[VMinKook] Nháy mắt

290 35 0
                                    

Này là tui xem vid hôm Golden Dics Awards thấy bạn JungKookie quay xuống nhìn bạn MinGyu nhà SV7 một cái rồi không biết bạn làm gì để MinGyu nhà người ta cười rồi còn nháy mắt với bạn.
Góp mặt trong vid còn có hai anh 95er nên ý tưởng này mói loé lên nên viết có hơi vội ^^.

JungKook hiện tại chính là đang cố thủ trong phòng nửa câu khuyên nhủ cũng không nghe, cả việc Jin hyung cầm cả hộp chân giò đến cũng nhắm chặt mắt, bịt chặt tai chết cũng không thả tay nắm cửa ra.

JungKook à, em cứ như thế cũng không phải là cách hay đâu em, sớm muộn gì cũng phải nói thôi".

Đến HoSeok cũng nói để mỏi cả miệng rồi thì hỏi xem những người khác đã đầu hàng từ bao giờ. Từ lúc trở về từ lễ trao giải thằng bé lại cứ như mới dậy thì lần nữa mà chẳng nói năng gì cứ hành động như đứa lên cơn, đến cả đồ ăn như mạng sống cũng không bị quyến rũ thì đây chính là chuyện lạ rồi.

"Thằng bé không chịu ra hả?"

NamJoon bước ra khỏi nhà tắm rồi liếc mắt vào căn phòng mà thằng út chiếm được từ lần chuyển nhà vừa rồi mà tặc lưỡi.

Lại nổi loạn nữa rồi.

À mà...

"JiMin có ở trong phòng không?".

NamJoon sực nhớ đến chuyện này lại quay sang thằng bạn cùng tuổi hỏi. Hắn cũng không thấy TaeHyung đâu từ lúc mới về đến nhà cũng đã biến mất rồi.

"Hồi nãy anh thấy JiMin với TaeHyung nó coi coi cái gì đó tên mạng rồi lại nhìn nhau còn thầm thì nữa".

YoonGi nhận lấy tách trà từ ông anh cả mà nhăn nhó đầy "chíu khọ". Cổ họng hắn dù sao cũng đã đỡ nhiều rồi nhưng ông anh kia nói sao cũng không an tâm để hắn dùng đồ quá lạnh hay quá cay. Hắn bây giờ chỉ có thể ăn uống như thế này.

"JiMin và TaeHyung?".

HoSeok nghĩ đến điều gì đó rồi nhanh chóng dùng điện thoại tra tra cái gì đó rồi lại nhìn chằm chằm vào thứ đang chiếu kia rồi lắc đầu đưa cho những người còn lại xem rồi cùng nhau lắc đầu đầy tiếc thương.

JungKookie, mấy anh kì này cũng không cứu nỗi em rồi.

Mặt khác JungKook trong phòng không đi đến cửa phòng lại quay trở về giường, hết thở dài lại nhăn mày nhăn mặt, nhưng cuối cùng vẫn là lo sợ nhiều nhất.

Trời ơi, tại sao lại có người quay được cảnh đó chứ?

JungKook cố gắng hít thở thật sâu rồi cầm điện thoại lên. Không tin nhắn, không gọi nhỡ....Cái này so với khủng bố còn đáng sợ hơn nữa.

Sao lại im lặng quá vậy?

Cố gắng áp tai lên cửa để nghe nhưng thực tình bên ngoài lại yên lặng đến mức kinh dị.

Có nên ra ngoài không?

JungKook đặt tay mình lên tay nắm cửa nửa muốn mở ra nhưng lại có phần sợ hãi đâu đó khuyên cậu đừng bao giờ làm vậy. Chết người...nếu mở cửa ra JungKook chết sẽ chết đó.

[AllKook] Những điều em chưa biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ