ân ái của cả hai người.
Dù Yoongi chỉ mới để cậu thật sự chạm vào anh vào ba tháng trước. Taehyung luôn biết tính cách Yoongi mạnh mẽ thế nào, vì yêu anh, thậm chí cậu cũng không phiền nếu người nằm dưới có là mình đi nữa. Nhưng sẽ tuyệt vời hơn biết bao nếu cậu được " yêu" Yoongi theo cách mình muốn.
Đương nhiên Taehyung đã luôn nhường nhịn Yoongi vào thời gian đầu. Ý cậu là trong những cuộc ái ân. Taehyung luôn để Yoongi là người chủ động. Taehyung chưa bao giờ cảm thấy miễn cưỡng khi buộc phải ở dưới Yoongi cả. Vì cậu yêu anh, nên tất cả đều ổn. Thậm chí cho tới bây giờ, Taehyung vẫn chưa từng bất mãn với Yoongi bất cứ điều gì.
Vì Taehyung luôn biết, có được tình yêu của Yoongi dưới những cặp mắt tị nạnh của những thành viên là điều không dễ dàng gì. Yoongi luôn quá tốt với mọi người, nhất là maknae Jungkook. Thậm chí có chút u mê với người anh đáng mến đến từ Gwangju.
Thế nên cái suy nghĩ chưa có được anh một cách trọn vẹn khiến Taehyung bắt đầu cảm thấy phiền lòng. Dù rằng người nằm trên giường anh vẫn luôn là cậu.
Yoongi luôn như thế mỗi khi làm tình. Lên đỉnh một lần, rồi lăn ra ngủ. Taehyung vẫn luôn ôm anh với dương vật căng cứng vì chưa được thỏa mãn hết lần này đến lần khác. Cậu không cho đây là một sự thiếu công bằng hay gì khác, Taehyung luôn chấp nhận tất cả để đổi lấy tình yêu của Yoongi. Yoongi yêu cậu theo cách của riêng mình, trong khi Taehyung yêu anh theo cách của riêng cậu.
Yoongi luôn ngọt ngào ở một định mức nào đấy khiến cậu tự biến mình thành một đứa trẻ hư khi không chịu mang ra chia sẻ. Cậu không cho phép ai đó bén mảng đến gần anh, thậm chí được nhìn anh ngủ là đặc quyền của riêng cậu. Yoongi với một cơ thể trần truồng cuộn mình say giấc trong lòng cậu. Taehyung luôn cảm thấy sướng rên với điều đó, và chưa bao giờ cảm thấy phiền lòng vì đũng quần luôn nhức mỗi khi nghĩ đến anh.
Taehyung không quấn anh mọi lúc, dù rằng cậu đã luôn muốn thế. Như kiểu xác định chủ quyền. Người đàn ông tuyệt vời này là của cậu, và chỉ cậu mới có quyền được đứng cạnh anh. Gạt bỏ những con mắt lầm đường lạc lối.
Yoongi thuộc tuýp người ngoài lạnh trong nóng. Anh luôn hạn chế bày tỏ những cảm xúc ra ngoài. Vậy nên, những lời yêu tiếng nhớ anh từng nói hầu như đếm không đầy trên những đốt tay. Vậy nên, Taehyung đã luôn trân trọng chúng.
Yoongi là thế, và Taehyung yêu một Yoongi như thế.
Đừng bảo anh hời hợt trong chuyện tình cảm, chỉ là anh có cách yêu của riêng mình. Yoongi là ngọn sóng ngầm giữa lòng đại dương rộng lớn. Tình yêu của anh cũng không mang vẻ ngoài hào nhoáng, nó lặng lẽ và có đủ dịu êm.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Taegi | oneshot 」 jealous
FanfictionTaehyung ghen tị với tất cả những ai bên cạnh Yoongi của cậu.