Chương 1

1 0 0
                                    

Bước chân vào ngôi trường mà từ lâu tôi đã hằng ao ước, ngôi trường sẽ đi cùng tôi 3 năm cấp 3 quãng thời gian mà tôi mong chờ nhất. Với trường mới, lớp mới, bạn mới, thầy cô mới thì duy chỉ có con bạn thân tôi là không bao giờ mới. Tôi chơi với nó cũng đã lâu nên mọi tật xấu hay tính tốt gì tôi đều nắm trong tay và đặc biệt là ẢNH DÌM. Nhưng dù gì đi nữa thì bạn thân vẫn là bạn thân, chính là phải luôn giúp đỡ lẫn nhau. Giờ ra chơi, như thường lệ tôi và nó ra sân trước ngồi nói những câu chuyện trên trời dưới đất không biết gì là ngừng, nhưng điều xảy đến cũng đã đến. Chính là kiểu các bạn nữ thường hay mộng mơ về một soái ca đúng chuẩn đẹp trai, đáng yêu như trong ngôn tình đó. Tôi nhìn thấy anh đang đá banh cùng những người bạn khác rất hăng say. Dáng vẻ đó đến bây giờ tôi vẫn không sao quên được.
Hạnh phúc của những đứa con gái chính là ngày ngày được ngắm người con trai mà mình thích dù cho người đó không thích mình hay thậm chí là không biết đến mình. Tôi cứ như vậy, cứ thích anh một cách điên cuồng. Nhưng đùng một cái, Thuỷ- con bạn thân của tôi nói với tôi:
- " Mày nên ngưng ảo tưởng đi được rồi đó, ổng đã có bạn gái rồi, mày dù có thích ổng nhiều đến mức nào thì ổng cũng đâu biết mày. Đừng tự đa tình rồi khổ lúc nào không hay".- tai tôi ù đi lúc nào không hay " Tại sao có thể như vậy được rõ ràng là không có cơ mà sao lại ..."
Tôi lúc đó chính là không tin vào tai mình nhưng cũng muốn xác nhận xem là có hay không liền chạy ra sân thì lúc đó đập vào mắt tôi là hình ảnh anh xoa đầu người con gái khác rồi cười nói rất hạnh phúc. Tôi rưng rưng chạy về lớp không muốn nhìn mặt ai thì con bạn ngồi kế bên cạnh tôi- Linh Hương-vỗ vai hỏi thăm tôi:
-" Cậu làm sao vậy, có chỗ nào không khoẻ hả? Hay vào phòng y tế đi?"
Tôi kể lại mọi chuyện cho nó nghe nhưng thay vì an ủi tôi thì nó cười, nói:
-" Thật ra tớ biết lâu rồi nhưng chỉ là không thể nói cho cậu vì sợ cậu buồn".
Vậy ra chuyện này ai cũng đã biết chỉ có mình tôi là ôm vọng tưởng mong anh sẽ nhớ đến mình. Thật quá nực cười.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 26, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tuổi thanh xuân biệt lyWhere stories live. Discover now