toàn mạch

2 1 0
                                    


THE DREAM (1-4)

( mộng ảo)

C

ó ai đã từng nằm mơ,mà giấc mơ đó cứ lòng vòng mãi như một mê cung mà không có cách nào thoát ra được.Lạ lùng quá phải không? Nhưng tôi đã từ có giấc mơ như rồi...

Câu chuyện được bắt đầu ở một con hẻm tối.Cái con hẻm mà ngày nào tôi cũng phải băng qua mỗi lần đi học về khuya. Đêm hôm đó trời tối đen như mực,không một ánh đèn nào rọi bước cho tôi về. Cái ngõ này bình thường đã tối,hôm nay nó còn tối hơn.Đã thế,mấy con người keo kiệt ở khu này cũng không chịu gắn thêm vài cái đèn cho nó sáng lên một chút.Mò được một đoạn,tôi bỗng thấy một gã đàn ông với bộ đồ đen ngòm đang lừ mắt nhìn tôi,vẻ căm hặn.Bầu không khí xung quanh yên tĩnh đến khó chịu,gần như tôi có thể nghe rõ tiếng thở khò khè giống như người hen xuyễn của hắn.Tiếng thở lớn dần kèm theo đó là tiếng ho sù sụ,hắn rút con dao rồi lao về phía phía tôi.Bỗng từ đằng sau một người lao lên,tung đấm khiến tên đó hộc cả máu mồm rồi vật hắn xuống đất.Từ khuôn mặt,cái sơ mi caro và cái quần jean bạc màu,đến cả cái nốt ruồi nhỏ ngay khóe môi của người đó cũng giống tôi như một bản sao.

- Đằng sau! –người đó la toáng lên.

Một cảm giác đau thấu xương tủy bắt đầu từ bụng,với cái cảm giác lành lạnh của thép.Tôi rùng mình đưa ánh mắt xuống bụng,một lưỡi dao dài dính máu đâm xuyên bụng..Lưỡi dao rút ra.Tôi nghiến răng ôm lấy bụng rồi khụy.khung cảnh xung quanh dần mờ đi xong tan biến hẳn.Cơ thể tê dại toàn phần,nỗi đau kia biến mất.

V

ẫn như mọi ngày, cứ đến giờ ra chơi là tôi lại nằm ườn trên bàn. Mắt gần như không thể rời khỏi Lina.Một bạn nữ ngồi bàn bên.Khác với những bạn nữ khác trong lớp,Lina không to son hay trát phấn,mà cô ấy vẫn toát lên vẻ quyến rũ tự nhiên.Nó đến từ đôi mắt đen láy hiền dịu,mái tóc đen mượt mà dài đến ngang lưng cùng với nước da trắng ngần.

- Chú mày học cấp ba rồi mà vẫn còn nằm trong lớp thế à? – một giọng nói ồm ồm vang lên sau lưng tôi.

Tôi quay lại.

- Là mày hả! Noza

Noza,một thằng bạn của thân của tôi.Khác với cái thân hình mỏng dính như trai Hàn này,thì thằng Noza lại sở hữu một thân hình đô con hơn hẳn.

- U wow! Lina kìa! Đẹp hút hồn luôn ha! – Noza nói.

- Ừ - tôi gật đầu

- Nhưng nhỏ chả nói chuyện với ai cả,chỉ ngồi đọc sách mãi thôi nhỉ?- Noza nói.

- Nhưng tao với mày làm gì có cửa mà chạm tới nàng! – tôi trả lời

Noza vỗ và lưng tôi,đắc ý nói.

- Chỉ có chú mày mới thế thôi! Chú đẹp trai phong độ như tao thì bình thường!

MỘNG ẢOWhere stories live. Discover now