Part 2

8 0 0
                                    

" Wake up...wake up. wake up wake up wake up.... " Alarm phone ringing.

Ugggh!.. Assh.. 5:30 am.

Woah ang lamig... no way. Lakas ng ulan ah. Sabay bukas ng laptop. Ma check nga ung weather today. Hmmm... May bagyo pala. Grabe malas ko naman.

"Sum.. ano sabay ka saken?" 6:30 na ng tinawag ako ni kuya winter..

"Cge ya.. wait lang.. " Ughh.. san na ba yung pair ng shoes ko. Harap sa salamin. Suot ko yung bagong pants ko na brown at nka pull over na black may malaking  " KCUF " Yaaaa.. Baka di ako papasukin ni nung Guard sa suot ko. Hindi nya ata magegets na " FUCK -- For ur careless knees? From unwanted countless " ..blah blah blah.. what the ano ba ibig sabihin ng FUCK. lol ang bobo ko mag english. Haha

Okay final outfit brown pants with my new vans shoes and white jacket na may malaking pusa. " Ya im good. " Sabay baba.

" Goodmorning sum. Ito baon mo today. " 200 pesos.. like seriously everyday binibigah yung allowance ko parang HS lang.

" Thanks mom. Love you. Bye " Dala ng sandwich at my fav freshmilk lowfat.

" Wow.. Linis ng car ahh.. " Sabi ko kay kuya winter.

"Oo anniversary namin ni kiss ngayun may lakad kami. " Sabi ni k'winter

"Wow..wow..grabe.. almost 7am palang kaya, san ba kayo? May bagyo kuya.. baka pwede bukas nlang? "

"Hindi kasi naka book na. Punta kami cebu for 3days. "

"Daya ko naman dmo ko isasama? " Hayss.. buti pa si kuya may lovelife.. ang ganda pa ni ate kiss 3years na sila ni kuya. Kasal nlng kulang.

" Ah sum.. nga pala. Iiwan ko tung kotse sau ha. Kasi baka mag emergency mamaya dka maka uwi. Wala pa kasi taung bagong driver. Hindi naman pwede na si mommy ang mag sundo sau. "

"No effin way... for real? OMG! " Nanlaki mata ko kasi mula nung march hindi na ako pina drive ni daddy ng ma aksidente kami ni Cez ang maganda kung best friend. Hindi ko naman kasalanan kasi naka park lang kami nun. Kami ang binangga. Hays!

"Nah... Joke lang! Haha " Sabi ni kuya winter.

"Kainis ka! Ugh!.. "

"Oo na for real.. basta mag ingat ka ha. "

"Okay.. thanks bro! Promise mag iingat ako. "

7:20 na ng makarating ako sa school. Sh/t wala pala along dalang payong. Ugh..

" Besssssss... OMG " Sigaw ni cez. Hug ng mahigpit sakin.. " Na miss kita bessy... sobrang tagal nating di nagkita. O ano balita sau? " Tanong nya.

Nasa classroom na kami.. " Bes dito ka upo ni reserved ko talaga tu para sau."

Seriously nasa pinaka likuran? Kami lang ata umuupo dito. Sign ng mga late nasa likod. lol

" Wayneeeee... Hi. Bat ngaun ka lang? " Tanong ni cez sa bagong dating... na sobrang gwapo at bango. OMG! Wait Wayne? Sino tu? What did i missed?

" Traffic kasi lakas ng ulan...wala pang parking lot na malapit. " Sabi ni wayne na boses babae..

Wait what? no freaking.. no way.. nooooo...bajahxyskealsisedj.. no way. Tomboy? OMG! Konti na nga lang gwapo sa room natu tomboy pa. Uggh!

Who is Wayne?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon