Chap 48 : Nghe trộm

200 11 0
                                    

    " Cái gì ! "

    Nhiệt Ba bật dậy nhanh như chớp khiến cái ghế phía sau ngã ngửa ra phía sau rồi nằm im tại đó không nhúc nhích gì thêm

    Bân Bân giật mình chợn tròn mắt nhìn trạng thái kích động của Ba béo tỷ, ánh mắt kinh ngạc ra vài giây rồi mới chậm chậm mở lời " Ba tỷ, chị sao vậy ? Cái tên lẽ nào khiến chị kích động đến vậy sao ? "

    Nhiệt Ba chớp mắt một cái, vội vàng bình tĩnh nhìn Bân Bân hỏi " Vậy cậu có nghe được hai người đấy nói gì không ? "
 
       Bân Bân gật đầu tự tin nói " Có "

   " Là gì " Nhiệt Ba tò mò hơn bao giờ hết, không biết chị Mịch có làm gì Lộc Hàm không ? Có khi nào trách móc anh vì hẹn hò với cô không ? Cô sắp bị suy nghĩ khủng khiếp kia dồn ép rồi " Cậu mau nói đi xem nào "

    " Em biết nghe trộm người khác là rất xấu xong rồi còn lan truyền tin thì rất thất đức nhưng em vẫn muốn nói cho chị nghe " Bân Bân nói một tràng dài như chuyện này rất nghiêm trọng, nhưng vì Nhiệt Ba là đồng nghiệp nên vẫn muốn kể cho biết

    Nhiệt Ba bực mình " nói vào vấn đề chính đi "

    " Thế này " Bân Bân thận trọng " Khuôn mặt Mịch tỷ rất tức giận thì phải nhưng tiền bối lại rất bình thản bảo với Mịch tỷ là chị ấy cứ yên tâm, mọi chuyện sẽ đi theo chiều hướng tốt sau đó Mịch tỷ liền nguôi giận bảo có lời đó của tiền bối thì chị ấy yên tâm rồi và sau đó em bị phát hiện liền chạy đi không biết có bị nhìn thấy không "

    " Vậy thôi ư ? "

    " Vậy thôi "

    " Cậu nghe kiểu gì vậy " Nhiệt Ba trách móc " Nội dung của cả câu chuyện chẳng thấy đâu không biết họ nói về cái gì nghe được cái thứ không cần thiết "

    " Sao chị lại trách em " Bân Bân bất ngờ " Nhiệt Ba tỷ, từ bao giờ chị lại đi quan tâm đến việc người khác nói chuyện gì vậy ? " từ trước giờ cậu chủ yếu nói về mấy tin bát quái, điều mà cậu nghe được và nhìn thấy cho chị ấy nghe nhưng chẳng bao giờ quan tâm như lần này cả, cặn kẽ hỏi, kì lạ quá mà !

    Nhiệt Ba bị chọc đúng tâm đen cầm túi xách ra khỏi phòng, lục lọi tìm điện thoại



    Nhiệt Ba bị chọc đúng tâm đen cầm túi xách ra khỏi phòng, lục lọi tìm điện thoại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nghe nói lịch trình của Ba tỷ đã được xếp kín hết rồi, năm sau cũng vậy

    Tội Ba béo quá, mong Gia Hành đừng bóc lột chị ấy quá để cho chị ấy nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, có lẽ giờ đã bị cảm rồi, thời tiết bên đấy thất thường

    Có giữ gìn sức khỏe nhé Ba béo 😘😘😘😘

Là Người Của Tôi (Lộc Hàm Và Nhiệt Ba )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ