"Jimin-ssi, nước cam của anh này"- cô đang lúi húi nhặt rau thấy Jimin vào liền mở tủ lạnh lấy cốc nước đã chuẩn bị trước đó đặt lên bàn bếp đẩy về phía anh.
"Mai Linh à~ anh không muốn uống nữa đâu~~"- Jimin nhăn nhó, môi chu lên cùng cái giọng điệu nũng nịu. Với người khác thì chắc đổ rồi nhưng cô thì không, cô thành tinh rồi, chiêu ấy vô hiệu với cô
Chẳng là từ hôm concert đầu sau come back đến giờ ngày nào cô cũng bắt anh phải uống nước cam để thanh giọng, riếc rồi phát ngán nhưng không thể không uống
"Không, anh mau uống đi"- cô vẫn ngồi bệt dưới sàn nhặt rau không thèm ngước lên nhìn anh mà quả quyết
"Hị hị..."- Jimin phát ra vài âm thanh y chang đứa trẻ bị bắt uống thuốc, miễn cưỡng cầm cốc nước cam lên uống ực một hơi rồi đặt cốc xuống "cộc" một tiếng, lững thững đi về phía 2 chú cún- "Gureum, Yeotan, chị Linh của các em bắt nạt anh kìa~"
Ôm cả hai vào lòng, chúng thì cứ ngoáy ngó vì đang trêu đùa với nhau mà bị bế thốc lên. Cô cũng quá quen rồi không thèm đáp lại luôn
"Anh quay lại phòng tập đây"- Jimin thả hai cún xuống rồi đi thẳng ra cửa không quên nói với cô
"Nae~"- cô vẫn đang ngồi bệt mà, chỉ đáp lại thôi, cũng thành thói quen rồi. Cứ nghỉ một chút là anh lại chạy sang đây. Dự là chút nữa sẽ có một con thỏ béo đòi ăn cho xem
*
1 tiếng sau
"Linh à~"- Đúng vậy là Kookie, chỉ có mình anh gọi cô như thế thôi
"Nae~"- cô đang nấu món ăn cuối cùng, nghe thấy giọng nói quen thuộc liền cười tủm một cái
"Chuối của anh~"- Jungkook cười chun mũi đã đứng ngay sau cô từ lúc nào, đúng lúc cô quay lưng lại nhìn thấy nụ cười ấy mà không khỏi điêu đứng dù ngày nào cũng thấy.
"Sắp ăn cơm rồi còn chuối chuối gì nữa anh?"- cô cười nhẹ, đôi mắt híp lại ngước lên nhìn anh "Với cả ăn chuối lúc đói không tốt, ăn cơm xong rồi ăn nha anh"
"Một quả thôi mà~"- con thỏ béo chun môi lên nhõng nhẽo, một tay cầm lấy bàn tay cô lắc lắc, một tay giơ lên một ngón, người khom khom xuống vì cô quá lùn. Cô phải làm sao với cái sự đáng yêu vô lối này đây!
"Anh ngoan, ra chơi với Gureum và Yeontan đi nha, không em sẽ không mua chuối nữa đâu"- cô cười-hiền, nắm lấy cái tay đang giơ ngón kia lại nói nhẹ nhàng như răn trẻ con vậy.
Jungkook hậm hực ra chỗ 2 đứa cún, có mỗi quả chuối cũng không cho, cô thật quá đáng!
Chuối, suốt ngày chuối, ngày nào cô cũng phải mua cả nải mà hết sạch, sao ông trời lại sinh ra cái giống thỏ thích ăn chuối thế cơ chứ!?!
*
Bây giờ lịch của các anh cũng giãn ra rồi nên cô không cần ở lại Big Hit qua đêm nữa, các anh cũng về kí túc xá. Cô đỡ mệt hơn, ngủ ở sô pha cứ bị lăn xuống đất hoài à.
Hôm nay cô phải học cả ngày nên đã xin không nấu cơm trưa, tất nhiên là 7 con người kia sẽ tha hồ mà ăn thức ăn nhanh, muốn ăn gì thì ăn, ăn lung tung bừa phứa mà không bị ép ăn rau, sướng phải biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BTS x You| Nhưng người em yêu là anh...
Fanfiction"좋아합니다 - 보고싶습니다" (Em thích anh - Em nhớ anh) ------------------------ "Đúng vậy, nhưng người em yêu là anh!"