Quân Sở Hoan sợ run cả người, đầu cúi xuống thấp hơn, cung kính nói: “Sở Hoan làm sai, kính xin tam ca trách phạt.” Lại chuyển sang Ôn Noãn nói, “Sở Hoan còn bé không hiểu chuyện, mạo phạm tam tẩu, kính xin tam tẩu tha thứ.”
Ơ, đứa nhỏ này vẫn còn rất sợ Quân Dập Hàn, nghe hắn gọi nàng là “Tam tẩu”, chắc cũng là Hoàng tử, xem ra là thiếu niên quần là áo lụa được nuông chiều từ nhỏ, nàng cũng không muốn chấp nhặt với nó.
“Nói gì tha thứ hay không tha thứ, cũng chỉ đùa một chút có gì mạo phạm.” Ôn Noãn cười trừng mắt với hắn, ngay sau đó nghiêng đầu nói với Quân Dập Hàn, “Vương gia, vi thê vô cùng buồn bực, Sở Hoan cố ý xuất cung đến bái kiến tân tẩu tẩu ta, vi thê nhất thời vui mừng đùa giỡn với Sở Hoan, cũng không phải như Vương gia nghĩ, Vương gia cũng không cần trách phạt Sở Hoan.”
“Hả?” Quân Dập Hàn hứng thú nhíu mày về phía nàng, “Bổn vương cũng muốn biết Vương phi và tam đệ vui mừng đùa giỡn cái gì, để cho tam đệ nổi nóng cầm chân sạp nhắm đầu Vương phi đập tới?”
“Khụ khụ, cái này sao...” Ôn Noãn như hơi khổ sở nói, “Cái này đúng là ngôn ngữ của vi thê hơi quá, vi thê thấy Sở Hoan xinh đẹp nên thuận miệng nói một câu dáng vẻ này không giống nam tử ngược lại cực kỳ giống cô nương xinh đẹp nữ giả nam trang.”
Nàng vừa nói lời này ra, Sở Hoan vốn tò mò muốn biết nàng giải thích như thế nào, sắc mặt ửng hồng còn kèm theo chút cổ quái, còn Quân Dập Hàn và Bạch Ưng cùng nhìn về phía mặt hắn, nhất là Bạch Ưng hai mắt híp lại miệng không che đậy nói, “Vương phi nói vậy, nhìn kỹ tứ điện hạ thật sự xinh đẹp như cô nương.”
Sắc mặt Sở Hoan biến thành đen thui trong nháy mắt, cặp mắt trợn tròn lên nhìn Bạch Ưng chằm chằm, cắn răng nghiến lợi nói: “Ngươi mới là cô nương, cả nhà ngươi là cô nương, nói xằng nói bậy nữa, coi chừng tiểu gia ta cắt đầu lưỡi ngươi.”
“Sở Hoan.” Quân Dập Hàn lạnh lùng mở miệng.
“Tam ca.” Sở Hoan lập tức từ sư tử giương nanh múa vuốt biến thành con cừu nhỏ ngoan ngoãn.
Chậc chậc, thuần phục không tệ, Ôn Noãn đánh giá đúng trọng tâm.
“Hôm nay nể mặt tam tẩu đệ tha cho đệ một lần, bây giờ lập tức trở về cung đóng cửa suy nghĩ.”
“Cám ơn tam ca.” Sở Hoan khẽ cúi đầu khom lưng thi lễ, xoay người rời đi, mới đi được hai bước lại lộn trở lại, dáng vẻ phục tùng nói với Ôn Noãn, “Cám ơn tam tẩu.” Trên miệng nói cám ơn nhưng chỉ làm đủ lễ số trước mặt Quân Dập Hàn, trong lòng lại nghiến mạnh răng, khi nào thì hắn phải nếm buồn bực thiệt thòi như vậy, không báo lại nàng hắn không phải là tiểu bá vương Kinh thành!
Cám ơn thật hay giả, Ôn Noãn cũng không để ý nhiều. Nàng hài lòng sờ sờ đầu hắn nói rất hiền từ, “Thật là hài tử ngoan làm lòng người thương yêu.”
“...” Sở Hoan cắn răng bực tức rời đi.
“Vương phi ngây ngô ở trong viện đến phiền muộn?” Quân Dập Hàn rất ân cần nói với Ôn Noãn vẫn cười đến “Hiền lành” về phía bóng lưng Sở Hoan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng lười phi có độc
RandomÔn Noãn, là tiến sĩ dược vật học ở thời hiện đại, tự ý chế độc, thí nghiệm bỏ mình, xuyên không trở thành trưởng nữ của phủ tướng quân, từ đó liền không ra cổng trước không bước cổng sau, ngày ngày trốn trong viện của mình, đọc sách phơi nắng ngồi ă...