Về buổi diễn thuyết của RM tại UNICEF

41 1 0
                                    

NGƯỜI TỰ TẠO RA MAY MẮN CHO CHÍNH MÌNH.

Lại thêm một lần nữa tự hào quá Bangtan à. Cả newfeeds đều ngập tràn từ "tự hào" và câu nói của Namjoon "What's your name? Speak yourself". Mỗi lần các cậu xuất hiện lại là một bước tiến dài mới. Đã đi rất xa, bay rất cao so với khởi điểm ban đầu rồi. Một nhóm nhạc thiếu niên đoàn, muốn trở thành chiếc áo chống đạn chống lại những định kiến. Từng bước phá bỏ nó, lên tiếng cho cả một thế hệ trẻ, trở thành những vị anh hùng thực thụ không cần khoác lên mình những chiếc áo siêu phàm. Không còn chỉ là một nhóm nhạc, duy chỉ vì âm nhạc mà còn là những nhà truyền cảm hứng, những nhà xã hội học chung tay vì những vấn đề của thế hệ trẻ khắp nơi trên thế giới.

Một chặng đường dài đi qua, cả một quá trình đều khiến người ta nể phục và không thể ngừng khen ngợi. Từng bước một làm nên những điều quá sức phi thường. Các cậu khiến mọi người nhận ra rằng người tuyệt vời nhất chính là người sẵn lòng học hỏi những người phía trước mình, chia sẻ lý tưởng của mình và luôn giúp đỡ những người phía sau. Người tuyệt vời chính là không nản lòng, chùn bước hay sợ hãi. Vượt đại dương dù con sóng lớn vượt đầu.

Giống như vị lãnh đạo, diễn giả John Maxwell từng nói "Bạn là người tạo nên may mắn cho chính mình"

Luôn chuẩn bị, nuôi dưỡng tâm trí và mục tiêu thật rõ ràng. Luôn có thái độ kiên quyết với mục tiêu ấy. Khi cơ hội đến, hãy hành động. Tất cả điều đó chính là may mắn do bạn tạo ra.

Một chuỗi câu chuyện đáng suy ngẫm trong âm nhạc, một loạt những hành động vì cộng đồng. Từng bước một khẳng định giá trị bản thân, trở thành người mang sứ mệnh âm thầm đẹp đẽ góp công sức đại diện cho những người trẻ. Một thần tượng đúng nghĩa để người khác noi theo, và tiến bộ hơn từng ngày.

Cảm ơn bài phát biểu tuyệt vời của Namjoon. Không thể ngừng thán phục và yêu mến cậu được. Đã nói nhiều lần rồi nhưng vẫn muốn nói tiếp đó là ở bất kể việc gì Namjoon cũng đều làm tốt cả.

"Find your name, find your voice and speak for yourself!"

Nhờ Bangtan hẳn cuộc đời của nhiều người đã thay đổi. Thật hạnh phúc khi được biết đến họ phải không? Lộ trình của chúng ta cũng sẽ rõ ràng hơn một chút

"Bạn không thể thay đổi đích đến của mình sau một đêm. Nhưng bạn có thể thay đổi hướng để đi đến đó" -Jim Rohn-

25/9/2018

CRE :  Eternal youth NJ

FANGIRL CONFESSIONS [Es.  ARMY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ