"Là giả !" Trọng Tôn Suất Nhiên gian nan nói, "Nếu là thật sự Quy Hư Đỉnh, lấy máu người giải trừ phong ấn sau, đỉnh thân ứng trình đỏ đậm màu, như máu thạch mã não, mà này Quy Hư Đỉnh... Lại vẫn là màu vàng ."
Mọi người ánh mắt bá một chút bắn về phía kia ánh vàng rực rỡ đồng đỉnh, đều dọa ngu.
"Sẽ không , sẽ không !" Lã Tề Duệ trước mắt hoảng loạn, liên tiếp lắc đầu, dây thanh khóc nức nở, "Thiên nhân rõ ràng nói, đây là thật sự Quy Hư Đỉnh, giá trị nghìn lượng hoàng kim..."
"Nghìn lượng hoàng kim..." Trọng Tôn Suất Nhiên sắc mặt trầm xuống, "Hắn lừa các ngươi..."
"Sẽ không, sẽ không, thiên nhân sẽ không gạt chúng ta, hắn là thiên nhân, hắn chẩn ra thiếu gia bệnh, vì thiếu gia điều dưỡng, còn tặng cho ta nhóm trường sinh bất lão phương thuốc... Thiên nhân sẽ không gạt chúng ta , sẽ không..."
Trọng Tôn Suất Nhiên hung hăng nhắm mắt.
Lã Tề Duệ suy sụp cố định, đột nhiên, lại đột nhiên nhảy người lên, lôi trụ Trọng Tôn Suất Nhiên cổ lĩnh, tê thanh rống to: "Thật sự Quy Hư Đỉnh ở đâu? Ở đâu? !"
"Quy Hư Đỉnh đã mất tích trăm năm, không người nào biết nó hướng đi, ta nơi nào có thể biết nó rơi xuống..." Trọng Tôn Suất Nhiên cực kỳ bi ai lắc đầu.
Lã Tề Duệ cả người bắt đầu kịch liệt phát run, phảng phất lạc đường hài đồng giống như, đầy mặt kinh hoảng, thân hình kịch hoảng.
Bỗng nhiên, ánh mắt của hắn nhìn phía bình tĩnh quỳ gối Lã Thịnh Tùng thi thân bên cạnh Thư Lạc trên người, tay chân cùng sử dụng bò đi qua, hướng tới Thư Lạc cuồng loạn dập đầu:
"Thư công tử, ngươi có biết , ngươi nhất định biết đến, van cầu ngươi, ngươi nói với ta, thật sự Quy Hư Đỉnh ở đâu? Van cầu ngươi! Thư công tử!"
Thư Lạc chậm rãi ngẩng đầu, máu loãng theo cái trán hỗn độn sợi tóc nhiều điểm rơi xuống, dừng ở hơi hơi phát run xanh trắng môi mỏng phía trên.
"Ta... Không biết..."
"Thư công tử! Van cầu ngươi!" Lã Tề Duệ bàng như không có nghe đến Thư Lạc trả lời, như trước không ngừng dập đầu.
"Thư công tử! Van cầu ngươi!" Phụng Trạch Trang một chúng cũng quỳ xuống đất dập đầu.
Thư Lạc chậm rãi nhắm mắt, lắc đầu, ngưng thanh nói: "Thư Lạc chưa bao giờ đã lừa gạt Lã trang chủ, trước kia sẽ không, về sau cũng sẽ không thể!"
Chớp mắt tĩnh mịch.
Lã Tề Duệ thân hình run lên, liệt ngã xuống đất, chậm rãi bò về phía trước, nâng lên trên đất Thiên Thần bát, thất thanh tê khóc.
Chúng gia phó đầu rạp xuống đất, ôm đầu khóc rống.
Chỉ một thoáng, cả tòa động rộng rãi đều bị này thê thảm tiếng khóc sở bao phủ.
Ai đều không phát hiện, động rộng rãi trung ương màu trắng quan tài đột nhiên hơi hơi vừa động, thăm dò một cái tái nhợt tay nhỏ, đỡ quan tài bên cạnh.