☆, chương 1
Tân lịch 2046 năm, 6 nguyệt 18 ngày.
Buổi sáng 6: 38, Phương Lang tỉnh lại.
Thời gian còn sớm, hắn mơ mơ màng màng mà phiên cái thân, muốn ngủ tiếp vừa cảm giác. Mới vừa nhắm mắt lại, rồi lại nhớ tới một sự kiện, Phương Lang bỗng nhiên nhảy xuống giường, rửa mặt xong, đổi hảo quần áo, chạy xuống lâu.
"Ca ca, sớm!" Ngồi ở trên sô pha xem báo chí nam tử là hắn ca ca.
"Tỷ tỷ, sớm!" Mặt triều cửa sổ, trong tay cầm tiểu gương tuổi trẻ nữ tử là hắn tỷ tỷ.
Hắn chạy tới nhà ăn, đối với đang ở ăn bữa sáng tiểu thúc chào hỏi: "Tiểu thúc, sớm!".
Tiểu thúc kêu Phương Tịch, hắn nhìn Phương Lang vội vội vàng vàng bộ dáng, tò mò hỏi hắn: "Sớm, Tiểu Lang. Ngươi sốt ruột làm cái gì đâu?"
Phương Lang bưng ly sữa bò, ở bàn ăn bên cạnh ngồi xuống. Nói: "Hôm nay là ta điện ảnh chiếu phim nhật tử, bộ điện ảnh này ta chờ mong đã lâu, ta muốn đi rạp chiếu phim xem điện ảnh."
Phương Tịch biểu tình hơi hơi cứng đờ, sau đó lại thần sắc tự nhiên mà nói: "Phải không? Muốn hay không tiểu thúc bồi ngươi đi?"
A di vì Phương Lang bưng lên bữa sáng, Phương Lang nói thanh cảm ơn, mới đối tiểu thúc nói: "Không cần lạp, lần trước tiểu thúc bồi ta đi xem điện ảnh, ngày đầu tiên, đi đến một nửa ô tô hư rớt, không đi thành. Ngày hôm sau, chạy đến rạp chiếu phim, bị đặt bao hết, không mua được phiếu. Ngày thứ ba, tiểu thúc dạ dày viêm phạm vào, đi bệnh viện......"
Phương Tịch lộ ra một tia xấu hổ biểu tình, nói: "Thực xin lỗi a, đều là tiểu thúc không tốt."
"Không quan hệ," Phương Lang ăn ngấu nghiến mà ăn bữa sáng, "Tiểu thúc cùng rạp chiếu phim kia địa phương phạm hướng, ta chính mình có thể."
"Ăn từ từ." Phương Tịch nhịn không được nhắc nhở hắn.
Phương Lang lung tung gật đầu, lại một chút không thả chậm ăn bữa sáng tốc độ, hắn tam khẩu hai cà lăm xong, lưu lại một câu "Ta đi rồi", liền chạy đi ra ngoài.
"Đứa nhỏ này." Phương Tịch cười lắc đầu.
Phương Lang đại ca phương phách lại có chút lo lắng: "Làm Tiểu Lang một người đi xem điện ảnh không thành vấn đề sao?"
Phương Tịch nói: "Không có việc gì, hắn cũng chính là kỹ thuật diễn lạn điểm, có thể có cái gì vấn đề."
Phương Lang tỷ tỷ phương hồi lại nói: "Hắn kỹ thuật diễn đâu chỉ là lạn một chút, ta đều lo lắng hắn vạn nhất bị fan nhận ra tới, còn có trở về hay không đến tới đâu!"
Lời này vừa nói ra, phương phách cùng Phương Tịch hai người đồng thời trầm mặc.
......
Tháng sáu trung tuần thiên, thập phần nóng bức. Tuy mới buổi sáng 7 giờ, thái dương phơi cũng có chút đổ mồ hôi.
Phương Lang ở cửa chờ đến võng ước xe, báo thượng rời nhà gần nhất rạp chiếu phim. Hắn lên xe sau liền dùng di động mua được điện ảnh phiếu, sau đó tâm tình sung sướng mà xoát khởi Weibo.
YOU ARE READING
[Chủ công - Hoàn] Quẻ tượng biểu hiện, ngươi ta có mệnh định nhân duyên
General FictionTác giả: Bạch Đậu Phao Thố Cv: https://wikidich.com/truyen/que-tuong-bieu-hien-nguoi-ta-co-menh-din-Whvb2~8h7HvN7nk4 Tình trạng: Hoàn thành Văn án Cô nhi nhan lạnh ở sư môn bình tĩnh sinh hoạt hai mươi năm, bỗng nhiên có một ngày bị sư phụ đuổi xuốn...