8

271 30 2
                                    

Người gọi tới chính là vị sư phụ lâu ngày không gặp của cậu, Nhị Biểu Muội.

Nhị Biểu Muội vừa nhận điện thoại là bắt đầu hờn tủi lên án, chỉ trích đồ đệ nhẽ ra không được tùy tiện vứt bỏ hắn như thế.

"Nhớ năm xưa con còn nhỏ dại, sư phụ tay thì lau nước tiểu tay thì lau phưn nuôi con khôn lớn, bây giờ con tùy tiện nói bỏ game một cái liền vứt sư phụ, con bảo sư phụ phải làm sao đây hả?"

"Tuy rằng con là một thằng con trai, từng lừa dối cảm tình thuần khiết của sư phụ, nhưng sư phụ rộng lượng, chưa bao giờ để bụng. Con hiểu không hả? Đồ đệ thân yêu của sư phụ, trong lòng sư phụ, đã sớm coi con như con ruột rồi!"

"Phận làm con, sao con có thể vứt bỏ sư phụ thân yêu của con hả? Huhuhu, con nhẫn tâm bỏ sư phụ lại một mình giữa chốn giang hồ hiểm ác đáng sợ, mặc cho cái tên gian tặc Đại Biểu Ca kia lăng nhục sao?"

Lăng Trù: "Đợi đã, sư phụ, sao sư phụ biết số của con."

Diệp Nhị: "Không biết là ai gửi bưu kiện cho sư phụ ở trong game, bên trong chính là số điện thoại của con."

Lăng Trù: "Ai?!!!"

Diệp Nhị: "Không biết mà, nhìn là biết là acc phụ rồi, từ sau khi gửi bưu kiện cho sư phụ xong thì không thấy nó online nữa."

LăngTrù: "XXX! Không lẽ là người thầm mến lão tử sao?"

Diệp Nhị: "Con nghĩ nhiều quá." rồi tiếp "Nói chung, con quay về đi. Sư phụ biết nguyên nhân con bỏ game rồi, chỉ cần con quay lại, tuyệt đối sư phụ sẽ cho con được trút giận, để cho tên đàn ông thúi đó biết, đùa bỡn tình cảm của thầy trò chúng ta cuối cùng sẽ không có kết cục tốt!"

Lăng Trù mặt đầy đường đen: "Sư phụ, đôi ta cũng là đàn ông thúi..."

Diệp Nhị: "Cho con ba phút để vào game, không thì sư phụ sẽ tuyệt giao với con." Dứt lời, treo điện thoại.

Lăng Trù kêu than một tiếng, bất chấp khó khăn bò xuống giường, mở trò chơi.

Hết cách a, ở trong lòng cậu, kỳ thực cũng đã sớm coi sư phụ Diệp Nhị này... là con rồi mà!

Vào game, chân vừa chạm đất thì phát hiện vị trí của mình lại không phải ở Côn Lôn lần cuối logout, mà đang đứng ở giữa Hắc Long Tâm Lĩnh.

Lại nhìn bộ dáng, ú ủa? Mới hơn hai tuần chưa lên mà thôi, vũ khí trên người vậy mà đã thành 295 lại còn max tinh luyện phụ ma nữa?

Chuyện gì vậy nè? Ai cày thay cậu?

Đang lúc suy tư, hệ thống thông báo, Đào Hại đã mở cừu sát với bạn. 54321

Viu —— Lại viu ——

Rồi viu tiếp ——

Mấy tiếng viu viu liên tiếp, Lăng Trù còn chưa hiểu gì đã ngã quỵ rồi.

Ngay sau đó, Ma đầu đã lâu không gặp từ trên trời giáng xuống, theo sau là vô số hoa hồng phấn phấn lóng lánh ghê tởm, bay bay hạ xuống bên thi thể cậu.

Vẫn là áo trắng phiên phiên, tư thế oai hùng hiên ngang, ba nghìn sợi tóc bạc như tuyết.

Vẫn cao ngạo tuyệt trần, phong hoa tuyệt đại.

Trước Kia Có Một Server, Server Đó Có Một Đôi Ma Đầu Phu PhuWhere stories live. Discover now