Chapter 1

21 1 0
                                    

Everybody Deserves a Second Chance in Love.

Alexis POV

Hays....,
3 am na gising pa rin ako, Andito lang naman kami ng mga Kaibigan kong si Yssabel at Anna sa isang Bar sa Taguig Friday Night Gimik Night in Short Walwal night since wala namang pasok bukas sa office Reward ba after ng Buong linggong Pagpagod.

Walwal dito Walwal doon.

1. 2. 3. Shot.

Sigaw ni Yssabel.

Sayaw dito sayaw doon, Walang humpay na inom. Ganyan Tumatakbo ang Friday night ko sa Buong Linggo Hirap ng Single No.

Paano Simula ng Lokohin ako ng Walang Hiyang Ex ko na si RJ.
Ito na ang naging takbo ng buhay ko.

Ang Uminom magwal-wal na wala na rin ang mga tiwala ako sa mga lalaki after nung ginawa ni  RJ sakin.

Naging Man Hater na ko,

May mga Nanligaw pero parang Di pa ko nakaka move on sa Sakit na Iniwan sakin ni RJ.

Si RJ ng Taong Kasabay ko Bumuo ng pangarap ang lalaking nasabing di ako sasaktan.

Alam ni RJ na wala na Kong Tatay dahil mas pinili ng Tatay ko Ang First Love niya kesa sa amin ni Mama wala talagang makaka-talo sa First Love Beacuse First Love Always Win at kami ni Mama pinatalo kami ng Tatay ko nung bumalik yung Taong una niyang minahal.

Hay ang Drama ko di ba itagay na lang natin yan.

Hawak Hawak ko Bote ng Alak habang Sumasayaw walang Paki sa mga tao sa paligid ko I don't care to them Ganoon naman talaga sa Bar walang pakialamanan kanya kanya.

Malas ko lang ngayon at ako nag iisa paano yung mga Kaibigan ko nakahanap na ata ng mga partners at ako andito naiwan nag iisa sa Dance Floor, Hinayaan ang sarili kahit makalimot kahit sandali.

Sayaw dito sayaw doon, Di ko na malayan may lalaki na palang humahawak sa Bewang ko ng Di ko na mamalayan Hindi ko maaninag ang Mukha niya sa Dilim at mga ilaw na sumasabay sa Bahay beat ng DJ.

Sinabayan ko lang ang pag sayaw nung Lalaking naka hawak sa Bewang ko Deadma na ko kung sino man siya, isang Halik sa labi mula sa lalaking ka sayaw ko ang nagbigay sakin ng mainit na tensyon sa buong katawan ko agad kong nilabanan ang Halik ng lalaking kanina lang ay kasayaw ko at ngayon ay kahalikan ko na.

Bawat Halik niya sakin ay parang pamilyar at parang dati ko ng akin ang Labi niya, Hindi ko na Inisip kung sino siya bagkus at pinagpatuloy Lang namin ang aming pag-sayaw at paghalik niya sakin hanggang sa nawalan na ko ng Malay.

Kinabukasan.

Hala Paano ako Naka-uwi.

Stephen

Sigaw ko sa Bunso kong Kapatid.

Phen paano ako naka-uwi dito sa Bahay.

Hay Naku ate may naghatid siguro sayo malamang Kaso Iniwan ka lang niya sa Tapat ng pinto natin ako pa nga nag bukas ng pinto eh.

Tinawag ko lang si Tiyang Candy para tulungan kang maipasok sa kwarto mo si Tiyang na din nagpalit ng Damit mo teh.

Yan kasi #Walwal pa more.

Pilit Kong inalala ang mga nangyari pero ang Tanging naalala ko lang ay Halik ng lalaking ka sayaw ko kagabi.

Oh Teh Alis na ko at may pasok pa ko sabi pala ni Mama Mag Video Call daw kayo mamayang gabi.

Agad na Umalis si Stephen, Si Stephen kapatid ko lang siya sa Nanay Half Brother ko siya pero parang Tunay at buong Kapatid ko na rin siya Dahil mahal na mahal ko siya sila ni Mama at si Tiyang Candy si Stephen ay naging Bunga ng Ikalawang Relasyon ni Mama kaso malas talaga si Mama sa mga Lovelife niya kaya ayan Souviners at Stephen yun na huli lang naman ni Mama yung Tatay ni Stephen na Babae. S

One Night with My Ex (JaDine Fan Fiction) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon