Chương 25

1.1K 73 4
                                    


Sau khi bốn người ăn xong liền trực tiếp kéo đến giảng đường bé của trường. Bởi vì là khoa thiên về vận động, bên dưới khán đài cũng không có nhiều người lắm, bất quá Đỗ Tinh cho Đỗ Dĩnh Phàm hai tấm vé đều ở hàng phía trước.

"Anh, Lục Nhất Minh, tí nữa nhớ xem em biểu diễn nha ~" Đỗ Tinh dẫn hai người lên hàng ghế lãnh đạo bên trên rồi nói với bọn họ.

"Ừm, sẽ ủng hộ."

"Yên tâm đi, bọn em đi trước chuẩn bị." Đỗ Tinh nói xong hướng Đỗ Dĩnh Phàm phất phất tay liền lôi kéo cô bạn kia về phía sau cánh gà.

"Tiết mục của em gái cậu là gì thế?"

"Múa, nó và Lý Doanh Doanh múa đôi."

"Lý Doanh Doanh? Là cô gái vừa rồi à?"

"Ừm, cô ấy là học sinh mới chuyển đến, hình như quen biết với Đỗ Tinh trên mạng."

"A ~ "

Hai người không nói chuyện nữa, các tiết mục biểu diễn bắt đầu, cả khán phòng ồn ào đã có chút yên tĩnh lại. Đầu tiên là giới thiệu chương trình, nghe Đỗ Tinh nói tiết mục của mấy cô gái là tiết mục thứ ba.

"Sau đây là tiết mục múa hai người bài <xxxxx> của hai bạn Lý Doanh Doanh và Đỗ Tinh ban ba khoa XX."

Trên sân khấu ánh đèn đột nhiên tối xuống, toàn bộ hội trường an tĩnh dị thường. Một chùm sáng chiếu xuống, sân khấu chính giữa chính là Đỗ Tinh Lý Doanh Doanh.

Tiếng nhạc đột nhiên vang lên, hai người bắt đầu chuyển động theo từng nhịp nhạc

"Em gái cậu múa giỏi thật ấy."

"Ừm, nó học múa từ bé, ở trên đây nó dùng hết kĩ năng của nó rồi." Đỗ Dĩnh Phàm lại lúc nói những lời này trên mặt không che giấu được kiêu ngạo, nhìn bên mặt Đỗ Dĩnh Phàm Lục Nhất Minh cũng cười cười.

Một đoạn vũ đạo kết thúc, bên dưới tiếng vỗ tay không ngừng.

Lục Nhất Minh không hiểu lắm về vũ đạo, nhưng cũng cảm thấy hai người này múa thật sự rất đẹp.

Tiếng vỗ tay hò reo ầm ỹ khi tiết mục kết thúc, trong lúc đó Đỗ Tinh cùng Lý Doanh Doanh đã thay xong trang phục và quay lại chỗ của Đỗ Dĩnh
Phàm và Lục Nhất Minh bên dưới khán đài. Chỗ ấy vừa vặn có hai người rời đi lưu lại ghế trống.

"Anh, thế nào, có tiến bộ không?" Đỗ Tinh hưng phấn hỏi.

"Ừm, rất tuyệt."

"Nha, có thể nghe anh khen em một câu thật không dễ dàng."

"Ha ha." Hiển nhiên là bị cách hai anh em bọn họ sống chung chọc cười, Lý Doanh Doanh có chút hâm mộ nhìn hai người.

"Bất quá ở đoạn sau có một chỗ em múa sai, Lý Doanh Doanh so với em múa tốt hơn."

"Hừ, quan sát đủ cẩn thận."

[Võng Phối] Câu Chuyện Thầm Mến - Mạc Hiểu MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ