CHAP 78: CÓ THAI.
- Lộc Hân, lấy anh nhé ?
Trong đời nó chưa bao giờ nghĩ sẽ được cầu hôn trong hoàn cảnh như vậy. Mọi thứ dường như quá thật, thật đến mức nó muốn...bỏ chạy. Hani hoang mang nhìn người đang quì trước mặt mình, không phải, tuyệt đối không phải như thế này. Hani, mày có thể chuyên nghiệp lên chút được không? Đừng tự mình ảo tưởng nữa !!!! Nó đã cố tự trấn an bản thân mình như thế đó, mở to mắt ra và tỉnh táo lại nào. Trước mắt nó , V đang quì một chân xuống , tay nâng hộp nhẫn bằng nhung đỏ , bên trong là chiếc nhẫn bạc đơn giản những không hề kém tinh tế với viên kim cương nhỏ gắn phía trên đó, ánh mắt anh dịu dàng như nước với nụ cười thản nhiên trên môi. Anh nhướn mày mong chờ nhìn Hani, nhưng đối diện anh, Hani có vẻ như đang không tập trung lắm, dường như anh quên mất là mình đang quay phim, trong lòng có chút nhói.
Thực ra, từ lâu anh đã biết, trước khi gặp anh, Hani và Sehun đã có một khoảng thời gian yêu nhau rất dài. Tuy vậy, anh không thể ngăn mình để ý đến nó nhiều một chút, không thể ngăn được thói quen liếc mắt nhìn theo nó trên các sân khấu âm nhạc, nếu không thì tại sao các fan lại có bằng chứng để ghép đôi anh với Hani chứ. Cho đến khi loáng thoáng nghe được từ Jungkook rằng họ đã chia tay, dù biết là không nên nhưng anh vẫn cảm thấy vui trong lòng. Vậy là anh vẫn còn cơ hội. Và rồi từng bước từng bước một, anh đang quì ở đây, và cầu hôn nó. Khoảnh khắc nhìn cánh tay mảnh khảnh của Hani đưa ra, nhận lấy chiếc hộp nhung, anh quả thật như vỡ òa trong vui sướng, cảm giác như lấy vợ thật sự vậy.
.
.
.
- Anh học tiếng Việt từ bao giờ thế? Cả dòng chữ được xếp bằng nến nữa ?! – Hani từ khi lên xe vẫn chăm chú mân mê chiếc nhẫn trên ngón tay áp út của tay trái, đây là ngón đeo nhẫn cưới đây mà. Nhắc đến hàng chữ được xếp bằng nến đó, V bỗng nhiên đỏ mặt, lúng túng quay đi nhìn ra cửa sổ. Lúc này cả 2 đang trên xe để ra sân bay về nước, chỉ có 2 người mà thôi, ngay buổi sáng ngày hôm sau.
Hani sau khi hỏi không thấy anh trả lời , mới bắt đầu thôi nhìn chiếc nhẫn, quay sang nhìn thì bắt gặp thấy gương mặt đỏ ửng của anh. Nó liền bật cười : " Oppa, có gì phải ngại chứ . Chỉ là " Anh Yêu Em " thôi mà. Em cảm động cực kì luôn ý !!! "
- Yah... sao lại nói hẳn ra thế chứ !! – V giãy đành đạch sau đó lại ỉu xìu ngồi thu lu một góc. Có lẽ đây là lần đầu tiên nó thấy anh ngại lại đáng yêu như vậy. Tự nhiên, nó lại muốn trêu anh.
- Taehyung oppa, anh đã tra từ điển sao? Hàn-Việt hay là Anh-Việt thế? Dịch từ " 사랑해 " ( saranghae ) sao? Hay là "I love you" ?? – Nó cố tình nhấn mạnh các từ đó, thậm chí còn lặp đi lặp lại, hỏi cho đến khi V không chịu được nữa.
- Là dịch từ "사랑해 " , "사랑해 " đó. Được chưa ?!! – Sau khi gào lên, V mới giật mình. Nói ra mất rồi ? Vậy là nói mất rồi !!!!! Liếc nhìn sang phía Hani thì chỉ thấy nó cười rõ tươi, vậy là lại bị trêu rồi. Thế này khác nào là đang nói hẳn với nó là "anh yêu em" . Nhưng không hiểu sao, dù là bị trêu, nhưng sau đấy trên môi anh vẫn là nụ cười tủm tỉm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
FanfictionTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !