01, duyên đến như thế
“Ai, tỷ, ngươi chuẩn bị tốt không a?” Lí Thụy dựa vào cửa xe, cau mày hướng tới trong phòng hô. Tháng năm kiêu dương đã muốn có điểm năng nhân, đứng ở thái dương dưới, thời gian nhất lâu còn có gật đầu vựng hoa mắt.
Đợi hơn mười phần chung, đã sớm đâu có tốt lắm tỷ tỷ như thế nào còn không có đi ra a? Lí Thụy thở dài, nhận mệnh tiếp tục chờ.
Lão ba đem này trọng trách giao cho hắn, phải đem tỷ tỷ đưa đến kỳ cảnh quán cà phê, đây là đối hắn tín nhiệm a, muốn đem khó như vậy thu phục tỷ tỷ thuận lợi đưa đến thân cận địa phương, kia tuyệt đối là đối người khác sinh khảo nghiệm a!
Yếu không thuận lợi đưa đến? Hắn sẽ chờ về nhà ai huấn đi a.
Muốn nói tỷ tỷ cũng thật là, không phải là tướng cái thân thôi, về phần tả thôi hữu thôi sao, nếu không thích, trở về về sau không cần tái liên hệ không phải tốt lắm thôi.
Nghe lão mẹ nói, lúc này gặp là lão ba chiến hữu con, giống như cũng là cái tham gia quân ngũ, nghe nói tuổi không lớn, ba mươi hai, là vị trung tá, xứng hắn này hai mươi bát lão tỷ, thật đúng là không sai biệt lắm.
Muốn nói lão ba lúc này hưng trí như vậy cao đâu, không nên tỷ tỷ đi, nếu không đi hắn liền mở ra xe cảnh sát đưa nàng đi, lão tỷ thế này mới khuất phục. Muốn trách thì trách hắn cùng tỷ tỷ cũng chưa đi tòng quân, đây chính là lão ba lớn nhất tiếc nuối a, có cái tham gia quân ngũ con rể, xem như bù lại lão ba tiếc nuối.
Bất quá, tỷ tỷ cũng là, đều nhanh ba mươi, còn đối chính mình chung thân đại sự một chút cũng không để bụng, làm hại lão ba cùng lão mẹ cả ngày thần thần cằn nhằn, nhìn thấy tuổi không sai biệt lắm nam nhân đã nghĩ phác đi lên, hỏi bọn hắn có nguyện ý hay không thú chính mình gia nữ nhi...... Thực không phải bình thường dọa người......
Muốn nói, nữ nhân không phải đều hẳn là ảo tưởng có một anh tuấn lại nhiều kim lão công sao? Như thế nào hắn tỷ chính là cái ngoại tộc a, đối với kế tiếp phàn cao niên kỉ kỉ một chút không thèm để ý không nói, còn cả ngày nghĩ như thế nào tránh thoát lão ba cùng lão mẹ cấp an bài thân cận, này thật sự là, kì ba điểm, không hổ là hắn Lí Thụy tỷ tỷ a ~
Đại khái là vì này đi, lão ba cảnh cục lý trẻ tuổi tiểu tử cũng không dám ở lão ba trước mặt có ngọn, chỉ sợ bị lão ba nhớ thương thượng đãi về nhà làm con rể.
Ai ai, kỳ thật hắn lão tỷ cũng là lão mỹ nhân một quả a, như thế nào sẽ không nhân yếu đâu? Thật sự là kì quái, trừ bỏ trạch điểm, có đôi khi tính tình thối điểm, thích khi dễ hắn này đệ đệ điểm, này hắn, hắn lão tỷ vẫn là thực không sai a, mang đi ra ngoài tuyệt đối không dọa người a. Chính yếu là, lão tỷ trước mặt người khác tuyệt đối là thục nữ bộ dáng nột, như thế nào còn không có nhân mắc mưu bị lừa đem người này lấy về nhà a?
Trên thực tế chính là như vậy kỳ quái, theo diện mạo đến dáng người thấy thế nào cũng không sẽ là thặng nữ nhân, thành thặng nữ, vẫn là lớn tuổi, trước mắt đang theo Tề Thiên đại thánh tiến hóa trung.
Đó là một khó giải chi mê. Cho nên Lí Thụy quyết định tạm thời trước gác lại, trước đem hắn tỷ đưa đến nhớ tới mục đích rồi nói sau, nhiệm vụ tóm lại là muốn hoàn thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn đời hữu duyên (Quân lữ điềm văn) - Viên nghệ
RomanceVăn án Suốt đời hữu duyên, bởi vì là ngươi. Bài này ngọt độ thích hợp, sẽ không chú nha. Ngụy thục nữ lịch sử lão sư cùng ngụy thân sĩ phó doanh trưởng trong lúc đó về điểm này sự. Diệp Dĩ Mạt: Tất Tử Thần ngươi xem rồi giống giáo thụ, ngươi...