Chương 2 : Bữa tiệc thịnh xoạn của Pes (H)

1.1K 68 9
                                    

-Ah...a...

Từng tiếng rên dâm mỹ, hơi thở đứt quãng, tiếng kẽo kẹt cùng những tiếng va chạm xác thịt cứ thế trần trụi vọng ra từ phòng làm việc của công ty bảo tiêu Hồng Hoàng khiến ai nghe cũng phải đỏ mặt tía tai.

Trong bóng tối mập mờ len lỏi chút ánh sáng vàng nhàn nhạt ở chiếc đèn trang trí ngoài hàng lang chiếu lên cơ thể cuốn hút mà bao đấng nam nhi hằng mong muốn của Sư Tử khiến Song Ngư miệng lưỡi khô khốc.

Vội mút lấy hai cánh môi dày của ái nhân để thỏa mãn cơn khát. Hắn ta thực biết cách chiếm tiện nghi của người ta a.

Song Ngư chễm trệ ngồi trên chiếc ghế xoay mà hưởng thụ, vuốt ve vòng eo y.
Ngấu nghiến đầu vú có phần to hơn người của Sư Tử.

Pes thực rất thỏa mãn với hậu huyệt khít chặt ấy mà trướng to thêm một vòng.

-Ô !! - Mở lớn mắt kinh hãi nhìn tên đầu sỏ trước mặt đang lộ vẻ thư thái

Thấy "Mèo con" dừng luật động trên cơ thể y, con cá đó nhếch môi. Đỉnh lên hậu huyệt đang cố mút lấy tính khí của hắn khiến ai đó không nhịn được mà thở dốc co rút miệng huyệt

-Em đang cắn rất chặt lấy tôi đó Mèo con à- Buông lời trêu ghẹo mà xoa nắn vòng eo rắn chắc của Sư Tử. Hắn biết đây là nơi nhạy cảm nhất trên cơ thể y.

Sư Tử nghiến răng, thầm rủa thứ dục hỏa đốt người đang bao vây y. Nhưng sức lực tồn đọng lại không cho phép y tiếp tục thỏa mãn dục vọng đó.

Ánh mắt Song Ngư đầy tiểu ý.
Đè Sư Tử nằm úp trên mặt bàn làm việc mà liên tục thúc vào sâu trong miệng huyệt mê người ấy.

Đến mức Sư Tử chịu không nổi nữa mà phun ra những luồng đầy bạch trọc nhớp nháp hỗn độn dưới hai thân y khiến bản thân Sư Tử có phần tỉnh táo lại.

Hưởng thụ cái cảm giác sau cao trào không ngừng co rút miệng huyệt.

Tiếng nước dâm dục triền miên từ nơi kết hợp ấy không khỏi làm y xấu hổ.

Nếu quanh đây có cái hố nào y nguyện giết người diệt khẩu ngay lắp tự rồi chôn thây cái tên quái vật đang lộng hành trên người y này xuống đó a.

Tên khốn kia vừa đỉnh vào đâu đó khiến hạ thân mềm nhũn của Sư Tử có chút dấu hiệu muốn đứng lên một lần nữa.

-Ah !!! Đừng !!

Đêm hãy còn dài, cho cuộc phiêu đãng không dành cho mầm non tương lai dưới 18 tuổi này tiếp tục triền miên không dứt.

----Tại phòng trực Camera----

Đàn em của Sư Tử âm thầm tắt Camera ở phòng làm việc của Đại Ca nhà mình đi sau khi nhận được ánh mắt không mấy thân thiện của Pes tiên sinh chĩa thẳng vào cái máy quay giám sát trên tường.

-Phi lễ chớ nhìn, phi lễ chớ nhìn a

__________________

Quà trung thu muộn cho các độc giả thân yêu của Nagi nà

Độc Cô Thủy Mặc






{12 Chòm Sao - BL} Chỉ thuộc về anh thôi nhé ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ