Hậu quả của việc không an phận

1.6K 26 0
                                    

"Hoàn Suất!" Khấu Kiệt thét lên một tiếng, muốn xông lên phía trước đưa Lý Hoàn Suất xuống, nhưng Yến Hoài nhanh chóng giữ chặt lấy Khấu Kiệt: "Chú ý!" Chỉ xuống những tia hồng ngoại hiện đầy dưới đất.

Khấu Kiệt nhìn xuống mặt đất, nhưng trong lòng lại lo lắng không muốn trì hoãn một khắc!

Lúc này hai tay Lý Hoàn Suất cột lại, treo giữa không trung, cả người cũng hôn mê, mặc dù trên người không có dấu vết bị quật nhưng bộ dạng cũng không được tốt.

Lúc này, có người đi từ sau tới.

Hai người Yến Hoài nhìn qua thì đúng là Khấu Tử Liên!

"A Liên, em đang làm gì em có biết không?" Khấu Kiệt lên tiếng hỏi, trong giọng nói mang theo bất mãn.

"Rốt cục cũng đợi được hai người!" Khóe miệng Khấu Tử Liên giật giật, lạnh lùng nói, nhìn lại cô ấy, trên tay cầm súng hướng về phía Yến Hoài và Khấu Kiệt.

Yến Hoài và Khấu Kiệt tháo kính xuống.

"Tử Liên, em suy nghĩ cẩn thận một chút, em đang làm gì thế? Em chĩa súng về phía anh trai và... chị dâu tương lai của em sao." Yến Hoài nhìn Khấu Tử Liên: "Chị tin là em có thể khống chế tư tưởng của mình, em phải nghĩ xem em đang làm gì, em không phải là một công cụ giết người, em là một người có suy nghĩ riêng!"

Tay Khấu Tử Liên hơi mềm xuống, nghe lời cô nói thì có chần chừ. Lúc này ánh mắt nhìn về phía Lý Hoàn Suất, Khấu Tử Liên lại tự hỏi.

"Chị tin là em không có ác ý đúng không? Em nhất định là có chút nhàm chán, cho nên mới đùa mọi người như vậy, đúng không? Chị nghĩ, bây giờ em có thể thả súng trong tay xuống, ngoan ngoãn, về nhà với chị, tất cả mọi người đều lo lắng cho em!" Yến Hoài rất biết nói chuyện, ngay cả Khấu Kiệt nghe cũng run lên, không ngờ cô ấy còn có thể đàm phán, còn có thể đánh tâm lý!

Trong mắt Khấu Tử Liên hiện lên một chút dịu dàng, lúc này tâm trí của cô ấy cũng mới chín tuổi, bề ngoài đã hai mươi bảy, nên nói là bất hạnh sao?

"Trước tiên thu súng lục lại, khẩu súng ngắn đó rất dễ bị cướp cò." Yến Hoài chỉ súng trong tay Khấu Tử Liên, cũng bỏ súng của mình vào bên hông.

"A Hoài." Khấu Kiệt lo lắng, sợ Khấu Tử Liên không khống chế được suy nghĩ của mình sẽ nổ súng với Yến Hoài!

Lúc này Khấu Tử Liên cũng thả lỏng, chầm chậm thả súng lục xuống, nhìn người trước mặt, bĩu môi nhưng chưa nói chuyện.

"Đúng, buông, buông lỏng, bây giờ chúng ta về nhà, sẽ không để em một mình, yên tâm." Yến Hoài từ từ đi lên phía trước, mỉm cười nhìn Khấu Tử Liên.

"Ưm..." Đúng lúc này, Lý Hoàn Suất tỉnh lại, nhìn thấy Yến Hoài chậm rãi đi tới gần Khấu Tử Liên, lập tức kinh hãi: "A Hoài, đừng tới đây, cô ấy sẽ giết em đấy!"

"A!" Khấu Tử Liên nghe đợc giọng Lý Hoàn Suất thì nhanh chóng cầm súng lên, họng súng đen ngòm chĩa vào Yến Hoài và Khấu Kiệt, lại chỉ chỉ Lý Hoàn Suất: "Đừng tới đây, nếu không tôi sẽ bắn chết các người!"

Yến Hoài tức giận thở dài một hơi, Lý Hoàn Suất không nên tỉnh lại lúc này, vừa tỉnh lại không nên nói lời kích thích Khấu Tử Liên như vậy!

BÀ XÃ MẠNH MẼ CỦA TRÙM XÃ HỘI ĐENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ