"Chết tiệt!"
Khi tất cả mọi người đều đã chìm trong giấc ngủ, bóng đêm bao trùm hết cả bầu trời, trong một khu rừng rậm rạp vẫn còn có người chưa thể yên giấc.
Người đó chạy loạn khắp nơi, dùng tốc độ có thể nói là gần như không thể nhìn thấy được mà bất chấp chạy. Đôi mắt đỏ ngầu cuồng dã, tựa như huyết sắc giữa trời đêm. Đang điên cuồng chạy, bỗng nhiên người đó chợt dừng lại, như dùng hết sức mà tru lên một tiếng.
Người đó là người, nhưng lại là người sói...
"Ta hận ngươi! Ta hận ngươi! Ta hận ngươi!"
Lại tru lên thêm một tiếng dài, nước mắt bất chợt trào ra.
Hắn là điện hạ tộc người sói, là dòng tộc sở hữu sức mạnh cùng với tốc độ có thể coi là kinh người nhất. Hắn là vị điện hạ cao ngạo, sinh ra đã được định sẵn là người sau này sẽ dẫn dắt cả tộc người sói, dùng sức mạnh cường đại của mình giúp tộc vững mạnh hơn, khiến cho bất kì kẻ nào cũng phải kiên nể.
Đó là những gì hắn đã từng nghĩ. Thế nhưng đó đều là những thứ hắn mơ ước, còn hiện thực thì lại tàn khốc hơn nhiều.
Lửa đỏ rực, từng là thứ mà hắn rất thích.
Lửa nóng rực, cũng là thứ giết đi bao người thân của hắn.
Hắn gục ngã.
Hắn muốn thời gian quay trở lại, lúc đó hắn chắc chắn sẽ không vì muốn tìm hiểu thế giới bên ngoài, trốn cha chạy ra khỏi khu rừng. Để rồi khi trở lại, tàn dư đều chỉ còn xác người cùng với đống đổ nát.
Cha hắn, vị vua lãnh đạo tộc là người rất nghiêm nghị cùng với khí tràng cực đại, lúc nào đứng cạnh cũng khiến hắn bị ép đến khó thở. Thế nhưng mỗi lần ôm ông, hắn không còn thấy cái khí tức ấy nữa, mà thay vào đó là sự ôn nhu, dịu dàng của người cha dành cho đứa con. Hắn từng nghĩ, mãi như thế này thì thật tốt.
Nhưng chỉ một đêm, tất cả mọi thứ đều thay đổi.
Cả tộc bị diệt, cha bị bức tử, thần dân chẳng còn ai sống sót.
Thân là điện hạ người sói nhưng lại không thể bảo vệ cả tộc chu toàn, tự nhận mình là điện hạ, còn mặt mũi nào không?
Cha hắn cơ thể không còn độ ấm, nhưng trên môi lại treo một nụ cười.
Tận mắt thấy cha mình chết đi, nhưng lại không thể làm một cái hiếu, chôn cất cho cha. Đây là loại chuyện thế nào đau khổ đối với hắn. Đã vậy, khi đó đối mặt với tên kia, hắn cư nhiên lại sợ hãi.
Sợ hãi cái khí tức trên người tên đó.
Sợ hãi cái sức mạnh của tên đó.
Sợ hãi luôn cả khuôn mặt của tên đó.
Hắn lúc này như bị rút hết sức mạnh trong cơ thể, tựa như chỉ cần chạm vào mạnh một chút, hắn sẽ lập tức ngã xuống, không đứng lên được. Cái khí tức của tên trước mặt khiến hắn vừa hận lại vừa sợ. Hận vì đã giết cả tộc mình, nhưng sợ vì cái sức mạnh cường đại kia. Vì thế, hắn chỉ còn biết cách chạy. Cắm đầu cắm cổ chạy thật nhanh, muốn thoát khỏi nơi này. Từ khi chạy thoát được khỏi đó, hắn đã biết, đến tư cách làm một người trong tộc cũng không còn nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 Chòm Sao) [GL] Gặp Nhau Trong Thời Loạn
FantasyĐây là thể loại Yuri (nữ x nữ) ai không thích có thể clickback Đây lại là một cái hố mới, cầu ủng hộ