Mùi tanh hôi truyền đến từ cuối hành lang, càng ngày càng đậm. Giản Hoa không quay đầu lại, vụt chạy dọc hành lang, trên đường đi thô bạo kéo đứt mạng nhện, giẫm lên tơ nhện.
Nhện khổng lồ bị kinh động, chạy đến đi săn. Trứng dưới bụng nó vẫn động đậy, con của nó sắp ra đời, nó cần càng nhiều đồ ăn hơn nữa. Tuy đây không phải thế giới quen thuộc của nó, nên con nhện cái ôm trứng này có hơi nôn nóng, nhưng ở đây không có thiên địch, con mồi cũng bắt rất dễ, không có vỏ ngoài cứng rắn không cắn được, cũng không có răng sắc nhọn để cắn đứt tơ nhện. Nó đến chưa lâu mà đã dự trữ được rất nhiều đồ ăn.
Nếu nói đến khuyết điểm, thì mấy con mồi ngu ngốc này đều gầy quá.
Có một con tròn tròn biết sủa gâu gâu gì đó, chỉ đủ nhét kẽ răng, ăn còn tốn sức tiêm độc vào, đành để lại bên cạnh, dù sao con nó lúc mới sinh còn rất nhỏ, sẽ không chê đồ ăn ít thịt.
Nhện khổng lồ leo lên tơ nhện, đến gần.
Đống mạng nhện trong Nhà hát Quốc gia Hải thành trông như chẳng có liên kết gì với nhau, nhưng thật ra mỗi mạng nhện đều có một điểm "trục". Nó lại được nối với mạng nhện khác, bằng cách cùng những điểm "trục" khác dệt thành một mạng nhện mới, từ thấp lên cao, cuối cùng tạo thành một "mạng lưới truyền tín hiệu". Nhện khổng lồ dựa vào "giao điểm", nhanh chóng tìm ra hai con mồi xâm nhập!
Con nhện mới miễn cưỡng có hứng thú một tí. Nếu lúc bò đến lại phát hiện chỉ là một con Corgi tròn xoe, nó sẽ rất tức giận mà xé nát con mồi thành mảnh nhỏ!
Trứng ôm dưới bụng lại nhúc nhích, xem ra hai con mồi này không cần dự trữ nữa, đút ngay cho con nó là được...
Tốc độ của nhện khổng lồ nhanh hơn, nó đã thấy bóng dáng con mồi, nó rất hài lòng.
Khỉ tay dài và con người trong mắt nhện khổng lồ là cùng một loài sinh vật, điểm khác biệt duy nhất là một con có lông, một con không lông. Tất nhiên, con không lông dễ bắt hơn, cũng hợp để nuôi ấu trùng nhện hơn.
Tơ nhện trắng phun ra, dính một đống trên vách tường.
Giản Hoa nhảy lên, dễ dàng né tránh. Cậu cố ý chạy chậm lại, giữ tư thế bảo vệ Lý Phỉ đang chạy trước mình. Trong lòng Lý Phỉ có hơi không vui, nhưng nhện khổng lồ đang đuổi phía sau, mà còn lôi kéo tranh cãi vấn đề tôi không đi cậu đi trước mới là có bệnh.
Rất nhanh họ đã đến chỗ rẽ ở cầu thang.
Nhà hát vì muốn chia dòng người ra vào nên xây một cái cầu thang hình chữ Y, cứ đi là có thể chia thành hai đường lên tầng cao hơn. Hai dấu chéo phần đầu (v) của chữ Y rất rộng, chia thành hai phương hướng khác nhau đi lên tầng trên.
Nơi này trong toàn bộ kế hoạch là khu vực nguy hiểm nhất.
Leo cầu thang rất tốn thời gian, con nhện có thể nhả tơ treo mình lên, rồi ở giữa không trung trực tiếp đánh hai người.
May là gần chỗ này không có nhiều mạng nhện. Giản Hoa và Lý Phỉ đã sắp đặt tốt tất cả, khi chuẩn bị gây sự chú ý với nhện khổng lồ, họ đã xử lý tơ nhện giăng quanh chỗ này trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục Giả
ParanormalNội dung truyện: Tội Này, Tôi Không Nhận Tên khác: Nồi này, tôi không vác Tác giả: Thiên Đường Phóng Trục Giả Thể loại: Đam mỹ, phản xuyên thư, dị năng, giới giải trí, chậm nhiệt, 1x1, HE. Số chương: 175 (Hoàn) Biên tập: Di Văn án: Diễn viên đóng th...