chapter 1

68 2 0
                                    

"Shen ,  Mahal na Mahal kita.. "

"Mahal na Mahal din kita TOP!  " (*´∇`*) at unti-unting nilapit ni TOP ang kanyang mukha sakin. OMG!  Hahalikan na ba ako ng My Oh So Loving TOP?  whaaa!! ≧∇≦

Ito na.. Ito na talaga.. malapit ng maglapat yung mga Lips nmin kaya I close my eyes para mas ma-feel ko yung kiss namin.. Hihihi!! ٩(๑´3`๑)۶

Teka, bakit parang ang basa ko ? I open my eyes and there... ang gwapong mukha ng aking Oh So Loving TOP ang naging kamukha ng WRONG TURN na nkalabas pa yung dila.. !  whaaa dinilaan niya ko!! whaaaaa !!!!

Tumakbo ng Super Duper Ultra Mega High Speed ko para hndi nya ko maabutan... whaaa!!  San ako liliko nito?   May 3 pintuan ngayon sa harapan ko..  Bahala na.. pumasok ako sa Ikalawang pintuan at tumakbo na namn.. whaaaaa!!  na Wrong Turn ata ako.. hu-hu-hu!  ╥﹏╥ ..may 4 na Wrong Turn ang umaabang sakin ngayon... whaaa... bago pa ko makaatras at makatakas.. may humablot na sa kanang kamay ko at tinalian ako bago dinala  kanilang lugar... HuHUHu!!  help me Lord!  TOP!!!  Help me here!!  .(╥╯﹏╰╥)ง

Lumapit ang Isang meyembro nga mga wrong turn sakin at binuhat nila ako na parang sako ng bigas.. at bago ko pa malaman kung saan nila ako dadalhin.. nilagay na nila ako sa isang malaking kawali na mayroong tubig at nagbabagang apoy aa ilalim,..

whaaaa!!  basa nako.. basa na yung damit ko.. basa narin yung bra't panty ko... huhuhu!!  yung. Bra't panty ko.. nabasa yung mukha ni TOP sa Bra't panty ko !!  huhuhu!!"

Ngawa lang ako ng ngawa ng bigla kong naramdaman na parang Lumilindol...

"whaaa!!  Lindol! Lindol! "

Sigaw ko.. at sa Sobrang lakas ng lindol.. nabasa na rin pati yung mukha ko!!  whaaa!!

"Shen! Shen!   gisingknadyananoba?  " 

Whaaaa!!?  basang-basa nku.. huhuhu. 

"Shen!!!  anoba!? gusto mo pa bang masmabasa ng tubig?!  Gisingknadyan!! "

Whaaa!!  Lalo pang lumakas yung Lindol!!  Huhuhu!!  Tulong!!

*Splash*

"Whaaaaa!! "

*Pakk*

"Aray namn Ma! ang sakit hah?! "

"Ee kanina pa kita ginigising dyan ee.. tapos kung makasigaw ka namn parang hinahabol ka ng kung sino dyan! "

"Hehe!!  Thank you po mama at Ginising mo ko sa isang Napakasamang panaginip ko... hayyy?! Love you ma.. " at niyakap ko si mama.

"hay nako Shen...Love you too din anak.. oh sya.. bumangon kna dyan at maligo na baka malate kapa sa klase mo.. "

Naligo at nagbihis na nga ako pagkalabas ni mama.. Hayy.. nahihiya akong pumunta ng school  ngayon.. Bakit?  kakalipat lng kasi namin ngayon dito sa Iloilo at kaka-transfer ko lng sa New School ko.. so ibig sabihin. wla pa akong kakilala't kaalam alam sa Lugar na'to ..Ano kaya ang mangyayari sakin sa Bagong Lugar at school ko..?

A/N:  short lang po muna ngayon..busy po kasi ako ngayon at sinulat ko lng po 'to dahil s sobrng Boring ...ahhaa ..try nyu pong basahin yung One Shot story ko ..title po nya ay UNKNOWN CALLER ..thank you po...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 14, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love At First FIGHT?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon