11

245 31 0
                                    

Lăng Trù không nói nhiều, trực tiếp đạp văng đồ đệ, sau đó xoẹt một cái, chạy thẳng tới quỳ xuống trước mặt Ma đầu.

"Tôi sai rồi!" Đây là câu đầu tiên của cậu. Ma đầu im lặng.

Đồ đệ chớp đôi mắt to tròn, ngây thơ nhìn sư phụ nhà mình một giây trước còn là anh hùng cái thế, một giây sau đã thành ma cà bông ngồi góc tường rồi.

"Tha mạng!" Đây là câu thứ hai của cậu. Ma đầu vẫn không nhúc nhích.

Non xanh nước biếc, mây trắng như bông. Cảnh đẹp đó, mỹ nhân nọ.

Trên trán Lăng Trù bắt đầu túa mồ hôi lạnh.

"Tôi mới là thủy bỉ, vừa rồi chỉ là chém gió thôi! Tha mạng!!!" Đây là câu thứ ba của cậu.

Ma đầu vẫn không có chút động tĩnh.

Xong. Ma đầu nổi giận thật rồi. Lăng Trù nhắm mắt, đợi âm thanh viu viu hồi lâu mà không thấy, mở mắt ra nhìn, đã thấy Ma đầu chậm rãi đi về phía mình.

Lăng Trù vô thức chắn trước người đồ đệ, nói: "Đừng giết nó, nó chỉ là một đứa bé thôi mà."

Đồ đệ trốn phía sau cậu, như là bị sát khí trước mặt dọa sợ.

Ma đầu mặc kệ cậu, đi thẳng tới trước mặt tiểu đồ đệ, nói: "Nhóc con, là đồ đệ cậu ta à?"

"Đúng! Hello anh đẹp trai!!!" Tiểu đồ đệ vui vẻ nói.

"..." Lăng Trù rất muốn lớn tiếng hỏi đồ đệ của mình: Đồ đệ chết tiệt có tiết tháo chút đi! Tiết tháo!

Ma đầu: Làm đồ đệ của anh.

Tiểu loli: Nhưng người ta đã có sư phụ rồi mà. Vừa nói, vừa ấn đoạn tuyệt với Lăng Trù.

Lăng Trù: щ(ಠ益ಠщ)

Ba giây sau.

Ma đầu: Được rồi, đồ đệ, giờ tôi đưa em đi sàn thi đấu. Tiểu loli: OK sư phụ, 22 à?"

Ma đầu: uh.

Tiểu loli: Đi thôi! Ba giây sau.

Hai người cứ thế... nắm tay nhau bay đi... biến mất... trước mắt Lăng Trù.

Từ đó về sau, tiểu loli cùng Ma đầu như hình với bóng, đi đâu cũng có nhau, cùng nhau đại chiến, cùng đi chiến trường, cùng đánh 22, tiểu loli thích đánh phó bản, Ma đầu liền vung tiền mua trang bị cho tiểu loli. Tiểu loli thích có đội trưởng sư phụ, Ma đầu liền mở đội, đánh trang bị, hắc huyền kim cho cô.

Dần dần, giang hồ bắt đầu đồn đãi: Ma đầu có mới nới cũ.

Có người pm Lăng Trù: Đồ vô dụng sao cậu không đi cướp lại hả? Người đàn ông của cậu bị đoạt mất rồi đó! Cậu còn là nam nhi thì mau đi giành lại đi!!!

Lăng Trù yên lặng tắt đi.

Có người chạy vào YY của cậu, xót xa trách cứ: MK không biết xấu hổ, tên Ma đầu biến thái đó nghĩ mình giỏi lắm hay sao mà làm ra cái chuyện rẻ rách này, khinh! Không biết xấu hổ, tên đàn ông cặn bã! Độc quắc quắc em đừng khó chịu, vào bát của anh đi, anh sẽ yêu thương em! (quắc quắc là con dế = =)

Trước Kia Có Một Server, Server Đó Có Một Đôi Ma Đầu Phu PhuWhere stories live. Discover now