chap 30 : Mắc bệnh Tương tư

9.9K 197 47
                                    

chap 30:  Mắc bệnh Tương tư

au: Chibi

sức mạnh của  mùi hương và da thịt là không thể đùa được đâu 😎.

sức mạnh của  mùi hương và da thịt là không thể đùa được đâu 😎

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Tin hơi chần chừ khi bước vào nơi bác sĩ tâm lý làm việc . Hắn chưa giờ nghĩ sẽ đến nơi này để gặp bác sỹ  Chỉ vì những suy  hỗn độn nhiều ngày  qua .   

- Xin tôi là y tá   Wif .  Mời cậu  chọn vấn đề cần tư vấn tâm lý .

Y tá đưa cho Tin một bảng các  vấn đề mà mọi người hay gặp phải .  Hắn không nghĩ ngợi gì nhiều bởi lẽ hắn cũng không biết hắn bị cái gì nữa .

- Tôi muốn  chọn bác sỹ phân tích vấn đề trước   Vì tôi không biết chính mình nên  chọn cái nào .

- Được mời Anh lên phòng số 3 làm thử tục đăng kí đơn giản và gặp bác sỹ .

Thang máy di chuyển lên tầng ba . Thủ tục cũng không có gì rắc rối lắm . Hắn ngồi  vào ghế . Căn phòng này hơi tối .  Bác sỹ là một người phụ nữ đã khá già rồi .

- Chào cậu  . Chúng ta sẽ bắt đầu với câu hỏi  đầu tiên nhé .

- Được .

- Mờ cậu để hay tay lên bàn nắm laay sợi dây màu đỏ trong khi trả lời .
"Gần đây cậu hay nghĩ về  cái gì nhất".

-Tôi hay nghĩ đến một người .

- Đó là ai ?

- Là một người bạn tên là Can .

- Cậu có thể chia sẻ một vài biểu hiện của chính mình . Ví dụ như  nghĩ gì  về Can , thời gian nghĩ về người đó vào lúc nào . Tần suất một ngày khoảng bao nhiêu lần .

Tin nghĩ ngợi  . Hắn không biết nên trả lời như thế nào với câu hỏi này nữa   . Hắn không thuộc loại da mặt mỏng , dễ xấu hổ nhưng mà nếu cứ thẳng  ra thì có hơi ...

- Muốn ôm , muốn Hôn , muốn chạm vào ... Muốn rất nhiều .

Bà bác sỹ cười . Thanh niên thời nay đúng là ngay thích một người  cũng không nhận định được nữa . Phải chạy đến gặp bác sỹ tâm lí khai thông đầu óc .

- Chàng trai trẻ . Vấn đề chả có gì nghiêm trọng . Lúc cậu mới vào tôi còn tưởng cậu bị stress nặng vì công việc  cơ . Hóa ra là Tương tư 😂dẫn đến stress .

- Sao ? ...

Tương tư , đây là thứ gì . Một người như hắn mà cũng tương tư cơ à . Nhà giầu , đẹp trai , thành tích tốt . Hắn mà cũng phải tương tư ai cơ à . Chuyện này không thể nào đâu . Bệnh viên tâm lí này bác sỹ già đến lú lẫn rồi .

- Cậu luôn nghĩ về người tên là Can đó . Tôi nóikhông sai  Cậu đã từng ham muốn người tên Can kia  ngay cả khi cậu luôn phủ nhận điều gì đó .

- Làm sao bà  có thể dám chắc .

Bà ta nhìn bàn tay Tin nắm chặt sợi dây màu đỏ . Hành động này đang biểu hiện sự không thể chấp nổi cảm  xúc của chính mình tao nên sự ức chế .   Lúc nhắc đến người tên Can , bàn tay nắm sợi dây của cậu tự động di chuyển sang trạng thái vuốt ve sợi dây . Đây là biểu hiện sự dịu dàng cả trong hành động lẫn tâm hồn khi nhắc đến người mình thích .
 

- Tôi làm nghề này suốt 45 năm qua . Tôi chưa bao giờ nói sai .  Chàng trai trẻ , cậu đang bước vào thời kì  thích một người .  Vậy cậu chỉ cần trả lời có hay không có với tôi thôi .   

Tin  cúi đầu nghĩ ngợi một chút rồi gật đầu .  Bà ta hỏi hắn , người tên Can có từng làm hân thay đổi điều gì không . Ví dụ như là đi đến một nơi nào đó mà chưa từng nghĩ sẽ đến . Ăn một  món ăn nào đó mà không nghĩ sẽ ăn .....   Hân gật đầu   . Bàn tay vừa nắm  chặt dây đỏ buông lỏng . Hắn đã ăn món lề đường . Hắn đã dùng một thứ rất chả ra làm sao để treo vào chìa khóa xe .  Hắn đã  ngồi vào quán vỉa hè ăn mì  vì mong muốn hưởng thụ  cảm giác ấm ấp khi ăn cơm .  Hắn còn ... còn rất nhiều ..

Bâc sỹ cười . Xem ra Chàng trai này  thiach người tên Can nhiều hơn bà tưởng . Chỉ cần nhắc đến là biểu cam khuôn mặt có vẻ hạnh phúc khá nhiều . Bất chi bất cả lại dịu dàng hẳn đi .   

- Cậu Tin , cậu có muốn thực hiện  biện pháp thôi miên để tự trái tim cậu nói ra  câu trả lời mà cậu mong muốn nhất không ? .  . Tôi sẽ ghi âm lại chúng và đưa bản gốc cho cậu . Cậu yên tâm chuyện này tuyệt đối không để người thứ 3 nghe được . ..

  Ae cùng Pete đi dạo trong bệnh viện . Khả năng hồi phục của Ae rất tốt . Viết thương ở tay cũng không có gì đáng ngại . Chỉ là thuốc kích dục liều quá mạnh làm hắn chưa hồi phục lại sức lực được .   Tàn dư của thuốc dù có giải cũng làm sao mà giải hoàn toàn được .

- Pete !

- Vâng .

- Ae muốn hôn Pete .........

- Tại đây ... tại đây luôn sao  Ae ? 

  Ae không chờ Pete trả lời . Hắn phải hôn cho đã trước đã còn người ta nhìn  cũng kệ người ta    .

Mút môi trên rồi lại mút môi dưới . Cảm giác mềm mềm ngọt ngào này thật thích quá  . Thích không muốn dừng lại .  Ae cũng không phải lần đầu hôn Pete , Ae lại càng  biết da thịt của Pete cho nhiêu mềm có nhiêu trắng   .
   Hắn lần đầu yêu đương , cũng không biết da thịt con gái là thế nào . Nhưng cháu gái của  hắn  cũng mềm hắn bế trên tay như bế cục bông gòn có độ ấm .   Còn Với Pete có lẽ còn mềm hơn cả thế  , nhiều khi hắn mạnh tay hắn còn sợ hắn sẽ làm Pete của hắn bị bầm da  thịt mất . 

  - Pete , Tại sao mỗi ngày đều thấy  Pete của Ae dễ thương hơn một chút . Nếu pete cứ thế này . Ae làm sao mà chịu được .  .

Ae nựng má của Pete . Da thịt con gái mềm hay mềm chả quan trọng   . Hắn  bây giờ dám tin hân chỉ "  Cứng " lên được với người này   . Dù hắn cho đến bây giờ vẫn chưa " Ăn " được Pete .

- Ae ! .. ưmk .. ...

- Sao?  ..

- thì .. thì là Pete cũng đâu bảo Ae phải kiềm chế đâu .

Pete xấu hổ  lấy hai tay che mặt .  Ae có thể nhìn thấy tai của cậu đoe ửng lên .

- Có bạn trai rồi . Khi xấu hổ cần gì dùng tay che mặt .  Có lồng ngực của bạn trai  sao không trốn vào .

Ae  kéo hai tay của Pete ra , đem gương mặt đỏ hồng của cậu  nhét vào lòng mình . Bộ dạng xấu hổ đáng yêu thế này hắn cũng chỉ muốn mình hắn thấy thôi .

#Chibi

Tôi nói Tin Can  chắc còn mấy chap nữa  mới chính  thức được .
Có khi đến cả  5 chap nữa cơ 😂. Tôichưa xác định  được nữa .

Mà ngày mai không có chap mới đâu nha . 😂 Hôm nay tôi up trước   đấy  up bù cho mai đó . 😂

Love by chance - Tình cờ Yêu . [ fanfic Ae♡Pete][Tin♡Can]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ